【 tiêu nhược phong × Nam Cung 】 sư phụ không khoe khoang 1 - 5

135 1 0
                                    

https://xinjinjumin5477570.lofter.com/post/75b014ed_2bca6d843

Tà đạo!!!??????!!!!!!





APP nội xem

Nguyệt thấy
From LOFTER

【 tiêu nhược phong × Nam Cung 】 sư phụ không khoe khoang một
Bối cảnh: Lý trường sinh thoát áo choàng đổi thân phận trở về Thiên Khải câu dẫn đồ đệ, muốn viết lại tiêu nhược phong kết cục. ( khái đến tà môn cp vận mệnh ) bổn văn tư thiết nghiêm trọng, thầy trò hướng, không biết có hay không người xem, dù sao không tìm được người sản văn, khổ sở.

   Nam Cung xuân thủy vỗ vỗ cơ nếu phong bả vai, “Ngươi xem hai ta hiện tại không sai biệt lắm đại, cũng đừng ở trước mặt ta tự xưng hài nhi, đều đem ta kêu già rồi, đi thôi trở về đi.”

“Đúng vậy.”

Mới vừa không đi hai bước, lại nhớ tới một chuyện nhi, “Đúng rồi, ngươi về sau cấp tiêu nhược phong làm việc.”

“Hảo.”

“Được rồi, ngươi đi đi.”

Mới vừa lại không đi hai bước, liền lại cho người ta ngăn lại, “Vân vân, đã quên đã quên, về sau ở Thiên Khải gặp được ta coi như không quen biết, lão thất nếu là hỏi ngươi, ngươi liền tùy tiện cho hắn biên một thân phận.”

Cơ nếu phong tuy rằng khó hiểu, nhưng thả là tổ tông, cũng không hảo trực tiếp hỏi đến.

Nam Cung xuân thủy đã lên xe ngựa, gặp người còn chưa đi, hắn hiện tại là thực sự có chút mệt mỏi, không công phu ứng phó này đó.

Xốc lên màn xe, nhìn liếc mắt một cái cơ nếu phong, không kiên nhẫn thu nhíu mày, “Ngươi như thế nào còn không đi?”

“A?” Cơ nếu phong đứng ở tại chỗ sững sờ, hắn này không phải sợ hắn còn có việc chưa nói xong sao.

Lắc lắc tay, đem mành cấp khép lại, “Được rồi được rồi, đi thôi, ta cũng muốn đi rồi……”

Xe ngựa vừa mới bắt đầu đi, Nam Cung xuân thủy ngã đầu liền ngủ, ngạnh sinh sinh bị trăm dặm phiến một cái tát.

Vẻ mặt không thể tin tưởng mở mắt ra da, hắn còn không có mở miệng đâu, trăm dặm liền đoạt trước, “Sư phụ ngươi cũng không thể ngủ a, ngươi tin ta, ngủ liền vẫn chưa tỉnh lại.”

“Ai u, ta thật sự chỉ là muốn ngủ trong chốc lát, ngươi buông tha ta đi, ma lưu chạy nhanh đánh xe…… Đem các ngươi đóng gói đến tuyết nguyệt thành, ta…… Còn có việc……”

Lời nói còn chưa nói xong, liền nhắm lại lạn người đôi mắt, hô hô ngủ nhiều.

Nói là trời đã sáng liền tỉnh, chính là hừng đông liền tỉnh, ngủ một cái đại giác lúc sau quả nhiên là tinh thần phấn chấn.

Xuống xe ngựa duỗi người, tả vặn uốn éo, hữu vặn uốn éo, quả nhiên tuổi trẻ mấy chục tuổi hậu thân tử đều trở nên uyển chuyển nhẹ nhàng.

“Đông tám a, đi trước Đường Môn một chuyến, tìm một chút ta thương tiên đệ tử.”

Mới vừa vào Đường Môn người này liền biến mất, ngày thứ hai lại lắc mình biến hoá thành thí dược người, này cũng liền thôi, làm trò như vậy nhiều người mặt, liền nhập hai cảnh, ra hết nổi bật, kết quả đứng ở trên đài tới câu, “Tại hạ Nam Cung xuân thủy, là một vị nho nhã người đọc sách.”

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ