【 diệp trăm 】 hoa đế nhân gian thế

84 3 0
                                    

https://d3xxxx.lofter.com/post/1d56a510_2bc6d1feb









APP nội xem

Ta gia môn trước có một cây cây táo
From LOFTER

【 diệp trăm 】 hoa đế nhân gian thế 1-2
Tóm tắt: Trăm dặm đông quân ở 18 tuổi năm ấy làm một hồi ác mộng, thấy một cái “Người xa lạ” tự vận. Không biết vì sao, ruột gan đứt từng khúc.

Chính văn:

Tham hoan một buổi.

0.

Đông quân ở 18 tuổi năm ấy làm một hồi ác mộng. Trời sụp đất nứt, hắn đầu ngón tay dính diệp đỉnh chi huyết, xem hắn ma khí tan hết, kia lưỡi dao sắc bén đâm vào hắn ngực, giết chết hắn giống giết chết bất luận cái gì một người bình thường.

Nhưng diệp đỉnh chi là ai đâu? Hắn thường xuyên nhìn lại chính mình thấy chuôi này kiếm xuyên thủng trái tim khi rung chuyển, cái loại này hận không thể lập tức phi thân tiến đến chặn lại kia một kích hám đau như vậy trọng, tựa hồ có thể dễ dàng cạy động hắn này 18 năm nhân sinh.

Hắn sống được quá trôi chảy, trước đây duy nhất có thể chân chính xưng là tiếc nuối bất quá là không thể tái kiến thơ ấu bạn thân diệp vân cuối cùng một mặt. Diệp gia mãn môn bị đồ khi, hắn ở nhà liên tục sốt cao ba ngày, bỗng nhiên bừng tỉnh khi thế nhưng không chỗ có thể tìm ra, chỉ có thể đối với Diệp gia rách nát cạnh cửa yên lặng lễ bái.

Có lẽ là một cái tương đồng dòng họ tác động hắn chôn giấu nhiều năm tim đập nhanh, “Vân ca” thân ảnh ở ác mộng sau mấy chục ngày thường tới hắn cảnh trong mơ bái phỏng, bất đồng với diệp đỉnh chi mang cho hắn đau đớn, khi còn nhỏ cùng diệp vân chơi đùa làm bạn nhật tử để lại cho hắn trước sau là thiếu niên khí phách, thanh phong tự do.

Hắn nhớ tới rượu kiếm thành tiên ước định, vớt quá trên bàn bầu rượu đau uống, mang theo đầy ngập chí khí ném ra gia binh, chạy về phía giang hồ.

1.

Kiếm lâm tái kiến diệp đỉnh chi, hoặc là nói, đem trong mộng cái kia đại ma đầu cùng trước mắt thiếu niên lang đối thượng khi, đông quân có chút không thể tin tưởng. Diệp đỉnh chi hồng y phần phật, cao quan ngọc diện, cùng trong mộng đồi bại thật sự không thể so. Nhưng hắn chính là tự xưng diệp đỉnh chi, kiếm đỉnh giang hồ mênh mông cuồn cuộn không giống làm bộ, nhất kiếm bổ tới, khí thế nghiêm nghị.

Đông quân trong lòng một trận chấn động, trong cơ thể chân khí nhân say rượu tán loạn, hắn nhất thời vô pháp ổn định, chỉ có thể tùy ý mùi rượu đằng phát, đem hắn cả người huân đến hôn mê tám chín phân, dư lại sao chịu được kham một phân lý trí chỉ dùng tới xông lên lôi đài —— hắn đến cùng hắn nói thượng lời nói.

Đến nỗi nói cái gì, nói như thế nào, đông quân một mực không biết, sau khi lấy lại tinh thần đã ngồi trên cữu cữu xe ngựa. Có lẽ từ kia một mộng bắt đầu, hắn cùng diệp đỉnh chi giao thoa tựa như đánh thượng vận mệnh dấu vết, hắn tưởng người này một thân tuyệt thế võ công, vì sao một bộ sư xuất không cửa, bối cảnh trống trơn xuất trần bộ dáng, chẳng lẽ là đơn vì chính mình một mộng mà sinh, là này ông trời càng muốn làm người ngang trời xuất thế?

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ