diệp trăm trung nguyên liên văn 】 dạ vũ gửi bắc

47 2 0
                                    

https://anqingan17950.lofter.com/post/4c274cfc_2bc752c6f






APP nội xem

Hỏi thanh an không Ylikes.
From LOFTER

【 bách quỷ dạ hành | diệp trăm trung nguyên liên văn 】 dạ vũ gửi bắc
Hiện 8 nguyệt 18 ngày 0:00@ hỏi thanh an không Ylikes.

Tiếp theo bổng 8 nguyệt 18 ngày 1:00 @ liệt vũ

* kịch bản đồng nghiệp toàn văn miễn phí một phát xong

* thời gian tuyến ở Ma giáo đông chinh sau

*ooc tạ lỗi

/

Giang Nam nào có thứ chi, chỉ đành gửi một nhành xuân làm quà.

Vũ còn chưa đình. Diệp đỉnh chi tâm giác cuối cùng này đó thời gian, thật giống như làm một hồi mây bay che lấp mặt trời mộng.

Chỉ kém một chút, giống như chính là nhất trọn vẹn.

/

Mơ màng hồ đồ ở trong quan tài chờ trăm dặm đông quân đem chính mình bào ra tới kia mấy cái canh giờ, hắn chưa bao giờ như thế quyến luyến quá thế gian này.

Nguyên lai, cũng không phải thật sự cái gì đều không để bụng, bị hư niệm công che mắt lâu như vậy tâm, rốt cuộc ở suy yếu mạch đập một lần nữa nhảy lên, tươi sống. Hảo tưởng tiếp tục tồn tại a, tồn tại nhìn đến Diệp gia trầm oan giải tội, tồn tại nhìn đến tiểu an thế lớn lên, còn có…… Tồn tại cùng trăm dặm đông quân lại sóng vai.

May mắn, còn chưa đối bất luận kẻ nào nói ra một cái ẩn giấu hồi lâu bí mật.

Đông quân, ta thích ngươi.

Một câu lưu chuyển ở trong tim ngàn vạn thứ, ở trong cổ họng lăn lại lăn, lại không có một lần dám nói xuất khẩu, cũng hoặc là có thể nói xuất khẩu. Từ trước mới vừa gặp lại thời điểm còn không có ý thức được, sau lại minh bạch chính mình tâm ý, nguyên nghĩ hết thảy trần ai lạc định lại tố tâm sự, không ngờ thế sự khó liệu, trời xanh bất công. Lại là không còn có cơ hội.

Cảm nhận được nhè nhẹ lạnh lẽo, một giọt lại một giọt đánh vào gương mặt, mí mắt cùng môi.

Là nước mắt. Trăm dặm đông quân ở khóc.

Giống một trận mưa, xối tưới thấu linh hồn của hắn.

Này không nên. Như thế nào dễ dàng nhất chọc khóc nhân gia chính là chính mình. Diệp đỉnh khả năng nghĩ đến ngày thường cặp kia rực rỡ lấp lánh con ngươi là như thế nào nhuộm dần điểm điểm lệ quang, mang theo thật sự khó có thể hóa khai sầu bi. Này không nên. Đông quân nên là cười.

Lúc đó diệp đỉnh chi mới vừa bị khai quan, sắp bãi giá không biết nơi nào, tóm lại là trăm dặm đông quân vì hắn chọn lựa hảo nơi đi. Chôn quan là lúc tựa hồ có chút vô ý, sốt ruột mấy phủng thổ vẫn là theo khe hở chiếu vào trên người hắn, bị mai táng cư nhiên là loại mùi vị này. Hắn tưởng cười khổ, nhưng thượng ở hôn mê bên trong, có hỗn độn ý thức lại không mở ra được mắt.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ