Morgan's POV
Phone Rings....
Kuya Zion' s Calling...
Kinuha ko yung phone ko at pinatay.
I'm driving at isa pa anu bang sasabihin nila, kokombensihin lang nila akong bumalik ng bahay, para anu humingi ng tawad kay Dad at para makasama yung Isabelle na yun________________________________
Messege....
Conversation....
Kuya Landon.
"Where are you, someone's saw you. Nag-aala na kaming lahat sayo. Lalo na si Dad. "
Me.....
"Hwag nyo na muna akong hanapin, ayoko na kayong bigyan pa ng sakit sa ulo. Tell Dad that he made the right choice, I'm trying to find myself. Please don't attempt to find me kuya, kung mahal nyo ako ni Kuya Zion, maiintindihan nyo ako. "
Kuya Zion....
"Pauwi ako ng Pilipinas para kunin ka Morgan, please answer me."
Me.....
"I'm fine kuya, nothing to worry about, I'm sorry kung hindi ko sinasagot ang tawag nyo ni Kuya Landon. I need to prove something, na kaya kung mamuhay ng mag-isa. "
Kuya Landon....
"I will send you money and car"Me....
"No kuya, Ayokong tumanggap ng kahit anu sa inyo. Please intindihin nyo na muna ako ."Kuya Landon...
"Just call me Morgan, anytime. Pupuntahan kita."Me....
"Thank you Kuya Landon."Kuya Zion...
"Morgan, kakampi mo ko, titisin mo ba ako."Me....
"For now kuya, OO. Nagdesisyon na ako na hanggat maari hindi muna ako magpaparamdam sa inyo. Please kuya Zion, intindihin mo na lang ako."Kuya Zion.....
"Sa tingin ko wala na nga talaga akong magagawa, just us ni Kuya Landon para sunduin ka. Takecare of yourself, kumain ka lage"Me....
"Yes Kuya. Bye..."End of Conversation.
_________________________________GALERIA...
Naghanap ako noong nakaraang araw ng pwede kung gawing art gallery ng mga paintings ko. Naisip ko kasing malaking pera ang malilikom ko kapag bininta at nagbenta ako ng mga paintings kon
"Magkanu po ba yung Space pag-rental po?!" Tanong ko doon sa nagpapaupahan noong Building kung saan ako kukuha ng Space.
BINABASA MO ANG
Unwanted Status (7RWIS-book2)
RomanceMy Unwanted Status, took my entire life and dignity. How come na ang lalaking pinangarap at hinanap ko ay iisa. Na syang dahilan kung bakit nagpakababa ako ng husto para lang may napatunayan ako sa pamilya ko at sa lahat ng taong minamata ako. Putt...