【 lôi mộng sát × tiêu nhược phong 】 đi càn đông

80 6 0
                                    


APP nội xem

Tân tấn cư dân _8860842
From LOFTER

【 lôi mộng sát × tiêu nhược phong 】 đi càn đông
Nhắc nhở trước khi xem:

   lấy kịch bản vì chuẩn

   tư thiết lôi mộng sát chưa lập gia đình

   nhân vật ooc tạ lỗi

   toàn văn 4k

  

   bổn thiên là lôi nhị cùng phong bảy đi càn đông thành tìm trăm dặm, nho tiên mở rộng ( kỳ thật chính là bỏ thêm trăm triệu điểm có ái chi tiết nhỏ )

——————————————————

   ánh mặt trời xuyên thấu qua bóng cây, một đội ngựa xe chính chạy ở trong rừng trên đường.

   phát hiện xe ngựa đột nhiên dừng lại, bên trong xe tiêu nhược phong đạm thanh dò hỏi, “Làm sao vậy?”

   cầm roi mã phu nhìn che ở phía trước một người một con ngựa, hướng hắn đáp lời, “Tiểu tiên sinh, là, là chước mặc công tử.”

   nghe thấy cái này tên, tiêu nhược phong hiểu rõ. Đã sớm đoán trước đến người này sẽ theo tới, hiện nay quả thực tới.

   hắn đẩy ra cửa sổ, liếc mắt một cái liền thấy cái kia cưỡi táo sắc tuấn mã một thân hắc hồng kính trang tuổi trẻ công tử. Công tử vừa thấy đến hắn, trên mặt liền lộ ra đắc ý cười, hơi có chút diễu võ dương oai cảm giác.

   “Đi càn đông sao? Phong phong?” Lôi mộng sát một trương miệng liền bá bá cái không ngừng, “Ta liền biết, lấy tính tình của ngươi, nhất định ngày đêm kiêm trình, mã bất đình đề mà hướng nơi này đuổi. Sau đó mới vừa rồi đâu, ta lại bấm tay tính toán, ngươi nhất định sẽ đi qua nơi này.”

   “Thế nào, ta thời gian này địa điểm tính không tồi đi? Khen khen ta.”

   tiêu nhược phong quả thực tưởng đem người ngay tại chỗ diệt khẩu, “Phong phong” cái này xưng hô ngầm nói nói liền tính, gia hỏa này cư nhiên làm trò nhiều như vậy tùy tùng mặt nói ra.

   không phải rất tưởng lý người này. Hắn tức giận mà phiên cái tự phụ xem thường, liền quay đầu không hề xem hắn.

   “Ai, ta nhưng thấy.” Lôi mộng sát xoay người xuống ngựa, đem dây cương đưa cho một cái thị vệ, một bên nhảy lên xe ngựa, một bên tiếp tục bá bá, “Phong phong, ngươi đối ta trợn trắng mắt!”

   “Ngươi nhìn lầm rồi.” Tiêu nhược phong mặt không đổi sắc.

   lôi mộng sát thấy hắn vẻ mặt đạm mạc hoàn toàn không tiếp chiêu, đành phải một mông ngồi ở hắn đối diện, liên tiếp mà “Chậc chậc chậc” lấy tỏ vẻ chính mình bất mãn.

  

  

   đoàn xe tiếp cận càn đông địa giới khi, hai người thay học đường bạch y.

   lôi mộng khoảnh khắc trương không chịu ngồi yên miệng lại bắt đầu, “Ta liền tưởng không rõ, vì cái gì chúng ta thế nào cũng phải cố ý thay này thân quần áo nha?”

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ