APP nội xemLà chồn ăn dưa không phải chồn ăn dưa
From LOFTER【 đậu phụ lá 】 bắc khuyết vị kia hòa thân tân nương
* cổ phong AU, ooc báo động trước* hòa thân văn học, não hải sản vật
*7.6k một phát xong vô trứng màu
Phủ vừa ra bắc khuyết, sức có kim văn mành liền bị một đôi bàn tay trắng xốc lên, xe ngựa ngoại trận gió lạnh thấu xương, cơ hồ muốn đem này tiệt trắng muốt cổ tay sinh sôi cắt ra.
Diệp đỉnh chi chậm rãi lùi về tay, một đôi con ngươi uể oải ỉu xìu, rất là có lệ mà nhìn nhìn, trên tay bị gào thét gió lạnh để lại chút dấu vết, kia màu xanh lơ mạch máu quanh thân kéo dài ra màu đỏ dần dần chiếm mãn hắn tầm mắt, phảng phất cấp đôi mắt bịt kín một tầng huyết vụ.
Màu đỏ, hắn ở nơi nào cũng từng gặp qua này màu đỏ? Hẳn là trước mắt vết thương, yết hầu kêu phá, rơi lệ làm cũng không chiếm được một câu đáp lại.
Hắn nhắm mắt lại, nỗ lực không hề hồi tưởng trong đầu không ngừng thoáng hiện lại không cách nào bắt lấy đôi câu vài lời.
“Rầm ——” xe ngựa bỗng nhiên dừng lại, phía sau đội ngũ cũng tùy theo dừng lại, đánh xe xa phu lại lần nữa vén rèm lên, cũng bất quá là cái choai choai thiếu niên, giờ phút này vẻ mặt đưa đám nói: “Công tử, phía trước tuyết lở, chúng ta sợ là đến trì hoãn nửa ngày vòng đường xa.”
Diệp đỉnh chi khẽ nhíu mày, đảo không phải vì này nửa ngày lộ trình, mà là ngoài xe gió lạnh quát đến nhân sinh đau, cũng không biết thiếu niên này người là như thế nào khiêng xuống dưới.
“Không bằng ngươi tiến vào nghỉ ngơi một chút, dù sao con đường phía trước còn trường.” Hắn như vậy tưởng, này liền nói như vậy. Đôi mắt như cũ không có gợn sóng, nhưng khóe miệng vẫn là xả ra một cái mỉm cười độ cung.
Nhưng xa phu lại hoảng sợ xua tay, “Này cần phải không được nha công tử, hòa thân chính là đại sự, nếu là Giáo hoàng chủ biết, chắc chắn trách phạt ta!”
Đúng rồi. Hắn lần này rời đi bắc khuyết, là vì hòa thân.
Ba tháng trước bắc khuyết cùng bắc ly với hai nước chỗ giao giới băng hà tác chiến, bắc khuyết đại bại với bắc ly, thiên ngoại thiên tông chủ cúi đầu hệ cổ, chủ động cầu hòa, ký xuống tiến cống chi khế.
Khế ước bên trong, còn bao hàm một cái —— hòa thân.
Hòa thân đối tượng là đại thắng mà về phá phong quân tướng lãnh, trấn tây hầu độc tôn trăm dặm đông quân. Nghe đồn hắn ngút trời anh tài, từ nhỏ bái sư bắc rời đi quốc đại tướng Lý trường sinh, không chỉ có có dũng có mưu, hơn nữa sinh đến anh tuấn tiêu sái, là bắc ly các cô nương khuê phòng mật đàm lúc ấy hâm mộ đối tượng.
Mỗi người đều biết, hoàng đế đây là muốn chèn ép chiến công hiển hách Bách Lý gia, cùng với nói là chịu tải hai nước yên ổn mong đợi hòa thân, không bằng nói là dùng tù binh tới nhục nhã toàn bộ trấn tây hầu phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...