APP nội xemZQ
From LOFTER[ tiêu trăm ] chuyện xưa bắt đầu 6
từ trăm dặm đông quân phát hiện chính mình tâm ý, hắn liền thường xuyên hướng vương phủ chạy. Lúc này nói vương phủ là nhà hắn cũng không quá. Lúc này trăm dặm đông quân, đang ngồi ở tiêu nhược phong vương phủ hậu viện. Từ sơ thí lúc sau, trăm dặm đông quân liền hướng tiêu nhược phong đưa ra đi hắn trong phủ, dù sao cũng là hắn yêu cầu tiêu nhược phong, cho nên hắn tự mình đi vào vương phủ cũng càng hợp lý.
nếu là những người khác, tiêu nhược phong tất nhiên là không đồng ý. Ngay cả học đường người đều không thể tùy ý tiến vào vương phủ. Nhưng tiêu nhược phong lại phát hiện, ở trăm dặm đông quân nơi này, hắn tựa hồ làm rất nhiều không giống bình thường lựa chọn, tựa hồ là đối trăm dặm đông quân không có bất luận cái gì điểm mấu chốt.
hiện giờ trăm dặm đông quân, tiến vương phủ giống tiến nhà mình ngạch cửa giống nhau, đối người xưng hô cũng lệnh đầu người đại. Tiêu nhược phấn chấn hiện, từ trăm dặm đông quân đi vào hắn trong phủ, đó là từ sớm đợi cho vãn, nói là chờ hắn vội xong là hẳn là. Ở gọi hắn thời điểm, mỗi ngày không trùng lặp. Đến sơ thí ngày đó đã qua bảy ngày. Trăm dặm đông quân tới ngày đầu tiên gọi chính là tiêu nhược phong, ngày hôm sau gọi hắn nếu phong, ngày thứ ba kêu hắn học đường tiểu tiên sinh, ngày thứ tư cung cung kính kính kêu hắn cửu hoàng tử điện hạ, ngày thứ năm lại gọi tiêu nhược phong, thẳng đến hôm nay lại gọi chính là nếu phong.
tiêu nhược phong đối này cảm thấy có chút buồn cười, nhưng là cũng chưa nói cái gì, tùy hắn đi, chỉ cần hắn cao hứng liền hảo. Hiện tại trăm dặm đông quân, buổi sáng lại đây cọ cơm, giữa trưa cùng tiêu nhược phong cùng nhau ăn cơm, buổi tối bị tiêu nhược phong nhìn chằm chằm ăn cơm. Tiến vương phủ không ai ngăn trở, bởi vì căn bản liền không ai. Hắn sở dĩ khống chế được chính mình không đợi ở tiêu nhược phong thư phòng là vì tránh cho phát sinh ngoài ý muốn. Rốt cuộc, Vương gia thư phòng cũng không phải là có thể loạn tiến. Hắn mặc kệ những người khác nói cái gì, hắn chỉ để ý tiêu nhược phong.
đương tiêu nhược phong rốt cuộc vội xong khi, đi ra cửa phòng liền hướng trong viện đi đến, đầu tiên là lôi kéo trăm dặm đông quân đem cơm chiều ăn xong, mới bắt đầu thông thường “Chỉ đạo”. Kỳ thật lúc này trăm dặm đông quân đã là so với phía trước mạnh hơn rất nhiều lần, cũng không dùng mỗi ngày tới tìm tiêu nhược phong, nhưng hắn chính là muốn lấy cái này vì lấy cớ tới tìm hắn.
tiêu nhược phong lại là người nào, hắn sao có thể nhìn không ra tới. Hắn biết, nhưng là hắn không nói toạc. Chẳng qua hắn biết đến chỉ là trăm dặm đông quân thích dán hắn, hắn cũng không biết vì cái gì. Có lẽ, tiêu nhược phong tưởng, có thể là bởi vì chính mình đáp ứng sẽ bảo vệ tốt trăm dặm đông quân, mà trăm dặm đông quân ở vương phủ mới tương đối có cảm giác an toàn đi. Tiêu nhược phong đem chính mình đối trăm dặm đông quân sủng nịch, vô hạn phóng túng cùng không hề điểm mấu chốt trở thành là chính mình đối hầu phủ hứa hẹn.
“Đông quân.” Ở dùng xong cơm chiều sau hai người chính hướng hậu viện đi đến. Trăm dặm đông quân đi ở phía trước, tiêu nhược phong theo ở phía sau. Lúc này tiêu nhược phong đột nhiên gọi lại trăm dặm đông quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...