【 diệp trăm 】 cùng trở lại
Một mộng phiên ngoại. Như cũ là có bệnh trăm dặm.trên biển thời tiết thật là thay đổi thất thường, chỉ trong nháy mắt, lôi điện mưa gió liền đánh úp lại, mặt biển thượng một con thuyền thuyền nhỏ ở cuồn cuộn bọt sóng phập phồng, mơ hồ có thể thấy đứng thẳng không xong bóng người, hắn đỉnh nón cói giáng xuống buồm, lại bay nhanh chui vào thuyền thương.
một đêm vô miên, thuyền nhỏ theo sóng gió phiêu lưu, cũng không biết sẽ tới nơi nào, mãi cho đến thiên tình mặt trời mọc, trên biển bình tĩnh. Hắn mới có thể hơi chút đánh cái ngủ gật.
chẳng qua không hai cái canh giờ lại là một trận thịch thịch thịch gõ cửa thanh đem hắn đánh thức, hắn mệt mỏi xoa xoa đôi mắt đi ra ngoài. Đập vào mắt là trời xanh nước biếc, núi cao thác nước, boong tàu thượng còn đứng một cái cầm thuyền mái chèo…… Viên hầu?
diệp đỉnh chi nhíu nhíu mày, dọc theo đường đi không có gì gợn sóng trong ánh mắt rốt cuộc toát ra vài phần nghi hoặc.
kia viên hầu trừng mắt hắn, rõ ràng không có gì thiện ý, diệp đỉnh chi vẫn là đứng thẳng thân mình hành lễ, “Xin lỗi, ta ra biển tìm người tao ngộ gió lốc mới vào nhầm nơi đây, đều không phải là cố ý xâm nhập. Xin hỏi các hạ, đây là địa phương nào?”
viên hầu ước chừng sẽ không nói, hắn đôi tay cùng sử dụng, ở khoa tay múa chân cái gì, diệp đỉnh chi xem minh bạch, đây là làm rời đi ý tứ.
hắn ngửa đầu nhìn này một mảnh tựa như trên biển tiên cảnh nơi, trực giác nói cho hắn này hẳn là hắn muốn tìm địa phương. Viên hầu thấy hắn khuyên không đi, liền huy khởi thuyền mái chèo tính toán đuổi đi.
diệp đỉnh chi lắc mình, một bên trốn một bên từ vạt áo hạ móc ra một bộ bức hoạ cuộn tròn, đãi hắn triển khai khi, kia viên hầu liếc mắt một cái, ngơ ngẩn.
thấy hắn này phó biểu tình, diệp đỉnh chi tâm trung mừng thầm: “Ngươi nhận được hắn, đúng không?”
viên hầu gật gật đầu, chỉ chỉ trong tay hắn họa, lại chỉ hướng hắn phía sau mây mù lượn lờ đảo.
diệp đỉnh chi nghĩ tới vô số loại cùng trăm dặm đông quân tương phùng khi cảnh tượng, nhưng cô đơn không đoán trước đến là cái dạng này.
hắn giống như không có gì biến hóa, áo xanh ngọc diện, múa kiếm khi sợi tóc phi dương, hoảng hốt cảm thấy hắn vẫn là trước kia cái kia thiên chân thiếu niên lang.
thác nước hạ sương mù mờ mịt, hắn trắng nõn trên mặt kết một tầng hơi mỏng bọt nước, trên trán toái phát cũng có ướt đáp đáp, hắn thả chậm bước chân, bỗng nhiên không đành lòng tiến lên quấy nhiễu này một thần tiên bức hoạ cuộn tròn.
không biết có phải hay không kia cự thạch lâu dài tẩm thủy dài quá rêu, hắn này kiếm vũ vũ lại là hai chân vừa trượt, sau này đảo đi, diệp đỉnh chi hô hấp cứng lại, lập tức phi thân tiến lên, ở người sắp rơi vào lạnh lẽo hồ nước khi đem hắn vớt lên.
trăm dặm đông quân câu lấy cổ hắn, thanh triệt hai tròng mắt xem qua đi, diệp đỉnh chi cúi đầu nhìn thẳng hắn, còn chưa mở miệng, người này liền không hề có dừng lại mà đem ánh mắt dời đi, hắn cười cười, đối với chạy tới viên hầu nói: “Lão Viên, trên đảo khi nào tới khách nhân?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...