【 diệp đỉnh chi × Tư Không gió mạnh 】 huyền phong kiếm

101 8 0
                                    

https://wusezuyubanhuideguoxiaojun.lofter.com/post/1e45a2d4_2bc8cc95e





APP nội xem

Evil
From LOFTER

【 diệp đỉnh chi × Tư Không gió mạnh 】 huyền phong kiếm ( thượng )
* diệp đỉnh chi x Tư Không gió mạnh

* là một cái ma quỷ lão công hồi hồn chuyện xưa

* báo động trước: Sinh con tình tiết 🈶, tư thiết ngàn lạc là Tư Không cùng diệp đỉnh chi hài tử.

Bổn văn không đề cập diệp đỉnh chi × Tư Không gió mạnh ở ngoài bất luận cái gì cp, cũng không đề cập nữ tính nhân vật, tự tiêu khiển, lôi liền điểm xoa, không quen nhìn ta kéo hắc. Kiên quyết chống lại cp80 cùng đối nữ tính nhân vật căm thù, văn minh đọc, hài hòa ăn cơm.

  

Diệp đỉnh chi tỉnh lại khi còn không có ý thức được chính mình đã chết, hắn ký ức hỗn loạn, hoa thời gian rất lâu mới sửa sang lại rõ ràng. Mới đầu hắn nghĩ không ra chính mình gọi là gì, không biết chính mình muốn làm cái gì, không rõ ràng lắm hiện tại thân ở nơi nào. Thẳng đến hắn thấy Tư Không gió mạnh, mới nhớ tới, hắn kêu diệp đỉnh chi, là thiên ngoại thiên tông chủ, hiện tại hẳn là đã chết.

  

Làm hồn phách thiên ngoại thiên quá cố tông chủ hiện tại tâm tình phức tạp, một là cảm thấy chính mình chết đều không được an bình, nhị là chính mình ái nhân hiện tại là người khác ái nhân.

  

Tư Không gió mạnh di tình biệt luyến điểm này, là diệp đỉnh chi đi theo Tư Không gió mạnh bên người lâu như vậy, theo chung quanh người đàm luận cùng với Tư Không gió mạnh thái độ suy đoán ra tới. Tư Không gió mạnh hiện tại đã là uy chấn võ lâm tuyết nguyệt thành tam thành chủ, còn có một cái đáng yêu nữ nhi, cùng tuyết nguyệt thành đại thành chủ sở sinh nữ nhi.

  

Diệp đỉnh chi hiện tại thực nôn nóng, hắn cho rằng chính mình thẳng đến chết cũng chưa cùng Tư Không gió mạnh tách ra quá. Đương nhiên kỳ thật hai người bọn họ nghiêm khắc ý nghĩa cũng không tính thành thân hoặc là ở bên nhau, nhưng người yêu phu thê chi gian nên làm được sự tình cũng tất cả đều làm xong.

  

Hắn còn chưa nhân hư niệm công tẩu hỏa nhập ma phía trước, đã cùng Tư Không gió mạnh lẫn nhau tố tâm sự. Khi đó diệp đỉnh chi cũng không đáp ứng Tư Không gió mạnh thông báo, cũng không có cự tuyệt, chỉ là ở bóng đêm ngân hà hạ hôn còn chưa thành thương tiên Tư Không gió mạnh, đem dư lại nói đều đổ ở trong miệng.

  

Diệp đỉnh chi rất tưởng đáp ứng, hắn nghe được thông báo khi có thể nói mừng rỡ như điên, nhưng có hận chưa kết, hắn không dám tiếp thu, đây là diệp đỉnh chi chính mình thù, hắn không nghĩ liên lụy Tư Không gió mạnh.

  

Không thể tránh cho đến, Tư Không gió mạnh cùng hắn đứng ở mặt đối lập. Diệp đỉnh chi trở thành thiên ngoại thiên tông chủ sau, tiểu thương tiên có tới khuyên nhủ quá. Bất quá lúc ấy diệp đỉnh chi đã nhập ma quá sâu, cái gì đều nghe không vào.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ