diệp trăm trung nguyên liên văn 】 cây liền cành

19 3 0
                                    

https://niexxqianchengwuyou.lofter.com/post/741d0002_2bc9ac54d.

....



APP nội xem

Ngụy kỳ duyệt
From LOFTER

【 bách quỷ dạ hành | diệp trăm trung nguyên liên văn 】 cây liền cành
Thượng một bổng:8 nguyệt 18 ngày 17:00@ khương lâm.

Hiện 8 nguyệt 18 ngày 18:00@ Ngụy kỳ duyệt

Tiếp theo bổng 8 nguyệt 18 ngày 19:00@ giống nhau

──────────────

ooc báo động trước ⚠️

Diệp đỉnh chi & trăm dặm đông quân

Nội dung toàn vì tư thiết, không mừng chớ phun

Sơ trung sinh hành văn

Tư thiết: 35 tập tiểu trăm dặm bị hút khô nội lực sau, tiểu trăm dặm lưu tại ở thiên ngoại thiên; diệp an thế là hai người bọn họ hài tử

──────────────

Ngày hội buông xuống, lúc hoàng hôn, trên đường đám đông chưa giảm, đèn rực rỡ mới lên, càng hiện ấm áp náo nhiệt.

“Vân ca! Ngươi ở đâu?” Trăm dặm đông quân đẩy ra chen chúc đám người, ở mênh mang biển người trung tìm kiếm diệp đỉnh chi.

Diệp đỉnh chi ở trăm dặm đông quân cách đó không xa hướng hắn vẫy tay, ngôn ngữ bên trong mang theo rõ ràng ý cười: “Ai! Đông quân! Ta ở chỗ này!”

Diệp đỉnh chi bị trăm dặm đông quân đâm vào nhau. Hắn nhịn không được cười rộ lên, sủng nịch xoa xoa trăm dặm đông quân đầu: “Chạy chậm một chút, đừng quăng ngã.”

“Vân ca, bên kia có bán hoa sen đèn, đi xem đi.” Dứt lời, trăm dặm đông quân túm diệp đỉnh chi xuyên qua đám người, tiến đến bán hoa sen đèn tiểu quán.

Diệp đỉnh chi đi vào bán hàng rong trước mặt, hỏi: “Lão bản, này hoa sen đèn bán thế nào?”

“100 văn một cái, 180 văn hai cái.”

“Cho ta tới hai cái.”

Lão bản thuần thục mà đem hoa sen đèn bao hảo đưa cho trăm dặm đông quân, hắn tinh tế quan sát đến này hai người gian vi diệu không khí, trong lòng âm thầm cảm thán.

Hắn nhướng mày, trên mặt lộ ra một chút lệnh người khó có thể nắm lấy thần sắc: “Nhị vị công tử là cùng nhau đi, chúng ta nơi này a, ngày lễ ngày tết đều sẽ có hoa sen đèn. Nghe nói cùng chính mình người thương nắm tay đem hoa sen đèn để vào trong nước, thần sẽ phù hộ có tình nhân lâu lâu dài dài.”

“Đa tạ.”

“Vân ca, chúng ta đi phóng hoa đăng đi……”

…………

── trăm dặm đông quân đại mộng sơ tỉnh, gào thét phong đem cửa sổ thổi đến kẽo kẹt rung động. Hắn xuống giường, phủ thêm áo lông chồn áo khoác đi vào bên cửa sổ, nhè nhẹ hàn ý từ cửa sổ trung chui vào tới. Nội lực mất hết hắn tất nhiên là ngăn cản không được này giá lạnh, không thể không đem áo lông chồn nắm chặt đến càng khẩn vài phần.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ