【 diệp trăm 】 phất lôi cách lợi vọng tưởng
♥ooc
♥ “Diệp đỉnh chi đã chết.” “Không, hắn không có!”
♥ mỗi người không phải ngươi, mỗi người đều là ngươi
♥ minh nguyệt khi nào chiếu ta còn?
“Đông quân! Đi mau lạp!”
Diệp đỉnh chi ở tự vận trước hoàn toàn tỉnh ngộ, kêu.
1 tuyết nguyệt thành
Kia tràng đại chiến sau, diệp đỉnh chi rốt cuộc thanh tỉnh, bị trăm dặm đông quân mang về tuyết nguyệt thành.
Chiến hậu thương thân, trăm dặm đông quân bị diệp đỉnh chi lệnh cưỡng chế nằm ở trên giường dưỡng bệnh.
“Ngươi còn bệnh, phải hảo hảo uống thuốc.” Diệp đỉnh chi nâng một chén đen đặc sắc nước thuốc, đứng ở mép giường khuyên.
Trên giường trăm dặm đông quân tái nhợt trên mặt lộ ra một tia cười khổ, “Vân ca, này đã là hôm nay đệ tam chén lạp, ngươi muốn dược chết ta nha?”
Diệp đỉnh chi nhất lăng, có chút xấu hổ mà gãi gãi đầu, “A…… Chính là ngươi cữu cữu nói muốn uống nhiều dược mới có thể tốt mau a.”
“Phốc……” Trăm dặm đông quân một cái không nhịn xuống phun tới, “Ta cữu cữu?? Ôn bầu rượu? Hắn không phải chế độc sao? Đều sẽ khai phương thuốc??”
Chẳng lẽ mấy ngày nay uống dược, đều là ôn bầu rượu cấp khai???!
Trăm dặm đông quân mày nhăn lại, chạy nhanh tả nhìn xem hữu nhìn xem chính mình, còn hảo thân thể cường kiện, còn không có cấp “Độc” chết.
“Nhưng…… Kia……” Diệp đỉnh chi nhất khi không biết làm sao lên, trong đầu toát ra tới khi còn nhỏ chính mình sinh bệnh, cha mẹ ngạnh hướng trong miệng hắn rót thuốc trường hợp, không cấm sợ hãi, do dự một lát, nói, “Kia như vậy khổ, vẫn là đừng uống.”
Trăm dặm đông quân lại túm chặt diệp đỉnh chi ý đồ buông tay, duỗi tay tiếp nhận còn có chút nóng lên chén, khóe miệng không tự giác thượng dương, ngửa đầu đó là một mồm to, nỗ lực đè xuống chua xót, lại lộ ra tươi cười, “Được rồi, đậu ngươi. Nhạ, ta nhưng đều uống xong rồi.”
Trăm dặm đông quân nói cầm chén đưa tới diệp đỉnh mặt trước, giống cái hài tử giống nhau tranh công cười.
Diệp đỉnh chi thấy thế, trong lòng sầu lo hơi giảm, lại cũng không cấm không nhịn được mà bật cười, tiếp nhận không chén nhẹ nhàng buông, trong mắt tràn đầy sủng nịch cùng bất đắc dĩ. “Ngươi a, luôn là như vậy, rõ ràng sợ khổ, còn muốn cậy mạnh.” Hắn vừa nói vừa từ trong tay áo lấy ra một khối mứt hoa quả, đưa tới trăm dặm đông quân bên môi, “Cấp, ăn viên mứt hoa quả, đi đi trong miệng cay đắng.”
Trăm dặm đông quân cười đến càng thêm xán lạn, há mồm hàm hạ mứt hoa quả, ngọt ý nháy mắt ở khoang miệng trung hóa khai, cùng mới vừa rồi chua xót hình thành tiên minh đối lập. “Vẫn là Vân ca đối ta tốt nhất lạp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...