APP nội xemNguyệt thấy
From LOFTER【 tiêu nhược phong × Nam Cung 】 sư phụ không khoe khoang mười một quay ngựa sao?
“Phu nhân đâu?”Tiêu nhược phong sáng sớm lên liền không thấy được Nam Cung, trước kia lúc này còn ở trong ngực rầm rì không chịu rời giường nị oai đâu, hôm nay nhưng thật ra thật sự kỳ quái.
Dao cầm theo tiêu nhược phong nói khắp nơi nhìn nhìn, nàng cũng không để ý tới, chưa thấy được Nam Cung thân ảnh, vẫn luôn cho rằng còn ngủ đâu.
Tiêu nhược phong vừa muốn đi ra ngoài tìm xem, liền nhìn đến Nam Cung che lại sau eo từ cửa đi đến, kia biểu tình đến là thập phần hảo phẩm, hôm qua thân bụng, hôm nay đem eo cũng thân trứ?
Chạy chậm hai bước tiến lên đỡ người cánh tay, “Như vậy sáng sớm đây là đi đâu? Lôi kéo eo?”
Nam Cung bẹp miệng, kỳ thật hắn vừa mới cũng không làm gì, chính là ngủ đến sau nửa đêm bỗng nhiên thực tức giận, bôn ba ngàn dặm đi tranh Dược Vương Cốc.
Cũng không thế nào, chính là đem hắn đào tạo hồi lâu thảo dược cấp hạ điểm liêu, thuận tiện đem những cái đó luyện tốt đan dược đều cấp trộm, lúc sau cùng tân bách thảo đánh một đốn miệng giá, sau đó vội vội vàng vàng liền gấp trở về.
“Ta vừa mới chính là thèm bên ngoài bánh bao, ta đi ăn cái cơm sáng, đã nhiều ngày ngươi quá mệt mỏi, không nghĩ đánh thức ngươi, muốn cho ngươi ngủ nhiều một hồi,” bị tiêu nhược phong đỡ ngồi xuống, ngẩng đầu nhìn mắt sắc trời, tò mò hỏi, “Ngươi hôm nay không cần đi quân doanh?”
“Không có việc gì, một hồi đi,” nơi nào là không cần đi, xem người không ở nhà sốt ruột, lúc này mới lầm canh giờ, nói ở người miệng thượng mổ một ngụm, “Kia ta đi rồi?”
“Từ từ, ta…… Ta có chuyện này nhi, cái kia……” Nini lẩm bẩm nửa ngày cũng chưa nói rõ ràng một câu, thật sự là lời này khó có thể mở miệng.
Tiêu nhược phong đốn giác trong lòng bất an, dừng lại bước chân ngồi ở nhân thân biên, “Nói thẳng liền hảo, là tưởng uống thu lộ bạch? Vẫn là……”
“Không đúng không đúng, ta chính là…… Ai nha, ngươi…… Ngươi có nghĩ muốn cái hài tử?”
“A?” Tiêu nhược phong nghi hoặc nhìn Nam Cung, “Ta……” Cái này kêu nói cái gì, hắn phía trước nhìn đến lôi nhị hài tử là rất thích, nhưng là từ Nam Cung tới nơi này, loại này ý tưởng đã bị tiêu nhược phong chính mình thân thủ ma diệt, rốt cuộc không nghĩ tới.
Như là bỗng nhiên ý thức được cái gì, vội vàng đi dắt Nam Cung tay, “Ngươi…… Có phải hay không có người theo như ngươi nói cái gì? Ngươi vừa mới gặp được ta hoàng huynh? Vẫn là……”
Nam Cung há miệng thở dốc vừa muốn nói chuyện, liền lại bị người nghẹn trở về, “Nam Cung ngươi đừng nghe bọn họ nói bừa, ta vô tâm cái kia vị trí, cũng không cần giai lệ 3000, hài tử không hài tử ta không để bụng.”
Hảo sao, nguyên lai là nghĩ vậy, liền tính ngươi thật sự có cái kia tâm tư, Nam Cung đã sớm cho ngươi trói lại mang đi, ai nói với ngươi cái này, bất đắc dĩ bĩu môi, “Nếu phong…… Ta…… Tính……” Cúi đầu không biết suy nghĩ chút cái gì, lại một lát sau lúc sau lại mở miệng, “Ngươi như vậy để ý ta, là xuất phát từ trách nhiệm vẫn là thật sự yêu ta?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Cerita Pendek(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...