https://jintianyexiangbaofu32797.lofter.com/post/7666d902_2bca91721
APP nội xem
Nga, kia sao
From LOFTER[ đậu phụ lá ] trọng sinh chi đem cướp tân nhân người cướp đi đương lão bà ( thượng )
Tuyệt đối he, trọng sinh văn, văn có một ít tự thiết ( ngọc bội gì nguyên kịch không xuất hiện quá chính là ta tự thiết ), nguyệt dao bị ta con bướm rớt, sẽ không xuất hiện, không quá thích dễ văn quân này nhân vật, nhưng tận lực sẽ không đem nàng viết hư, không mừng chớ nhập, ooc tạ lỗi.
Huyết, là ngăn không được huyết.
Đây là diệp đỉnh chi tự vận ngày đó, trăm dặm đông quân ký ức.
Diệp đỉnh chi huyết ngăn không được từ cổ chỗ trào ra, trăm dặm đông quân bất lực đi che diệp đỉnh chi cổ, giống như bưng kín đổ máu địa phương, diệp đỉnh chi liền không có tự vận, hắn Vân ca sẽ không phải chết.
Môi trương trương hợp hợp, trăm dặm đông quân nghe thấy hắn Vân ca nói, làm hắn chiếu cố hảo hắn duy nhất hài tử, an thế.
Rồi sau đó đâu, hắn trong lòng ngực không còn, hắn ngẩng đầu nhìn lại, là dễ văn quân.
Dễ văn quân đem hắn Vân ca từ trong lòng ngực hắn kéo đi ra ngoài, nhìn dễ văn quân khóc bi thương, hắn chinh lăng, nói không nên lời lời nói, thẳng đến diệp đỉnh chi ở dễ văn quân trong lòng ngực không có hơi thở.
Đau, là ngăn không được đau.
Trăm dặm tiểu công tử từ nhỏ ở trong vại mật lớn lên, từ nhỏ đến lớn, lần đầu tiên như vậy thấu xương đau, là Diệp gia mãn môn sao trảm ngày ấy, hắn cho rằng hắn Vân ca đã chết ngày ấy.
Lần thứ hai đau, là trước mắt, hắn Vân ca tự vận ở trước mặt hắn, không có hô hấp, không có nhiệt độ cơ thể.
Hắn rũ mắt nhìn về phía đã không có hô hấp diệp đỉnh chi, đột nhiên cảm thấy hắn nằm ở dễ văn quân trong lòng ngực cực kỳ chói mắt, hắn đem diệp đỉnh chi từ dễ văn quân trong lòng ngực nhẹ nhàng lôi ra, rũ mắt nhìn về phía diệp đỉnh chi đã trắng bệch mặt.
Kiếm lâm đoạt kiếm, học đường đại khảo…… Đã từng vô cùng tươi sống diệp đỉnh chi cùng giờ phút này nằm ở hắn trong lòng ngực vẫn không nhúc nhích diệp đỉnh chi.
Trăm dặm đông quân bỗng nhiên cười, cười hết sức bi thương.
Trời cao, dùng cái gì đến tận đây, làm hắn mất đi Vân ca hai lần.
Hắn cả đời này tự hỏi tập võ tới nay, cũng coi như cứu người vô số, chưa bao giờ thấy thẹn đối với mình tâm, dùng cái gì muốn kêu hắn mất đi cuộc đời này chí giao người hai lần!
Lạc thanh dương ở bên kêu lên: “Không tốt, hắn muốn tẩu hỏa nhập ma! Sư muội cẩn thận!” Lạc thanh dương phi thân đến dễ văn quân bên cạnh, đem nàng mang ly diệp đỉnh chi cùng trăm dặm đông quân bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...