APP Bên trong xemA, người kia
From LOFTER[ Đậu phụ lá ] Trùng sinh cướp cô dâu ( Hoàn tất thiên )
Có tư thiết, tránh sét mời xem tiền văn.Chương này là thật hoàn tất rồi, chính văn 2.2w Nhiều chữ, trứng màu 3000+, không ảnh hưởng chủ tuyến.
Lá đỉnh mạnh hôn hắn.
Trăm dặm Đông quân đại não tỉnh tỉnh, hắn là muốn cho Vân ca khai khiếu, nhưng là cái này khiếu mở, cũng quá lớn đi.
Hắn tưởng tượng bên trong Vân ca hẳn là phát hiện hắn sau khi bị thương, ôm hắn khóc lớn một trận, sau đó hai người lẫn nhau tố tâm sự liền nước chảy thành sông.
Ai ngờ nhà hắn Vân ca cũng không có khóc cũng không nói chuyện, đi lên liền trực tiếp cưỡng hôn.
Tóm lại kết quả là tốt, trăm dặm Đông quân nghĩ thầm, sau đó thừa dịp lá đỉnh mạnh hôn hắn thời điểm nhẹ nhàng cắn lá đỉnh miệng lưỡi nhọn một chút.
Lập tức cho lá đỉnh chi cắn thanh tỉnh.
Lá đỉnh chi nháo cái đỏ chót mặt, liền đẩy ra trăm dặm Đông quân.
Trăm dặm Đông quân đặt mông ngồi dưới đất, cũng không giận, cười giống đóa hoa hồng lớn, trở tay liền ôm lấy lá đỉnh chi cánh tay.
"Vân ca, tốt Vân ca, ngươi làm cái gì vậy nha"
"Ngươi làm sao vừa hôn ta, lại đẩy ta nha, ta vừa thụ thương, ngươi cái này đẩy, ta đau quá"
Lá đỉnh một trong nghe lời này không để ý tới thẹn thùng, vội vàng muốn đi xem xét trăm dặm Đông quân thương thế.
Trăm dặm Đông quân mắt thấy mưu kế đạt được, ngăn lại lá đỉnh chi ở trên người hắn vừa đi vừa về tìm tòi tay, ôm lấy lá đỉnh chi, đem đầu tựa ở lá đỉnh chi cổ chỗ.
"Tốt Vân ca, đừng xem, ngươi để cho ta dựa vào ngươi nghỉ ngơi thật tốt liền so cái gì linh đan diệu dược đều lợi hại"
Lá đỉnh chi do dự một lát, sau đó cũng duỗi ra cánh tay, đem hắn ôm lấy, vỗ nhè nhẹ lấy lưng của hắn, như dỗ hài tử đồng dạng.
Trăm dặm Đông quân cảm giác được trước nay chưa từng có an tâm cùng yên tĩnh, tựa ở mình chỗ yêu người trong ngực, cứ như vậy, không nói lời nào, lẳng lặng ôm.
Hắn yêu cầu xa vời hai đời ôm, tại lúc này, thành thật.
Hai người cứ như vậy lẳng lặng ôm, ai cũng không nói lời nào, nhưng dán chặt lấy nhịp tim nhưng lại thay bọn hắn nói rất nhiều.
Một hồi lâu, lá đỉnh chi đem trăm dặm Đông quân từ trong lồng ngực của mình đào ra.
Hắn chỉnh ngay ngắn thần sắc, mở miệng nói ra.
"Đông quân, những ngày qua, kỳ thật ta một mực cũng không nghĩ minh bạch ta đối với ngươi đến cùng là dạng gì tình cảm.
"Nói hữu nghị, chính ta đều chưa hẳn dám hoàn toàn kết luận nói ta cùng ngươi là trăm phần trăm hữu nghị, không còn gì khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...