【 đậu phụ lá / đông đỉnh 】 hùng hài tử diệp an thế

74 6 0
                                    

https://shimeng81463.lofter.com/post/31a96e1f_2bcb345b4

....



APP nội xem

Sức mộng
From LOFTER

【 đậu phụ lá / đông đỉnh 】 hùng hài tử diệp an thế


● kịch bản ooc

● không mừng chớ tiến!!!

● toàn văn miễn phí ( không có trứng màu vài thứ kia ha. )

● hoan nghênh xem da hài tử diệp an thế hằng ngày cùng với trăm dặm đông quân hiện thế báo ha ha ha

● có tư thiết ( tỷ như trăm dặm đông quân thu đường liên vì đồ đệ thời gian đã bị ta trước tiên rất nhiều rất nhiều, tỷ như đường liên đối diệp đỉnh chi xưng hô cũng là sư phụ, bởi vì tổng không thể kêu sư nương, ta cảm thấy quái quái, dứt khoát liền cũng kêu sư phụ đi. )



00.

Không có gì bất ngờ xảy ra nói, là ra ngoài ý muốn.

1.

Sáng sớm, yên lặng mao lư nội truyền đến một trận tiếng rống giận, ngay sau đó trong viện liền bắt đầu truyền đến gia cầm bay loạn thanh âm còn có non nớt xin tha thanh, sáng sớm ở phòng bếp làm cơm sáng diệp đỉnh chi thông qua cửa sổ thấy được một thân thanh y nam tử ở truy đuổi một cái nơi nơi tán loạn tiểu nam hài nhi,

Thanh y nam tử đó là trăm dặm đông quân, kia tiểu nam hài nhi chính là trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi năm tuổi nhi tử diệp an thế.

Tiểu an thế cùng hắn a cha giống nhau thích xuyên hồng y, lại tại đây chạy trốn nháy mắt có vẻ phá lệ chói mắt, phảng phất một đoàn ngọn lửa ở xanh biếc mao lư gian nhảy lên, ý đồ thoát khỏi phía sau kia mạt không dung bỏ qua màu xanh lơ bóng ma.

“Tiểu hỗn đản, ngươi lại chạy!”

Trăm dặm đông quân biên truy biên kêu, trong giọng nói đã có phẫn nộ cũng có vài phần bất đắc dĩ, hắn thân ảnh mạnh mẽ, mỗi một bước đều tựa hồ có thể vượt qua vài thước xa, lại trước sau cùng tiểu an thế vẫn duy trì không xa không gần khoảng cách, hiển nhiên là ở cố ý trêu đùa.

“Ta là tiểu hỗn đản, vậy ngươi chính là đại hỗn đản!!”

Tiểu an thế thanh âm thanh thúy vang dội, mang theo vài phần hài đồng đặc có quật cường cùng bướng bỉnh, hắn linh hoạt mà xuyên qua ở mao lư gian bụi hoa cùng rừng trúc gian, thỉnh thoảng quay đầu lại hướng kia thanh y nam tử làm mặt quỷ, khiêu khích ý vị mười phần.

Ánh mặt trời xuyên thấu qua thưa thớt tầng mây, chiếu vào này phiến tràn ngập sinh cơ thổ địa thượng, vì trận này sáng sớm truy đuổi chiến thêm vài phần ấm áp cùng thú vị.

“Ngươi như vậy cùng cha ngươi nói chuyện sao?” Trăm dặm đông quân cầm một cây cành liễu, tưởng trừu nhưng là trừu không đến bộ dáng thật sự là có chút chua xót lại cũng có chút lệnh người bật cười.

“Vậy ngươi làm như vậy cha ngươi biết không?!” Tiểu an thế liền đứng ở bụi cỏ một khác đầu đôi tay xoa eo giằng co, bộ dáng kia thật sự cùng trăm dặm đông quân khi còn nhỏ rất là giống nhau.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ