Đoản Phong Sát - Ôn An Chi

131 9 0
                                    

https://luntan46275.lofter.com/post/761f4e58_2bc8ba2e8









APP nội xem

Ôn an chi. ( điên cuồng bổ tác nghiệp bản )
From LOFTER

【 phong sát / tiêu lôi 】 trọng sinh chi ta có hai cái tuổi trẻ cha
Lại danh: Nếu tiêu lôi xuyên đến thiếu bạch gặp gỡ phong sát

   ở phong giết thời gian tuyến là còn không có lôi vô kiệt

   ở tiêu lôi thời gian tuyến là phong sát có lôi vô kiệt lúc sau, hiu quạnh vẫn là tiêu nhược cẩn nhi tử

Hiện tại chính là tiêu lôi xuyên đến phong giết thời gian tuyến

Tư thiết phong sát vô thê nữ, tiêu lôi vô tâm thượng nhân

ooc tạ lỗi

  

  

   “Hiu quạnh, ngươi nói cha ta tưới nước muốn tưới đến khi nào?”

   “Không biết.”

  

   Lang Gia vương phủ trên nóc nhà, có hai cái thân ảnh tránh ở chỗ tối khe khẽ nói nhỏ.

  

   mùi hoa mãn viện, tốp năm tốp ba ong điệp ở hương hoa thượng bay tới bay lui, tiêu nhược phong chính cho chính mình mãn viện tử đóa hoa tưới nước.

  

   lôi vô kiệt kéo kéo một bên hiu quạnh, nói nhỏ: “Hiu quạnh, chúng ta không thể như vậy làm hãy chờ xem?” Hắn suy tư một chút, “Huống hồ, chúng ta tại đây xem hồi lâu, cha ta như thế nào còn chưa phát hiện chúng ta?”

  

   “Vô nghĩa, khẳng định phát hiện.” Hiu quạnh trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

  

   lôi vô kiệt:……?

  

   lôi vô kiệt lại thò lại gần cùng hiu quạnh nói chuyện: “Ai, hiu quạnh ngươi nói cha ta phát hiện chúng ta, hắn vì sao không gọi chúng ta đi xuống?”

  

   “Khiêng hàng, thông thường đều là người thứ hai tới, bọn họ liêu một lát thiên tài sẽ kêu chúng ta đi xuống.” Hiu quạnh cho hắn một cái đầu băng.

  

   “Ngao!” Lôi vô kiệt ăn đau.

  

   “Người tới.” Hiu quạnh chạy nhanh che lại hắn miệng.

  

   “Ngô! Hiu quạnh!”

  

   sau một lúc lâu, lại không thấy hiu quạnh nói người nọ xuất hiện.

  

   lúc này, có một người một bàn tay đáp ở lôi vô kiệt trên vai, một bàn tay đáp ở hiu quạnh trên vai, nói: “Hai vị, phía dưới vị này Lang Gia vương như thế đẹp sao?”

  

   “Ác!”

   “A a a!”

  

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ