Trần khư | về nấu cơm cái này việc nhỏ

86 3 0
                                    


APP nội xem

Xương vai chí.
From LOFTER

Trần khư | về nấu cơm cái này việc nhỏ
‖ trần khư /ooc

‖ lạc đề hệ liệt

‖ là xql hai người thế giới thời gian

  

   trăm dặm đông quân cùng Tư Không gió mạnh nhân rượu kết duyên.

  

   làm một cái giang hồ lãng khách, Tư Không gió mạnh trước nay không nghĩ tới chính mình sẽ ở một chỗ dừng lại lâu lắm. Hắn từ nhỏ ăn bách gia cơm lớn lên, ngủ phá miếu mà sống, chưa từng từng có dòng họ, cũng không có người đã cho tên họ, bất quá sinh ra trống trơn đi cũng trống trơn. Cho chính mình lấy họ Tư không, cũng nguyện hóa thành gió mạnh, vừa đi không về. Cho nên mới được Tư Không gió mạnh tên này.

  

   sau lại lớn lên một ít, hắn phát hiện chính mình tâm mạch bị hao tổn, có thể sống bao lâu đều là một cái không biết bao nhiêu liền càng thêm cảm thấy tên của mình lấy chính xác. Mười ba tuổi trước sự hắn cũng không có ký ức, nếu không phải trong thôn nhân tâm thiện, hắn mới đến đã lớn lên.

   về sau ngoài ý muốn cứu thương vương lâm chín, bái hắn làm thầy học một thân võ nghệ liền bắt đầu hành tẩu giang hồ.

  

   ngoài ý muốn đi vào sài tang thành, bước vào một nhà quán rượu tên là đông về. Lúc ấy lão bản giới thiệu chính mình khi nói hắn kêu bạch đông quân, Tư Không gió mạnh cũng không biết vì cái gì lúc ấy bạch đông quân muốn thỉnh hắn uống rượu, nhưng vẫn là vui vẻ đồng ý.

  

   đều không phải là hắn không có đề phòng chi tâm, chỉ là đương hắn nhìn đối phương đôi mắt khi liền cảm thấy hắn sẽ không hại chính mình.

  

   chỉ thấy đối diện người nọ cười nhạt doanh doanh, một đôi con mắt sáng kia tựa thịnh thành một uông nước trong, ánh mặt trời một chiếu liền sóng nước lóng lánh, rồi lại liếc mắt một cái vọng rốt cuộc.

  

   dùng Tư Không gió mạnh nói tới nói, cùng trăm dặm đông quân mới gặp ngày ấy, hắn cũng đã kiến thức hôm khác phía dưới nhất thuần nhất hương rượu —— là trăm dặm đông quân đôi mắt.

  

   hai người một bên uống rượu một bên nói chuyện phiếm, lời nói đầu cơ, uống uống liền lấy huynh đệ tương xứng. Bọn họ từ hoàng hôn uống đến hạo nguyệt trên cao, say rượu muốn hôn mê khoảnh khắc, bạch đông quân đột nhiên đem tay đáp ở Tư Không gió mạnh nắm chén rượu trên cổ tay. Hành động bị giam cầm, đã có chút mơ hồ người hất hất đầu muốn bảo trì thanh tỉnh, vừa muốn mở miệng, liền bị người nọ nói ngăn chặn lời nói.

  

   “Tư Không gió mạnh ngươi lưu lại khi ta điếm tiểu nhị đi, ta cho ngươi khởi công tiền, rượu cũng quản đủ…”

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ