https://www.lofter.com/front/blog/home-page/lingshoujia48981
APP nội xem
Bán lẻ giới
From LOFTERKhách quan thực xin lỗi, chúng ta chỉ có một gian phòng [ phong sát ]
tiêu nhược phong có đôi khi vì công vụ bận rộn thời điểm, hoặc là vì học đường sự tình đi ra ngoài, lôi mộng sát luôn là sẽ đuổi kịp. Mỹ danh rằng sư huynh hẳn là bảo hộ sư đệ, nhưng sư đệ thực lực kỳ thật muốn so sư huynh mạnh hơn một chút.Liền tỷ như thượng cái nào sư huynh mỗi ngày giống lôi mộng sát như vậy, làm cái chuyện gì còn muốn khen khen, đảo như là ở đậu tiểu hài tử giống nhau. Lôi mộng sát kỳ thật chỉ là ở tiêu nhược phong trước mặt như vậy, kỳ thật lôi mộng sát cũng không rõ lắm vì cái gì là như thế này.
Bất quá từ cố kiếm môn rời đi hồi hắn cố gia sau, chính mình cái này tiểu sư đệ nhập môn sinh hoạt mới có chút việc vui. Bất quá lôi mộng sát nhưng thật ra thực thích ở tiêu nhược phong trước mặt làm nũng, có một lần bị gặp được còn cường nói cái gì chính mình đây là ở ghê tởm chính mình sư đệ.
Bất quá ra cửa bên ngoài thân phận gì đó đương nhiên là chính mình há mồm liền tới chính mình cấp, liền tỷ như tiêu nhược phong nói hắn cùng lôi mộng sát là huynh đệ hai người, sau đó chỉ vào lôi mộng sát nói: “Gia đệ tâm trí không được đầy đủ……” Lôi mộng sát vẻ mặt nghi hoặc nhưng là vì phối hợp tiêu nhược phong còn muốn giả bộ tới
Chờ không ai lôi mộng sát liền vẻ mặt khó chịu, lôi kéo tiêu nhược phong chính là trừng mắt: “Ngươi mới tâm trí không được đầy đủ đâu, ngươi cả nhà…… Vì phối hợp ngươi ta này lại là giả ngốc tử lại là hàng bối phận, vì ngươi ta liền kém trong nhà hợp với chính mình ở chết vài người!” Lôi mộng sát sinh khí nói
Tiêu nhược phong nhìn lời nói liên tục không ngừng lôi mộng sát cười khẽ: “Ta xem ngươi không giống trang, đang nói sư huynh, ngươi kia câu nói kế tiếp cũng không thể là chú chính mình a. Mau phi phi phi” tiêu nhược phong đôi mắt mang theo cười, lôi mộng sát hừ một tiếng “Cũng sẽ không trở thành sự thật, đang nói vì ngươi chết thì chết bái, đến lúc đó ta lôi kéo ngươi đi xuống”
Tiêu nhược phong bất đắc dĩ, nhìn nhìn này muốn tới đạt địa phương còn phải có chút hành trình, cho nên chỉ có thể nói là đi trước một cái khách điếm, ngồi ở trong xe ngựa lôi mộng sát rõ ràng vẫn là có chút so khí. Tiêu nhược phong cũng không nói lời nào, chính là con ngươi nhẹ nhàng nhìn lôi mộng sát, lôi mộng sát nhắm mắt ôm cánh tay.
Nghĩ thầm không nói lời nào liền không nói lời nào, chính là một cái trong xe ngựa không nói lời nào thật sự rất khó chịu, lôi mộng sát trợn mắt vừa muốn nói cái cái gì, xe ngựa một xóc nảy. Lôi mộng sát một cái không khống chế được suýt nữa khái đến, tiêu nhược phong kéo lại lôi mộng giết cánh tay.
Lôi mộng sát ổn định sau hoãn một chút, tiêu nhược phong vén rèm lên “Sao lại thế này?” Lên đường xa phu có chút chân tay luống cuống: “Nơi này bị người bố trí bẫy rập giống như, bánh xe hãm đi vào.” Lôi mộng sát sau khi nghe được từ trong xe ngựa ra tới, mặt khác vài người đem xe ngựa đẩy ra tới
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...