【 tình định đêm nay | diệp trăm Thất Tịch liên văn 】 cộng này ánh đèn quang
Thượng một bổng:8 nguyệt 10 ngày 22:00@ ái muội* toàn văn 11k+, một phát xong he. Không có báo động trước chính là thuần ngọt, tin ta tin ta!
Một,
Diệp đỉnh chi là một cái giang hồ sát thủ. Mấy ngày trước, hắn tiếp một đơn sinh ý, hộ tống Bách Lý gia tiểu công tử đi Thiên Khải thành.
Động nguyệt bên hồ, có hai người ngồi trên mặt đất.
“Như ngươi lời nói, ta làm một sát thủ, muốn hộ tống ngươi đi Thiên Khải?” Diệp đỉnh chi hỏi.
Trăm dặm đông quân gật gật đầu: “Không sai. Ngươi võ công hảo, giang hồ kinh nghiệm đủ, thực thích hợp.”
“Nhưng ta là một sát thủ.” Diệp đỉnh chi thanh âm bất giác lạnh vài phần, sát thủ hẳn là lãnh khốc, cho nên hắn đang ở nỗ lực thích ứng chính mình thân phận. Đảo cũng không có gì nguyên nhân khác, chỉ là bởi vì hắn mất trí nhớ, chuyện xưa tích cũ đã quên cái không còn một mảnh.
“Ta biết.” Trăm dặm đông quân cường trang trấn định, hắn nắm chặt trong tay áo tờ giấy, chính suy nghĩ như thế nào tránh đi trước mắt người, sau đó lại tìm cái ẩn nấp địa phương đem tờ giấy ném.
Ước chừng nửa canh giờ trước, hắn tự bên hồ tỉnh lại, trong tay nắm một trương nét mực chưa khô tờ giấy, này thượng viết ——
Sau khi tỉnh lại tốc hướng Thiên Khải thành, tìm Dược Vương, thấy diệp vân. Hắn là sát thủ diệp đỉnh chi, cùng ngươi cùng đi, tiền thù lao đã phó.
Trăm dặm đông quân mới đầu là không tin, dựa theo hắn hiện giờ cảnh giới, tìm cá nhân không phải nhẹ nhàng sao, như thế nào yêu cầu hộ tống? Huống hồ đi gặp Vân ca là chính hắn sự, mang cá nhân đi tính sao lại thế này a.
Chính là chờ hắn điều động nội lực muốn điều tức khi, thế nhưng phát hiện nội lực toàn vô, khí hải trong vòng như cục diện đáng buồn.
Hắn lúc này mới đem ánh mắt chuyển qua một người khác trên người.
Trên mặt đất nằm, cả người ướt đẫm, chưa tỉnh lại một người khác.
Trăm dặm đông quân nghi hoặc mà tưởng, hay là bọn họ là từ cùng cái trong hồ bị xách đi lên? Hắn thấu tiến lên đi, xem xét người nọ hơi thở, trong lòng lại là không cái đế. Hắn lại đi nghe người nọ tim đập, rồi sau đó đối thượng một đôi sâu thẳm hắc đồng.
Diệp đỉnh chi nhíu mày hỏi: “Một sát thủ như thế nào sẽ tiếp như vậy nhiệm vụ?”
Trăm dặm đông quân vẻ mặt chân thành tha thiết nói: “Kỳ thật chúng ta quan hệ họ hàng, ngươi là ta cữu cữu tam cô mẫu biểu tỷ nữ nhi hàng xóm gia a, chúng ta khi còn nhỏ còn ở bên nhau chơi qua đâu! Chẳng lẽ ngươi quên lạp? Nghe nói ngươi ở trên giang hồ hỗn đến hô mưa gọi gió, cho nên tìm tới ngươi!”
Diệp đỉnh chi tự nhiên sẽ không nói chính mình đã quên. Một sát thủ kiêng kị nhất chính là bại lộ nhược điểm. Hắn ừ một tiếng, nói: “Ngươi khi còn nhỏ ta còn từng ôm ngươi đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...