https://liewu55.lofter.com/post/4b9162c5_2bc984427
APP nội xem
Liệt vũ
From LOFTER【 bách quỷ dạ hành | diệp trăm trung nguyên liên văn 】 hận khói báo động
- song trọng sinh song yêu thầm song điên phê 🈶 ái muội lôi kéo, một phát xong he, ooc thứ lỗi
- lại danh 《 cộng thiên mệnh 》
- toàn hợp tập miễn phí, nhưng yên tâm đọc
- tư thiết trọng sinh trở về chính là diệp đỉnh chi bị truy nã trước, thí gan lớn sẽ ta biên, cốt truyện logic có lầm mong rằng thứ lỗi
Thượng một bổng:8 nguyệt 18 ngày 0:00@ hỏi thanh an không Ylikes.
Hiện 8 nguyệt 18 ngày 1:00@ liệt vũ
Tiếp theo bổng 8 nguyệt 18 ngày 2:00@_ lâu lục triệt _
▼
00
“Ta cả đời này đều đang hối hận……”
“Biển cả nguyệt lạc, ta còn là quên không được ngươi cần cổ trào ra nóng bỏng chưởng ngân huyết sắc, là vô pháp hủy diệt dấu vết.
“Ta cùng cực cả đời tránh không thoát kia chỗ tồn lưu ái niệm gông xiềng, toái tán thiên mệnh phàm trần.”
“Diệp vân, ta tình nguyện ta hận ngươi, chẳng sợ một chút ít.
“Nhưng ta chỉ phải bỏ kia bất công thế đạo, hận tuyệt gió lửa khói báo động, cô đơn, còn ái ngươi.”
01
Mỗi năm một lần thí gan lớn sẽ quảng chiêu các lộ anh hùng hào kiệt, mỹ kỳ danh rằng phàm là với loạn táng nơi tìm đến cực âm xấu cốt giả, đến lúc đó đương dâng lên trấn thành chi bảo chi nhất điên dương sát thiết, mới có thể luyện liền tuyệt thế âm dương kiếm hai lưỡi.
Có thể đếm được tái đã qua đời, vẫn không có người chân chính tới chỗ sâu nhất, có bất quá là các màu người hồn táng thân tại đây, thúc đẩy kia loạn mai táng cốt càng sâu, trắng đêm vô dương.
Cho nên, cũng đảm đương nổi một lời xú danh rõ ràng.
Thiệp thân trong đó người vì tới chỗ sâu trong tham niệm nổi lên bốn phía, với kết thúc giết hại lẫn nhau không mấy cái có thể chân chính toàn thân mà lui tồn tại trở về.
Nhưng mà như vậy “Không quan hệ” thí gan luận bàn vốn là được làm vua thua làm giặc đã đánh cuộc thì phải chịu thua, chết ở đao kiếm không có mắt cũng vô pháp nhiều hơn đánh giá, chỉ là gần đây có người phát hiện này tông trấn địa giới xuất hiện hư hư thực thực sớm đã táng thân tại đây đao khách, trên mặt che kín đáng sợ xanh tím tuyến ngân, hai mắt vẩn đục bất kham không giống sinh linh, lúc này mới đưa tới nhiều mặt vạn truyền miệng ngôn.
Luyện chế âm binh chết hầu tứ tán với ngoại, nếu là này thụ hại người toàn vì thiên hạ vô song võ sĩ chẳng phải càng thêm đáng sợ?
Lần này võ lâm giang hồ tuyên bố muốn tra trong đó nội tình, bên trong hoàng thành cũng xôn xao không ngừng, chỉ là vốn muốn tự mình đi trước điều tra tiêu nhược phong tuy là học đường người, nhưng cũng chung quy thân thuộc hoàng gia thân phận quá mức chói mắt không hảo che giấu, tùy mà trăm dặm đông quân suy tư một lát, liền xung phong nhận việc đem này phỏng tay khoai lang tiệt xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...