APP nội xemĐậu bắp tiểu vương tử ái leo cây
From LOFTER【 xương mộ 】 hoài mộng thảo
Tết Trung Nguyên, tới điểm ma quỷ lão công————————————————
Chúng ta đi xem hoa đi. Tô xương hà nói như vậy.
Tô mộ vũ không biết nơi nào còn có hoa, cũng không biết muốn đi nhìn cái gì hoa, hắn hỏi hắn, chúng ta muốn đi đâu.
Nhưng người nọ lại không nói lời nào, cũng không có quay đầu lại, chỉ là chậm rãi đi phía trước đi, hướng trên núi đi.
Hắn liền không hề hỏi, cất bước đi theo hắn phía sau.
Tựa như thường lui tới giống nhau, tô xương hà làm một cái quyết định, tô mộ vũ cũng không nói nhiều, chỉ lo đi theo hắn đi.
Thiên âm u, bay vài giọt mưa nhỏ, tầng mây đều tễ ở bên nhau, ép tới người thở không nổi.
Tô mộ vũ khởi động dù, muốn mượn hắn một góc, nhưng tô xương hà lại cúi người từ dù hạ chui ra tới, tùy ý nước mưa dừng ở trên người.
Hắn giơ tay phất đi ống tay áo thượng nước mưa, lắc đầu, ta xối điểm vũ, tiêu giải nhiệt.
Có dù không né, càng muốn gặp mưa, xưa nay đã như vậy, tô mộ vũ liền từ hắn đi.
Lên núi lộ thục đến không thể lại thục, bọn họ cùng nhau đi qua không biết nhiều ít cái xuân thu, ngồi ở trong núi xem qua không biết nhiều ít cái ngày đêm.
Thì thầm điểu, róc rách tuyền, rào rạt phong, tại đây sông ngầm sau núi, cho là quen thuộc nhất.
Tô mộ vũ giương mắt đi xem, lại thấy tô xương hà tùy tay kéo đem ven đường bụi cây, kéo xuống vài miếng lá xanh cúi đầu đùa nghịch, lại giơ tay đi vớt thật dài cỏ tranh bỏ vào trong miệng ngậm, nhẹ giọng hừ tiểu khúc lung lay mà đi.
Khúc cũng là quen thuộc, là phương nam nào tòa tiểu thành truyền lưu đồng dao, bọn họ khi đó cùng đi chấp hành nhiệm vụ, tô xương hà nghe xong cảm thấy lưu loát dễ đọc, liền cũng đi theo ngâm nga, một hừ chính là nhiều năm như vậy.
Nhưng là là nào tòa thành đâu? Tô mộ vũ nhưng thật ra đã quên.
Trong tay bỗng nhiên bị nhét vào cái cái gì, hắn rũ mắt, một con dùng phiến lá chiết thành con bướm lẳng lặng mà nằm ở lòng bàn tay.
Tô xương hà liền đứng ở phía trước, thấy hắn cong mặt mày, liền cũng quay người đi cười, ném trong tay cành đánh nhẹ cỏ dại.
Rõ ràng là không xa lộ, lại phảng phất đi rồi thật lâu, hai người đều đi được rất chậm rất chậm, trong núi cũng tĩnh, nghe không thấy đám người ầm ĩ, sở hữu trần thế phức tạp đều có thể tạm thời vứt bỏ.
Tìm được rồi. Tô xương hà đột nhiên ngồi xổm xuống, triều hắn vẫy tay, kêu hắn tới xem.
Tô mộ vũ đến gần đi nhìn, kia tùng dạng xòe ô phiến lá xanh tươi ướt át, giống sơn gian sinh trưởng lá sen, mấy thốc tinh tế nhỏ xinh hoa ở trong mưa hơi hơi lắc lư, cánh hoa lại là trong suốt, hoa văn đều rõ ràng có thể thấy được, vô cùng mịn màng, lấp lánh tỏa sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...