https://zuzhangshizhimenyouping.lofter.com/post/1fb8a658_2bc9bb09b
APP nội xem
Tộc trưởng là chỉ buồn chai dầu ( đừng lặp lại đưa kẹo khoán thu không đến )
From LOFTER【 phong cẩn 】 hoa lê mưa xuân giấu trọng môn ( một )
Giả thiết: Tiêu nhược phong đối tiêu nhược cẩn cảm tình biến chất là ở hoàn toàn mất đi sau rốt cuộc từ lá khô hài cốt âm trong đất khai ra huyết sắc hoa hồng……Thời gian tuyến ở thượng thiên trọng sinh phía trước, chủ tiêu nhược phong thị giác, phúc lợi văn, mặt khác hố nhiều một chút điểm càng, nhưng ngồi xổm, toàn miễn
Mưa phùn tầm tã, chóp mũi ngửi được một chút ướt át hơi nước, lại có chút ngứa.
Tiêu nhược phong mí mắt có chút trọng, hắn thử vài lần rốt cuộc mở mắt ra.
Ánh mắt đầu tiên, sát cửa sổ hoành chi lục, đúng là xuân ý nùng.
Tiếp cận nếu là hắn quen thuộc nhất thanh âm.
“Nếu phong, nên tỉnh.”
Là huynh trưởng, tiêu nhược cẩn ngược sáng đứng ở mép giường, hi quang ở hắn quanh thân chiết xạ bảy màu.
Tiêu nhược phong lúc này mới nhớ tới, hôm nay là huynh trưởng ước hắn ra giao đạp thanh nhật tử.
“Huynh trưởng.” Tiêu nhược phong bắt lấy tiêu nhược cẩn thủ đoạn, kêu gọi gian mang theo thần khởi đặc có lười biếng.
Huynh trưởng cứ như vậy bị hắn kéo vào trong lòng ngực, nửa người trên phúc ở hắn trước ngực, tiêu nhược phong trái tim kịch liệt nhảy lên lên, tựa hồ là trong lòng ngực người hô hấp trực tiếp đánh vào phía trên.
Sau đó tiêu nhược phong nghe được huynh trưởng vẫn thường mang theo một chút dung túng miệng lưỡi: “Mau đứng lên, lại không đi trời tối đều đến không được.”
Một canh giờ sau, tiêu nhược phong cùng tiêu nhược cẩn chính đi ở vùng ngoại ô đường nhỏ thượng.
Tiêu nhược phong nhìn đi ở hắn phía trước tiêu nhược cẩn, nhạt nhẽo trên mặt dạng ôn nhu ý cười.
Hôm nay huynh trưởng tựa hồ tâm tình thực hảo, luôn luôn ổn trọng người lại là có thể xưng một câu hoạt bát.
“Nếu phong ngươi xem này phiến lá cây hảo kỳ quái.” “Nếu phong này hoa ngươi thấy chưa thấy qua? Rất hương.” “Nếu phong có trùng!”
“Nếu phong, nếu phong……”
Tiêu nhược phong nghe xong một đường, rốt cuộc đường hẹp quanh co cuối, hồ lô miệng dường như nhập khẩu tới rồi.
Thiên Khải vùng ngoại ô có chỗ hoa lê cốc, đúng là ngắm hoa hảo thời tiết.
Đây là một chỗ vây cốc, tuyệt bích ngàn nhận, chỉ có một cái đường hẹp quanh co xỏ xuyên qua, cố tình tại đây thấp nhất chỗ một mảnh bình thản.
Đóng băng một cái mùa cỏ xanh bùn hương trung đã mang ra hoa lê đặc có cái loại này tựa hồ bạo phơi ở dưới ánh nắng chói chang mùi hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...