APP nội xemAien
From LOFTERBức hoạ cuộn tròn
Vu hồ ta lại tới nữa vốn dĩ không tính toán đổi mới nhưng là đi lại đáp ứng nào đó thái thái không thể nuốt lời, cho nên ta tới đổi mới bánh ngọt, ta kỳ thật không quá am hiểu viết ngọt, cũng ở nỗ lực, hy vọng các vị nhẹ điểm phun.ooc báo động trước, ma mới viết văn, vọng các vị thứ lỗi.
Tư thiết ngàn lạc là bọn họ nhặt hài tử.
————————————————
Hết thảy trần ai lạc định lúc sau trăm dặm đông quân liền giống như thường lui tới dán Tư Không gió mạnh gọi người dở khóc dở cười, cố tình Tư Không gió mạnh còn quán hắn liền kêu trăm dặm đông quân càng thêm làm càn, diệp đỉnh chi mỗi khi thấy vậy tình hình cũng chỉ có thể bất đắc dĩ “Đông quân ngươi…… Chú ý điểm……” Nhưng mỗi lần trăm dặm đông quân cũng chỉ là mặt ngoài đáp ứng.
Chờ đến Lý áo lạnh dần dần có thể đảm nhiệm nhị thành chủ lúc sau trăm dặm đông quân một phong thơ mang theo Tư Không gió mạnh liền rời đi tuyết nguyệt thành, ngày đó tuyết nguyệt thành khó được nghe thấy tuyết nguyệt kiếm tiên thanh âm “Trăm dặm đông quân ngươi cái hỗn đản!”
Diệp đỉnh chi cũng chỉ có thể ngăn đón Lý áo lạnh phòng ngừa nàng đuổi theo đi đánh hắn một đốn, lúc sau đó là diệp đỉnh chi nhìn đưa vào tuyết nguyệt thành giấy tờ đỡ trán “Đông quân thật đúng là như khi còn nhỏ giống nhau, gió mạnh cũng không khuyên nhủ hắn.” Cũng chỉ có thể nhận mệnh trả tiền.
Bên này trăm dặm đông quân cũng mặc kệ diệp đỉnh chi chính bồi nhà mình tiểu thương tiên sung sướng “Gió mạnh, gió mạnh ngươi cảm thấy thế nào?” Tư Không gió mạnh buông tiếng thở dài rượu ngon, nhưng đem trăm dặm đông quân cao hứng hỏng rồi “Đó là đương nhiên phu quân của ngươi rượu chính là thiên hạ đệ nhất!” Mới vừa đắc chí đã bị Tư Không gió mạnh vỗ đầu cười xưng “Ba hoa.”
giang hồ tự tại tùy tính hai người trên đường gặp qua non sông cũng lãnh hội quá hào hùng, trăm dặm đông quân bồi Tư Không gió mạnh đi qua một lần Dược Vương Cốc, nhưng là bị tân bách thảo ghét bỏ thả Tư Không gió mạnh không giúp chính mình kêu hắn giận dỗi trong chốc lát, “Đồ nhi ngươi nha liền bồi bồi ta này goá bụa lão nhân, ở chỗ này trụ thượng một đoạn thời gian.” Nói lôi kéo Tư Không gió mạnh liền đi, trăm dặm đông quân vội vàng ngăn đón cũng xưng phải về tuyết nguyệt thành, tân bách thảo cũng chỉ là cười cười không chọc phá hắn nói dối.
Diệp đỉnh chi thấy trăm dặm đông quân là kinh ngạc “Đông quân ngươi đã trở lại.” Trăm dặm đông quân phiết miệng vẻ mặt không tình nguyện phảng phất có ủy khuất “Vân ca……” Diệp đỉnh chi lại vừa thấy mới phát hiện trăm dặm đông quân trong lòng ngực ôm cái hài tử chỉ cảm thấy thế gian kỳ lạ, lôi mộng sát trùng hợp nhìn thấy trăm dặm đông quân cười hì hì ôm trăm dặm đông quân, tầm mắt chuyển dời đến trong lòng ngực hắn kinh hô “Hảo ngươi cái trăm dặm đông quân ngươi như thế nào có thể như vậy đối gió mạnh huynh đệ! Ta xem ngươi là chột dạ trộm đi trở về, Diệp huynh đệ chúng ta bắt hắn áp hắn trở về cấp gió mạnh huynh đệ nhận lỗi! Không nghĩ tới a không nghĩ tới, truy người thời điểm đường hoàng hiện tại nhưng đến hảo. Ngươi đừng tưởng rằng gió mạnh không ai che chở liền làm loạn, ta nói cho ngươi không thể nào, Dược Vương tân bách thảo cái thứ nhất lộng chết ngươi!” Trăm dặm đông quân cho lôi mộng sát một quyền “Đừng trống rỗng bôi nhọ ta, ta cùng gió mạnh hảo đâu. Ta nói lôi nhị ngươi không mong ta hảo liền nghĩ việc này, lăn lăn lăn.” Lôi mộng sát còn vẻ mặt không phục “Vậy ngươi nói nói này tình huống như thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...