Đoản Mặc Liễu

59 5 0
                                    

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/lingshoujia48981






APP nội xem

Bán lẻ giới
From LOFTER

Dấu hôn [ mặc liễu ]
   liễu nguyệt làn da luôn luôn trắng nõn, là cái loại này dễ dàng lưu lại dấu vết. Lúc trước chỉ là bởi vì nhéo hạ liễu nguyệt tay là có thể ở mặt trên lưu lại một đạo hơi hơi đạm hồng chỉ ngân. Liễu nguyệt người này nhất kiều quý, ấn hắn cách nói tới nói chính là, này đó đều là hắn hẳn là.

Mặc hiểu hắc đảo cảm thấy vì cái gì sẽ có người nộn thành như vậy, chạm vào hai hạ liền sẽ chọc người không vui. Mặc hiểu hắc không thể nói cái gì da dày thịt béo nhưng nếu là cùng liễu dạng trăng so liễu nguyệt nói hắn tháo giống như cũng không phải không có đạo lý, mặc hiểu hắc đối này chỉ có thể tỏ vẻ liễu nguyệt nói đều đối.

Phản bác liễu nguyệt nói sẽ làm liễu nguyệt không cao hứng, liễu nguyệt tính cách là có chút khó có thể nắm lấy, ngươi cùng hắn nói cái gì đó lời nói hắn nói ngươi chống đối sư huynh. Nếu là không để ý tới hắn, liễu nguyệt lại sẽ ném khăn chơi sắc mặt nói không nghĩ để ý đến hắn tốt nhất đời này đừng tìm hắn.

Liễu nguyệt quán là sẽ sử tiểu tính tình, nhưng là hắn không cho người cảm thấy phiền, càng cảm thấy đến kia như là tiểu miêu làm nũng, đều là hắn cố ý. Chính là muốn nhìn một chút mặc hiểu hắc phản ứng, cho nên mỗi lần mặc hiểu hắc cũng đều là hống hắn.

Bên ngoài giới đồn đãi tới xem, tự nhiên là mỗi người cảm thấy xấu công tử không xứng với mỹ công tử, hai người ở bên nhau là mặc hiểu hắc đã tu luyện phúc phận, cho nên mặc hiểu hắc chính là muốn nhiều hống liễu nguyệt mới hảo. Học đường sư huynh cũng là như thế này nói, bởi vì liễu nguyệt thực hảo.

Chuyện như vậy mặc hiểu hắc là không cần giáo cũng biết, liễu nguyệt có đôi khi sẽ nhàn mặc hiểu hắc nặng nề luôn là cố ý đùa với hắn chơi. Kỳ thật liễu nguyệt không biết chính là đó là mặc hiểu hắc giả vờ biểu hiện giả dối, mỹ nhân tương mời sao có thể ngồi trong lòng mà vẫn không loạn. Huống chi mỹ nhân là của hắn.

Mặc hiểu hắc nhưng thật ra cũng rất thích xem liễu nguyệt cố ý khiêu khích chính mình sau đó lại một bức tiểu sinh khí bộ dáng, liễu nguyệt tính tình rất là ôn nhuận nhưng tới rồi mặc hiểu hắc này luôn là cùng người khác bất đồng. Thẳng đến sau lại một lần, liễu nguyệt ném quả nho cấp mặc hiểu hắc ăn

Thói quen đem người gọi vào trước mặt nhéo nhéo mặc hiểu hắc vành tai, lại cố ý đậu mặc hiểu hắc chơi, mặc hiểu hắc sườn ở sau thắt lưng nắm tay tay. Liễu nguyệt tưởng có lẽ chính mình hoa mắt, hắn thấy mặc hiểu hắc khóe môi kia một phân cười, chính là không đãi thấy rõ mặc hiểu hắc liền cúi đầu

Liễu nguyệt đứng dậy nắm mặc hiểu hắc mặt: “Lại hắc lại xú lại ngạnh cục đá.” Mặc hiểu hắc nâng lên tay bắt được liễu nguyệt thủ đoạn: “Vậy ngươi muốn ta cái gì phản ứng?” Mặc hiểu hắc ừ một tiếng trong giọng nói chọn mang theo một chút nghi hoặc, liễu nguyệt khái một chút, mặc hiểu hắc đây là sắc dụ chính mình?

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ