https://diulechibangyu.lofter.com/post/1f968666_2bc4d1f4a
APP nội xem
Đậu bắp tiểu vương tử ái leo cây
From LOFTER【 xương mộ 】 không sơn tân vũ
Một hồi mưa thu qua đi, không khí tươi mát không ít, sơn gian đường nhỏ bị nước mưa giảo đến lầy lội bất kham, phá lệ khó đi.Nhưng có một bộ hắc y chậm rãi đi ở trong rừng, lướt qua những cái đó vũng nước, bước chân thực nhẹ, liền ống quần thượng đều không có dính lên nước bùn.
Hắn cầm ô, cây cối bị gió nhẹ phất quá, rào rạt rung động, lá cây thượng bọt nước tất cả chấn động rớt xuống, dừng ở dù trên mặt, đảo cấp này yên tĩnh núi rừng tăng thêm một ít lạc thú.
Mưa to sớm tại nửa canh giờ phía trước liền ngừng, đẩy ra mây mù, hoàng hôn tái hiện, nhiễm hồng một tiểu khối thiên, nhưng không trung vẫn rơi xuống từng giọt từng giọt mưa nhỏ.
Tô mộ vũ liền ở như vậy ánh nắng chiều hạ hướng trên núi đi đến, thẳng đến một chỗ mộ bia phụ cận mới dừng lại bước chân. Hắn ở khoảng cách hai ba bước vị trí đứng lại, tay hơi hơi về phía trước duỗi, kia đem rất lớn dù hướng mộ bia chỗ nghiêng, giúp nó chặn kia kéo dài mưa thu.
Đó là tô xương hà mộ, tô mộ vũ đem hắn mang theo trở về, chôn ở này trên núi.
Bọn họ từng là nhất muốn tốt huynh đệ, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nhiều lần đem phía sau lưng giao cho đối phương, cùng đã trải qua không biết bao nhiêu lần sinh tử, tuy rằng sớm đã có sinh ly tử biệt giác ngộ, nhưng lại chưa từng nghĩ tới là hắn tự mình vì vị này được xưng là đưa ma sư hảo cộng sự đưa ma.
Hắn nhìn chằm chằm mộ bia nhìn hồi lâu, chờ vũ hoàn toàn ngừng, dù trên mặt không hề truyền đến giọt mưa tiếng vang, hắn mới thu dù, không màng trên mặt đất lầy lội ngồi xuống, ngồi ở mộ biên, tựa như thật lâu trước kia giống nhau ngồi ở tô xương lòng sông bên.
Đây là một cái thực tốt vị trí, là hắn riêng chọn, ở giữa sườn núi chỗ, lại không có cây cối che đậy, vừa vặn có thể thấy hoa mỹ phía chân trời.
Tô mộ vũ thích xem bầu trời, xem xanh lam thiên, xem chậm rãi bay vân, nhìn lên thỉnh thoảng xẹt qua chim bay. Đây là hắn ít có vui sướng thời gian.
Lúc ấy còn có tô xương hà, cái kia ầm ĩ gia hỏa sẽ mang theo một bầu rượu tới tìm hắn, ngồi ở hắn bên người, lại thái độ khác thường mà không nói lời nào, cũng chỉ bồi hắn cùng nhau nhìn xem thiên nhìn xem vân.
Kỳ thật tô mộ vũ biết hắn cũng không thích này đó, nhìn nơi xa phát ngốc gì đó, rất khó tưởng tượng như vậy gào to người sẽ yêu cái loại này an tĩnh hoàn cảnh.
Nhưng hắn vẫn là tới, chưa bao giờ vắng họp, cho dù tô mộ vũ thân ở địa phương như thế nào hẻo lánh, như thế nào không người, hắn tổng có thể tìm được hắn, tới cũng liền gật gật đầu, cái gì đều không nói, dựa vào bên cạnh hắn ngồi xuống.
Nhưng cho dù như vậy, tô mộ vũ cũng vẫn đem hắn táng ở chỗ này.
Có lẽ là chính mình tư tâm, hắn trước kia tưởng thả lỏng thời điểm luôn là chạy vào núi, đi đến nào tính nào, nơi nào có thể thấy nắng hè chói chang mặt trời chói chang, nơi nào có thể nghe thấy côn trùng kêu vang điểu kêu, hắn liền ở nơi nào ngồi xuống, mà người kia tổng hội đi vào hắn bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...