https://shixiumingya.lofter.com/post/74627ead_2bc9d8824
APP nội xem
Bạch tu trần
From LOFTER[ diệp trăm ] tiểu vô tâm tìm nương nhớ
Toái toái niệm trước văn cùng thế giới quanooc tạ lỗi, tư thiết như núi, thỉnh nhiều hơn thông cảm
Vô tâm là diệp trăm hài tử
Tư thiết dung nhan đều sẽ không thay đổi
Thế hệ trước cũng vĩnh viễn giống cái thiếu niên giống nhau
………………………………………………
Ta kêu vô tâm, lại danh diệp an thế, mọi người đều biết, phụ thân ta là thiên ngoại thiên tông chủ diệp đỉnh chi.
Ngươi hỏi thiên ngoại thiên là cái gì? Nga, ta quên mất, nguyên lai không phải tất cả mọi người giống hiu quạnh như vậy thiên hạ biết a. Thiên ngoại thiên nói dễ nghe là bắc khuyết người hiện tại địa chỉ, ở kia tuyết trắng xóa thiên ngoại chi thiên, nói không dễ nghe đó là rét lạnh đến xương một tấc vuông nơi, là mọi người trong miệng Ma giáo.
Mà ta từ nhỏ liền bị lưu tại bắc ly đương hạt nhân, ngươi nói vì cái gì? Đương nhiên là bởi vì……
Mới là lạ, ta mới sẽ không nói cho ngươi.
Cái gì? Lôi vô kiệt ngươi cũng không biết? Kia tiểu tăng ta liền nói nói hảo.
Bởi vì một ít ta cũng không biết nguyên nhân, phụ thân ta diệp đỉnh chi cùng thiên ngoại thiên nhân tấn công bắc ly, nghe nói hình như là vì một người, sử xưng Ma giáo đông chinh.
Kỳ thật ta đối cái này không quá cảm thấy hứng thú, nhưng ta muốn biết ta mẫu thân là ai, ta sư huynh cùng sư phó đều không nói cho ta.
Theo ta nhiều phương diện tra xét, mẫu thân của ta vô cùng có khả năng là Thiên Khải trong thành tuyên phi nương nương dễ văn quân.
Ngươi hỏi ta vì cái gì không biết ta mẫu thân là ai?
Nói thật, ta cũng không biết vì cái gì, khi đó ta còn ba tuổi, không phải phi thường ký sự tuổi tác, khi còn nhỏ trong trí nhớ chỉ có mấy cái mơ hồ thân ảnh hiện lên.
Cho nên ta chỉ cần đương biết năm đó chân tướng, là có thể biết ta mẫu thân là ai.
Năm đó thiên ngoại thiên người cùng bắc ly mọi người ở quốc thổ bên ngoài giằng co khi, phụ thân ta một mình phá trận đi trước Thiên Khải thành.
Sau lại sự chỉ có lúc ấy ở trong hoàng cung người biết được, nhưng theo ta được biết lúc ấy ở trong hoàng cung người, chỉ có Thanh Long sử Lý tâm nguyệt, Lang Gia vương tiêu nhược phong, minh đức đế tiêu nhược cẩn cùng thiên hạ trăm hiểu trăm hiểu đường đường chủ cơ nếu phong, lại chính là tuyết nguyệt thành đại thành chủ trăm dặm đông quân.
Lấy tiểu tăng ta thân phận hỏi, Lang Gia vương cùng minh đức đế khẳng định là không thích hợp, trăm hiểu đường đường chủ hòa trăm dặm thành chủ cả ngày thấy đầu không thấy đuôi, cho nên tiểu tăng ta quyết định đi hỏi Thanh Long sử Lý tâm nguyệt, đương nhiên, này còn phải ít nhiều lôi vô kiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Cerita Pendek(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...