https://xinjinjumin0084942.lofter.com/post/766d2137_2bca63766
APP nội xem
Cùng nội cái mật mã giống nhau
From LOFTER【 diệp trăm 】 hồng trần quyến về khách ( một )
* linh cảm nguyên tự @Farewell đại đại trào thiếu niên* tiểu trăm dặm trọng sinh ( but chính hắn không muốn tin tưởng tưởng cái ác mộng )
*He ( toàn văn miễn phí )
* thời gian chấm đất điểm thượng có tư thiết
* hành văn giống nhau, không mừng chớ phun, cảm tạ quan khán!
chính văn
“Không!!!”
“Không có việc gì, không có việc gì, không có việc gì…… Kiên trì……” Trăm dặm đông quân trước mắt một mảnh mông lung, đầu ngón tay tràn đầy dính nhớp tanh hồng, hắn không dám cúi đầu đi xem, chỉ nhìn chằm chằm trong lòng ngực người hoảng hốt mắt, diệp đỉnh chi run rẩy bắt lấy hắn tay: “Mang…… Mang theo ta nội phân…… Sống sót……”
“Vân ca!” Hắn la lên một tiếng mở mắt ra, là một cái ác mộng, trăm dặm đông quân lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh, trước mắt hình như có ảo giác trùng trùng điệp điệp, chỉ cảm thấy có gay mũi mùi máu tươi phóng trong lỗ mũi toản, hắn gian nan mà căng ra mí mắt, các bằng hữu say đảo một mảnh, hắn mới nhớ tới, hôm nay là đêm giao thừa.
không biết Vân ca thế nào.
hắn đỡ tường, hư nhuyễn mà đi ra màn, chậm rãi rảo bước tiến lên trong hồ. Đã nhập cuối mùa thu, hồ nước lạnh lẽo đến xương, trăm dặm đông quân rốt cuộc tỉnh.
nội giấc mộng quá mức chân thật, làm hắn một hô một hấp đều tê tâm liệt phế, hắn lại hướng trong hồ đi rồi vài bước, hồ nước dần dần không quá hắn eo, ngực, đôi mắt, cuối cùng toàn thân hoàn toàn đi vào, châm thứ đau đớn làm hắn ý nghĩ dị thường rõ ràng
diệp đỉnh chi có lẽ thật sự sẽ chết. Hắn vốn không phải thích giết chóc thành tánh người, vì đền bù tội nghiệt, lấy chết An Giang hồ.
chính mình chung quy là lưu không được hắn.
nghĩ vậy, hắn rốt cuộc băng khai bình tĩnh mặt nạ, mãnh sặc một ngụm thủy, hắn phi thân lược lên bờ, ngồi xổm trên mặt đất khụ đến tê tâm liệt phế, dùng tay chi xuống đất, hắn rũ mắt nhìn đầu ngón tay, tràn đầy nước bùn, nhưng không có chói mắt hồng.
hết thảy đều còn kịp.
trăm dặm đông quân nắm chặt quyền đứng lên, dùng cơ hồ hung tợn ngữ khí nói:
“Ta sẽ không tiếc hết thảy đại giới lưu lại ngươi!”
theo sau xoay người trở về doanh trướng. Diệp đỉnh chi đứng ở thụ sau, thật lâu sau mới phun ra một hơi, nhắm mắt lại, xoay người liền đi. Trở lại phòng, diệp đỉnh chi suy nghĩ thật lâu không thể bình, liền đề bút thư tay một phong:
đông quân thân khải
ta bản địa ngục đòi nợ ác quỷ, may mắn cùng quân đồng hành một lát, không có tiếc nuối, vọng quân trân trọng, quãng đời còn lại toàn bình an trôi chảy, hỉ nhạc an khang, mạc vì ta nhiễu tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...