APP nội xemSức mộng
From LOFTER【 đậu phụ lá / đông đỉnh 】 sở cầu bất quá một cái ngươi
● kịch bản ooc
● thời gian tuyến: Ở diệp đỉnh chi tự vận là lúc, sẽ có hải ngoại tiên nhân cứu hắn, sẽ có vô tâm tồn tại, bất quá không phải thời gian này.
● lá con sẽ mất đi ký ức, hơn nữa là vĩnh viễn sẽ không nhớ lại tới cái loại này.
● đám kia khoai lang tím tinh nhóm như thế nào cũng đến đánh tơi bời bọn họ một đốn.
● ta thực chán ghét dễ văn quân nhân vật này, ở thiếu niên ca hành liền không thích, ở thiếu niên bạch mã liền càng không thích.
● không mừng chớ tiến!!!
● toàn văn miễn phí ( không có trứng màu vài thứ kia ha. )
00.
Ta thấy chúng sinh toàn cỏ cây, chỉ có gặp ngươi là thanh sơn.
1.
Gió thu hiu quạnh, bạch quả lạc. Cô Tô ngoài thành, hàn thủy chùa bên, kia tòa chịu tải diệp đỉnh chi nhất sinh trung số lượng không nhiều lắm vui sướng cùng hạnh phúc địa phương, hôm nay, lại có vẻ như thế bi thương.
“Ta mệnh, cứ như vậy, còn cấp thiên hạ đi”
Ngay sau đó sắc bén kiếm phong cứ như vậy xẹt qua diệp đỉnh chi cổ, máu tươi như chú, nhiễm hồng dưới chân loang lổ phiến đá xanh, cũng phảng phất tại đây một khắc, vì này ngày mùa thu càng thêm vài phần réo rắt thảm thiết cùng quyết tuyệt.
Diệp đỉnh chi trong ánh mắt, không có sợ hãi, không có tiếc nuối, chỉ có một mảnh thoải mái cùng siêu thoát. Hắn cả đời, rộng lớn mạnh mẽ, ái hận đan chéo, cuối cùng lại lựa chọn lấy như vậy một loại phương thức, kết thúc chính mình sinh mệnh.
Ở diệp đỉnh chi ngã xuống đất kia một khắc, chung quanh công lực tan đi, ngay sau đó liền rơi vào một cái ấm áp ôm ấp, người nọ đúng là trăm dặm đông quân.
“Vân ca, không có việc gì, không có việc gì……”
Trăm dặm đông quân run rẩy đôi tay, ôm chặt lấy diệp đỉnh chi dần dần làm lạnh thân hình, thanh âm nghẹn ngào, phảng phất muốn đem sở hữu không cam lòng cùng bi thống đều dung tiến này đơn giản mấy chữ. Gió thu xuyên phòng mà qua, mang theo từng đợt lá rụng rên rỉ, cùng này thê lương cảnh tượng giao hòa chiếu sáng lẫn nhau.
Nhưng mà đúng lúc này, một cổ cường đại nội lực xuất hiện ở nơi này, người nọ một thân thanh y, khuôn mặt thanh lãnh, ở bạch quả theo gió bay xuống cảnh tượng trung từ không trung nhảy xuống, đi tới trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi trước mặt, không nói nhất ngôn nhất ngữ, đem trong tay một viên đan dược nghiền nát, vận dụng chính mình nội lực đem này chuyển vận tới rồi diệp đỉnh chi trong cơ thể.
Theo sau quay đầu nhìn về phía trăm dặm đông quân:
“Tiểu trăm dặm, cầm cái này mộc trâm, ta sẽ truyền tống các ngươi đi hải ngoại tiên sơn, nơi đó, có người có thể cứu ngươi Vân ca.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...