By Zy
From Lofter( lôi mộng sát ✖️ tiêu nhược phong ) dấu hôn
Chính là rất cắn, tùy tiện viết viết, liền tư thiết lôi mộng sát không kết hôn cùng tiêu nhược phong ở bên nhau, lúc này tiêu nhược cẩn đã làm hoàng đế, cùng tiêu nhược phong cảm tình thực hảo, không mừng chớ phunSáng sớm tinh mơ thật là vi phân ấm áp, ánh nắng tươi sáng, vạn dặm không mây, hoa thơm chim hót a, chúng ta chước mặc công tử đang ở phòng bếp nấu cháo hải sản, ùng ục ùng ục mạo nhiệt khí.
“A, thật hương ~ không hổ là ta, ha ha ha ( lôi mộng sát tiêu chí tính tiếng cười )” nghe hương khí phác mũi cháo lôi mộng sát thiệt tình thực lòng khen chính mình một phen, thật là cái tốt đẹp sáng sớm a — nếu không có kia thình lình xảy ra một tiếng gầm lên nói.
“Lôi! Mộng! Sát! Ngươi cút cho ta lại đây!” Lang Gia vương tiêu nhược phong mấy năm nay rốt cuộc không cần lại nhọc lòng triều đình việc, hắn ca ca tiêu nhược cẩn đem thiên hạ thống trị gọn gàng ngăn nắp, tính tình này cũng dần dần hoạt bát lên, thiếu vài phần trầm ổn, nhiều vài phần thiếu niên khí phách, đương nhiên, cũng làm lôi mộng sát dưỡng có vài phần nuông chiều.
“Làm sao vậy, làm sao vậy, chẳng lẽ có người hành thích? Phong phong ngươi không sao chứ?” Lôi mộng sát vừa nghe thấy tiếng la liền chạy nhanh lại đây, lúc này không phát hiện cái gì dị thường, nhìn tiêu nhược phong chau mày ngồi ở trước bàn còn tưởng rằng có người đã tới, một phen giữ chặt tiêu nhược phong xoay vài vòng xem lão bà có hay không bị thương.
“Ai ai ai được rồi được rồi, đường đường Lang Gia vương phủ nào như vậy nhiều không có mắt tới hành thích.” Tiêu nhược phong sáng sớm lên vốn là sốt ruột, lúc này bị lôi mộng sát chuyển đầu hôn não trướng, chạy nhanh ngăn lại hắn hành vi.
“Kia phong phong ngươi kêu ta làm gì?” Thực hảo, tự động xem nhẹ tiêu nhược phong nổi giận đùng đùng ngữ khí.
“Ta……”
“Xong rồi xong rồi xong rồi, ta cháo!” Tiêu nhược phong vừa định nói chuyện, lôi mộng sát liền vô cùng lo lắng cấp đánh gãy, vội vàng chạy phòng bếp đi, tiêu nhược phong thực vô ngữ, tiêu nhược phong mắt trợn trắng, tiêu nhược không khí đạp một ghế nhỏ tử.
“Hô… Hô, còn hảo còn hảo, cháo không có việc gì.” Lôi mộng sát thật cẩn thận bưng tới một chén cháo, hương khí bốn phía, không ngừng kích thích tiêu nhược phong vị giác, bất quá… Trước đó…
“Lại đây.” Tiêu nhược phong vẫy tay ý bảo lôi mộng sát ngồi hắn bên người tới, “Nhìn xem ta hôm nay có cái gì không giống nhau sao?” Tiêu nhược phong nhìn lôi mộng sát cười đến kia kêu một cái ôn nhu săn sóc, liếc mắt đưa tình, lôi mộng sát lập tức liền phải công đạo.
“Phong phong ngươi hảo mỹ a ~ hôm nay phá lệ mỹ ~” nói lôi mộng sát liền phải ôm người thân thân.
“Buông tay! Một bên nhi đi!” Tiêu nhược phong một cái tát cấp lôi mộng sát hô đi qua, “Hướng này xem!” Tiêu nhược phong chỉ vào chính mình cổ nổi giận đùng đùng nói.
“Này sao?” Lúc này lôi mộng sát bị một cái tát hô có điểm mộng bức, nhìn tiêu nhược phong cổ vẻ mặt mờ mịt.
“Lớn như vậy một cái dấu hôn ngươi không nhìn thấy sao!”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...