APP nội xemPhức quế bread_
From LOFTER【 diệp trăm 】 nửa đời duyên
· kịch bản if tuyến + tư thiết lược nhiều + có dễ văn quân đề cập +OE· diệp ở ta if tuyến thị phi điển hình ác nhân xét đọc
· một phát xong ooc ta xin đừng thượng cương thượng tuyến thuần vì ái phát điện
· tết Trung Nguyên cấp lão diệp trước mồ.
· thích xứng BGM《You Are Beautiful》
00.
“Thế giới càng ngày càng mỹ. Ta một mình một người, lại rất tự tại.
Ta không còn sở cầu, chỉ nghĩ bị ánh mặt trời phơi thấu. Ta khát vọng thành thục. Chuẩn bị chết tử tế đi, chuẩn bị hảo trọng sinh.”
—— Hermann · hắc tắc 《 khắc lâm Thor cuối cùng mùa hè 》
01.
Thiên ngoại thiên quanh năm nghiêm tuyết khó hóa, tầm thường bá tánh còn không có đi vào biên giới liền có thể có thể đông chết đầu đường, giống bọn họ loại người này, cũng đến bằng vào nội lực sưởi ấm, do đó duy trì thân thể nhiệt độ cơ thể.
Lá trà bị nóng bỏng thủy kích đến cuồn cuộn tiếp nước mặt, diệp đỉnh chi bỗng dưng nhớ lại đãi ở Cô Tô kia mấy năm thời gian.
Bất quá diệp đỉnh chi cũng không lưu luyến qua đi, chỉ nghĩ hạ hảo bước tiếp theo quân cờ, rốt cuộc hắn vẫn luôn là cái này cờ người.
Hắn chưa bao giờ là cái gì người tốt, hắn thực ích kỷ, hắn không cần quyền lợi cùng tiền tài, hắn chỉ cần kia hư vô mờ mịt tự do thôi. Nếu như không phải nguyệt khanh một hai phải buộc hắn đến này một bước, tương lai hắn chỉ sợ sẽ sống càng lâu một chút.
Có lẽ tử vong, mới là hắn giải thoát.
Diệp vân…… Hoặc là diệp đỉnh chi, đều bị quá nhiều cực khổ tra tấn, nếu đã không có đường rút lui, vậy cùng nhau ngã vào này vạn trượng vực sâu.
“Cực khổ a cực khổ, ngươi vì sao luôn là chung tình với ta.” *
02.
Diệp đỉnh chi đối với đầy đất huyết tinh khí nhíu nhíu mày, khiết tịnh bông tuyết bị khô cạn vết máu nhuộm thành màu đỏ sậm, hắn ở bông tuyết thượng rơi xuống dấu chân, không chút để ý kiểm tra rồi chính mình trên người hắc kim quần áo, không nhiễm vết máu.
“Tông chủ……” Đầu bạc tiên do dự mở miệng.
Diệp đỉnh chi liếc mắt nhìn hắn, trả lời: “Chuyện gì?”
“Hắn tới.”
“Vì sao mà đến?”
“Nói muốn đem tông chủ ngài mang đi……”
Hai bên giằng co thật lâu sau, diệp đỉnh chi tài từ từ đáp lời: “Đừng vội nhắc lại việc này, những cái đó cấp dưới cũng nhớ rõ xem trọng bọn họ miệng.” Theo sau liền hóa thành một đoàn khói đen rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...