https://8891000245.lofter.com/post/76be0927_2bc8f6a03
APP nội xem
Lập tức liền càng
From LOFTER【 bách quỷ dạ hành | diệp trăm trung nguyên liên văn 】 ta nên như thế nào cứu vớt ngươi
Thượng một bổng:8 nguyệt 18 ngày 13:14@ ta ái uống quả tràHiện 8 nguyệt 18 ngày 14:00@ lập tức liền càng
Tiếp theo bổng 8 nguyệt 18 ngày 15:00@Aaaa lâm diệp ~
PS: Kịch bản, tư thiết đông đảo, ooc tạ lỗi, chính văn một phát hoàn toàn văn miễn phí
———————————————————
“Truyền thuyết…… Cũng bất quá như thế.” Trăm dặm đông quân uống làm cuối cùng một ngụm rượu, nhìn trong tay không cái bình, cười khổ.
hắn uống, nghe nói là liền sơn lão nhân sở nhưỡng, thế gian nhất liệt nhất say lòng người rượu —— đoạn trường người, truyền thuyết uống giả có thể quên trước kia, quên cũ ưu.
“A, vì cái gì ta còn là không thể quên được.”
trăm dặm đông quân lẩm bẩm tự nói, đứng lên, dư quang quét thấy trên bàn không đàn, huy tay áo đem cái bình phất đến trên mặt đất.
trăm dặm đông quân ngơ ngẩn mà nhìn đầy đất mảnh nhỏ. Đột nhiên một trận ù tai, trăm dặm đông quân cảm giác đầu nặng chân nhẹ, ngã trên mặt đất.
một cái linh hoạt kỳ ảo thanh âm ở trăm dặm đông quân mất đi ý thức đồng thời vang lên: “Ngủ đi, ta sẽ làm ngươi quên trước kia, quên cũ ưu.”
……
“Ngươi hiện tại rất nguy hiểm.”
“Ta biết.”
Vân ca thanh âm…… Ai? Ai nguy hiểm?
“Hắn sắp chết, ngươi cũng không để ý!”
thân thể hảo trầm…… Trăm dặm đông quân đôi mắt đột nhiên mở, nhìn quen thuộc xe ngựa.
hành lang nguyệt phúc địa? Ta chấp niệm đã sâu đến như thế?
“Chung quy là hai con đường.”
Vân ca? Không, không, không phải.
“Ta không xứng làm hắn bằng hữu.”
“Vân ca……”
trăm dặm đông quân tuy rằng còn không có làm minh bạch sao lại thế này, nhưng này đoạn ký ức khắc cốt minh tâm……
“Vân ca, đứng lại!”
diệp đỉnh chi ứng kích quay đầu lại, kinh ngạc mà nhìn mười bước xa trên xe ngựa, bò ra nửa cái thân mình trăm dặm đông quân. Diệp đỉnh chi miệng trương một chút, cưỡng bách chính mình quay đầu, tiếp tục đi phía trước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...