【 đậu phụ lá 】 Thấy Nam Sơn

72 5 0
                                    


APP nội xem

Là chồn ăn dưa không phải chồn ăn dưa
From LOFTER

【 đậu phụ lá 】 thấy Nam Sơn
* vợ chồng son ấm áp hằng ngày ( không phải )

*6.6k+ một phát xong, vô trứng màu













Trăm dặm thành phong trào từ trên xuống dưới tỉ mỉ mà đánh giá một lần chính mình nhi tử, thật lâu sau mới mở miệng nói: “Đông quân, ngươi thật sự chuẩn bị hảo sao?”

Thượng tồn thiếu niên lòng dạ tiểu công tử khó được cung kính mà triều phụ thân chắp tay thi lễ, biểu tình nghiêm túc, vô nửa phần vui đùa ý vị: “Đông quân biết được chính mình còn chưa đủ cường, nhưng đông quân càng biết, có sự tình hiện tại không đi làm, cho dù ngày sau vấn đỉnh võ lâm, cũng sẽ ôm hận không thôi.”

Lại lần nữa cáo biệt trấn tây hầu phủ, trăm dặm tiểu công tử rút đi chút ngây ngô, càng thêm vài phần kiên nghị.











“Nghe nói sao, vũ cuồng đồ kia đồ đệ ở gần đây…”

“Ta đảo chưa thấy qua, nhưng nghe nói bọn họ thầy trò hai người tu luyện kia cái gì ma tiên kiếm, lớn lên kia kêu một cái hăng hái!”

“Bất nam bất nữ dị loại thôi, nếu là làm ta gặp được, bảo đảm đánh hắn răng rơi đầy đất!”

Thật vất vả từ tiêu nhược đầu gió trung biết được diệp đỉnh chi hành tung, trăm dặm đông quân cơ hồ là ngày đêm kiêm trình, sợ Vân ca sau khi trọng thương có người nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, tao ngộ cái gì sơ suất.

Vừa đến đạt Cô Tô ngoài thành, mới đem sớm đã rỗng tuếch tửu hồ lô đưa cho tiểu nhị, ngồi xuống còn không có nghỉ một chút, liền nghe thấy mấy người ở lớn tiếng thảo luận.

Chợt vừa nghe thấy vũ sinh ma danh hào, trăm dặm đông quân liền để sát vào muốn tìm hiểu một phen, ai ngờ kia mấy người công phu không cao, ngôn ngữ lại càng ngày càng cuồng vọng, vài câu dơ bẩn lời nói lọt vào tai, trăm dặm đông quân thập phần chán ghét mà trừng mắt bọn họ.

Có lẽ là nhận thấy được hắn không lắm thiện ý ánh mắt, một cao lớn tráng hán còn chưa phát tác, liền có tế châm từ hắn bên tai đã đâm, nháy mắt lỗ tai liền có bỏng cháy cảm giác, chính “Tư tư” mà mạo khói đen.

Kia mấy người cơ hồ là đồng thời đứng dậy, lại không hẹn mà cùng về phía lui về phía sau một bước, đại khái là sợ hãi đối diện vị kia lại lần nữa ra tay. Trúng chiêu tráng hán che lại lỗ tai, sớm đã đau đến nước mắt hoa hoa, cắn răng hỏi: “Đây là chiêu thuật gì, thế nhưng có thể đả thương người với vô hình!”

Trăm dặm đông quân tiếp nhận chủ quán rót mãn tửu hồ lô, tùy ý mà uống một ngụm, sau một lúc lâu mới ra tiếng: “Giống như kêu, thịt nướng châm?”

Hắn nhưng thật ra thật không nhục nhã hắn ý tứ, vật ấy là ôn bầu rượu đặt ra, tới tìm hắn thảo rượu khi tùy ý mà ném một phen cho hắn, trăm dặm đông quân lúc ấy cũng hỏi cái này là vật gì.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ