https://xuan7232.lofter.com/post/1f1a7fc7_2bc802280
APP nội xem
Cây khô gặp mùa xuân
From LOFTER【 diệp trăm 】 ngày về đến
Toàn văn 9000+, toàn bộ miễn phí vô trứng màu, chủ diệp trăm, thời gian thiết trí ở thiếu niên ca hành cốt truyện sau khi kết thúc, nghịch thuật xen kẽ, cốt truyện có cải biến, cùng nguyên tác không giống nhau chính là tư thiết, chớ phun, đối dễ văn quân không tính hữu hảo, những người khác hữu nghị hướng.ooc tạ lỗi
hoa khai không chỗ tìm, ngày về khi nào đến.
cố nhân khó về.
Một
nghe nói, tuyết nguyệt thành đông về quán rượu thay đổi lão bản, tân lão bản họ Đường, gần nhất chế ra một hồ tuyệt vô cận hữu thần tiên rượu.
cái gì rượu nha, tự nhiên liền này liền có người hỏi, thần tiên rượu có thể cho người uống lên biến thần tiên sao?
biết nội tình điếm tiểu nhị thần thần bí bí mà nhỏ giọng truyền lời, thần tiên là làm không được nha, nhưng là có thể cho ngươi phản lão hoàn đồng, trở lại niên thiếu khi đâu.
có như vậy thần?
tin tưởng không tin người đều chạy tới đông về quán rượu, liền tưởng một thấy kia thần tiên rượu phong thái.
trên lầu tuổi trẻ quán rượu lão bản cười lấy ra một bầu rượu, nhìn phía dưới tò mò mà tễ tới tễ đi đám người, cao giọng đến, đây là ta tân nhưỡng rượu, thỉnh mọi người đều nếm thử!
toại chụp nát vò rượu, lấy nội lực đem kia rượu như thiên nữ tán hoa phun mà xuống.
phía dưới người lập tức ồn ào lên, có người cầm cái ly đi tiếp, có người trực tiếp đối thiên mà uống. Uống đến người đều ở cảm thán, rượu ngon nha rượu ngon, quả thật là thần tiên rượu, chỉ là, như thế nào có điểm muốn khóc đâu.
cái thứ nhất uống đến người mờ mịt mà sờ sờ mặt, nước mắt không biết khi nào sớm đã chảy đầy mặt.
lão bản! Đây là cái gì rượu nha, như thế nào uống lên làm người muốn khóc đâu!
cái này rượu nha, kêu vô về.
tuổi trẻ tuấn tú lão bản quay đầu trở về quán rượu, đưa lưng về phía mọi người phất phất tay, cảm ơn đại gia cổ động lạp, đây là cuối cùng một bầu rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...