APP nội xemXương vai chí.
From LOFTERTrần khư | tưởng hôn một cái liền như vậy khó sao!
‖ trần khư /ooc‖ nói mấy câu phong sát / chú ý tránh lôi
‖ tựa hồ lại là lạc đề hệ liệt
ngày đó, trăm dặm đông quân ở trường nhai thượng tiếp được vì hắn mà đến một sợi thanh phong.
sài tang thành sự cơ hồ kết thúc thời điểm, ôn bầu rượu xuất hiện mang đi trăm dặm đông quân, còn mang đi hắn tiểu thương tiên. Vì cứu không sống được bao lâu Tư Không gió mạnh, ôn bầu rượu chỉ có thể lấy độc trị độc, cho hắn hạ Ngũ Độc đoạn trường. Lại nói cho hắn Dược Vương địa chỉ, chỉ cầu một đường sinh cơ.
thông minh như ôn bầu rượu, thiếu niên tựa hồ đều còn sẽ không che giấu chính mình cảm xúc. Hai người sóng mắt lưu chuyển gian toàn là đối với đối phương lo lắng cùng tình ý. Cố tình hai người tựa hồ đều còn không có phát hiện, ôn bầu rượu nhìn có chút buồn cười. Thôi thôi, làm hắn thuận nước đẩy thuyền, đề điểm một chút nhà mình cháu trai.
trăm dặm đông quân không thể tùy Tư Không đi Dược Vương Cốc, hắn cần thiết đến hồi càn đông thành. Thừa dịp Tư Không gió mạnh thu thập bọc hành lý khoảnh khắc, ôn bầu rượu đem nhà mình cháu trai kéo đến một bên. Có chút trêu ghẹo mở miệng “Ta hỏi ngươi, ngươi đối tiểu thương tiên là thế nào tình ý?”
nghe được chính mình cữu cữu lời này, trăm dặm đông quân trực tiếp mắt trợn trắng, vốn định buột miệng thốt ra huynh đệ tình nghĩa lại vô luận như thế nào cũng nói không nên lời.
ngày ấy hắn ngồi ở quán rượu cửa ôm khách. Hắn nhớ rõ, nhớ rõ Tư Không gió mạnh nắm mã cầm thương chậm rì rì từ long đầu phố đầu đường đi tới cảnh tượng.
ngày đó là chạng vạng, hoàng hôn quang đánh vào người tới trên người, tựa hồ cho hắn thêm vài phần mông lung cùng thần bí. Thiếu niên hình thể thon dài, vai rộng eo thon, trong tay thương cũng rực rỡ lấp lánh. Gió nhẹ khẽ vuốt sau cuốn lên hắn sợi tóc, khiến cho trước mắt lệ chí càng thêm rõ ràng.
đó là trăm dặm đông quân trước nửa đời gặp qua nhất duy mĩ thời khắc.
cho nên ở Tư Không gió mạnh đi đến trước mặt hắn khi, hắn mới có thể mở miệng muốn thỉnh hắn uống rượu. Mặt sau sự tựa hồ nước chảy thành sông, Tư Không gió mạnh liền lưu lại làm hắn điếm tiểu nhị, bảo hộ hắn, cho hắn nấu cơm, bồi hắn ở nóc nhà tâm tình lý tưởng.
hắn cũng từng thừa dịp người uống say dùng tay miêu tả quá Tư Không gió mạnh mặt mày.
chỉ là nhẹ nhàng đụng vào, hắn lại cảm thấy đầu ngón tay nóng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Historia Corta(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...