Đoản Phong Sát - Tê

152 7 0
                                    

https://bqiangzuxiaosha.lofter.com/post/76b269cc_2bc793319

Siêu đoản, không có nhiều tình tiết, ooc, thận nhập

APP nội xem


From LOFTER

Phong sát sống sót
Tư thiết so nhiều

   lôi mộng sát chưa cưới vợ

   tiêu nhược phong chưa cưới vợ

   đã liên hệ tâm ý

  

   chính văn bắt đầu

  

  

   nam quyết tới phạm, tiêu nhược phong muốn thượng chiến trường, lôi mộng sát cũng đi theo đi.

  

   đó là một cái trời trong nắng ấm nhật tử,, nhưng kế tiếp tin tức lại không dung lạc quan, nam quyết tới phạm, thân là Lang Gia vương, hắn cần thiết đi thủ biên giới, hắn bổn không nghĩ làm lôi mộng sát đi.

  

   nhưng hắn không đồng ý, vì thế thượng tấu chương, thỉnh cầu mang binh đánh giặc, hoàng đế đồng ý, tiêu nhược phong bất đắc dĩ chỉ có thể mang lên lôi mộng sát.

  

   tới rồi lúc sau, lấy tiêu nhược phong trí tuệ thực mau liền nghĩ ra biện pháp, lúc sau liền thuận buồm xuôi gió, đem bắc ly bị xâm lược thành trì đoạt lại. Liền thừa cuối cùng một trận chiến, bọn họ liền có thể hồi kinh, mà một trận chiến này, thắng lại lưỡng bại câu thương.

  

   lôi mộng sát cùng tiêu nhược phong ở trên chiến trường giết đỏ cả mắt rồi, đem đối phương mười vạn đại quân giết cái không sai biệt lắm, mà đúng lúc này, dư lại binh lính hướng hắn cùng lôi mộng sát đánh úp lại, tuy rằng giải quyết mất không ít, nhưng luôn có cá lọt lưới, ở tiêu nhược phong ngây người khoảnh khắc, một vị quân địch cầm đao đâm tới, tiêu nhược phong còn không có phản ứng lại đây lập tức liền phải đâm đến, lôi mộng sát thế hắn chắn đao, mà kia một đao, một đao trí mạng.

  

   lôi mộng sát ngã vào tiêu nhược phong trong lòng ngực, tiêu nhược phong gào rống “Ngươi ở kiên trì một chút, được không, đừng rời khỏi ta”

   “Phong phong, ta yêu ngươi, cho nên ta vì ngươi chắn đao. Ngươi nhất định phải sống sót” nói xong liền tắt thở

   “Lôi mộng sát, ngươi tỉnh tỉnh” “Ngươi tỉnh tỉnh được không” “Thực mau chúng ta là có thể lưu lạc giang hồ, ngươi tỉnh lại a, ngươi tỉnh lại”

   tiêu nhược phong điên rồi giết địch, thẳng đến một cái quân địch cũng không có, hắn lại ôm lôi mộng giết thi thể, lớn tiếng gào rống “Ngươi tỉnh lại, nhìn xem ta được không. Ta mang ngươi rời đi. Ngươi tỉnh lại a. Lôi mộng sát, ngươi tỉnh lại”

  

   tiêu nhược phong vẫn luôn nhớ kỹ lôi mộng giết lời nói, “Hảo hảo sống sót”

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ