https://xinjinjumin0094149.lofter.com/post/808b0787_2bcb315f6
APP nội xem
Ly hận yên
From LOFTER【 tiêu nhược phong × lôi mộng sát 】 sư huynh chúng ta tới một lần
ooc tạ lỗilôi mộng sát hôm nay không quá thích hợp.
Lý tiên sinh triệu tập bọn họ đi vào học đường, ngày thường sớm liền có thể đuổi tới lôi mộng sát, hôm nay lại đã tới chậm, tiến học đường khi trong ánh mắt cũng lược hiện co quắp, một sửa ngày xưa “Ma tính”, hôm nay trở nên vâng vâng dạ dạ, nhìn về phía tiêu nhược phong nơi này, cùng đối phương ôn hòa biểu tình đâm vào nhau, ánh mắt liền mơ hồ không chừng, khắp nơi trốn tránh, hắn nhấp nhấp môi, đi qua đi, chút nào không chú ý tới tiêu nhược phong trên mặt dần dần rút đi cười.
ở vào mọi người bên trong lôi mộng sát hoàn toàn không chú ý bọn họ đang nói cái gì, trong đầu lúc này tưởng chỉ có một sự kiện……
đêm khuya hơi say hạ, dưới thân người nũng nịu thở gấp, trắng nõn làn da thượng nhiễm một mạt mạt đỏ ửng, hỗn độn quần áo, phiếm hồng khóe mắt, hốc mắt hơi hơi nước mắt, ngày thường đoan trang nhu tình người, lúc này đang ở lôi mộng giết dưới thân, hắn cầu xin hắn, cầu hắn nhẹ điểm, chính là lôi mộng sát hoàn toàn nghe không thấy đi vào, hơi thở kéo dài, hình như có muôn vàn tình tố, ở lần lượt thử trung, bạo phát hắn nội tâm dục vọng.
đây là lôi mộng sát làm mộng.
tưởng tượng đến cái kia hình ảnh, lôi mộng giết mặt xoát đỏ lên, âm thầm mắng đến: “Lôi mộng giết ngươi cũng quá không phải người, như thế nào có thể… Có thể đối phong phong như vậy!!”
quả thực là cầm thú không bằng!
“Nghe nói mộng là một người nội tâm dục vọng phóng ra, chẳng lẽ ta tưởng cùng phong phong…”
“Không đối…… Không đối…… Mộng là tương phản!”
lôi mộng sát không ngừng cho chính mình khai đường lui, mỗi lần sắp hảo khi, lại nhìn đến tiêu nhược phong ôn nhuận như ngọc mặt, lại lâm vào tự trách.
một sớm tự xét lại hai năm rưỡi, một ngộ phong phong liền xong đời.
————
“Đông tám, ngươi có đã làm mộng sao?” Lôi mộng sát hỏi đến.
“Nằm mơ? Lại không phải cái gì hiếm lạ sự, ngẫu nhiên sẽ.” Trăm dặm đông quân hồi phục nói, “Lôi nhị, ngươi hỏi cái này để làm gì? Ngươi nằm mơ?”
“Ngạch… Ân…” Lôi mộng sát bài trừ một cái cười, ánh mắt không cấm phiết phiết.
“Hợp lại ngươi hôm nay không tinh thần chính là nguyên nhân này, làm gì mộng a tác dụng chậm lớn như vậy?”
lôi mộng sát bỗng nhiên cảm thấy bên tai một cổ nhiệt.
trăm dặm đông quân nhìn hắn hồng muốn bài trừ huyết lỗ tai, lập tức đã hiểu!
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...