Writer's Note:
For almost 1 years na pag- eedit Finally natapos ko din po ang Unwanted Status (7RWIS book 2). (Revised Version)
.Sorry guys kung nabagon yung kwento. Dapat edit lang sa mga typo error ko po pero nabasa ko po sya medyo nakulangan po ako so I decided po na dagdagan po at pahabain po yung Kwento. Pero hwag po kayong mag-alala, same lang po yung concepts, character at yung mga events po dito. Sana magustuhan at suportahan nyo po ang kwentong to.
One of my favorite po ang kwentong to. Very unique at talaga namang manggigil kayo sa mga pangyayari dito.
Para sa akin po achievements and fulfillment po ang makagawa po ng ganitong kwento. Sa bawat araw na nilaaan ko at gabing pinagpupuyatan ko to, it's all worth it.
Sa kwentong to madami akong narealized, madami akong natutunan, marami akong naging pagkakamali, madami akong naging inspirasyon, madali akong problema na kinaharap at madami akong experience na talagang sumubok sa aking pagsusulat. Pero hindi ako sumuko at nagtiwala ako kay Lord na makakaya ko at magagawa ko to.
Alam kung sya yung number one reader, follower and believer ko sa talent na pinagkaloob nya sa akin. And I am so thankful sa kanya.Sana, sana po talaga sa lahat po nang mambabasa, magbabasa at nambabasa, hwag nyo po sanang kalimutang suportahan ang kwento pong to'.
Sobrang maraming-maraming salamat sa inyong lahat. I appreciated all of you na naniniwala at nagtitiwala po sa akin.
May god bless and protect us as always.
Wear your best smiles to make you happy.
#UNWANTEDSTATUS(7RWIS)
Pagtatapos.---------
My Story List (Completed)
>My Monster Girl is a Gangster (Part I)
> 7 Reason's Why I'm Single (Book 1)
> Marry Me Garie
> Unwanted Status (7RWIS book 2)
> Perfect Mistakes (Gangster Story)
> My Monster Girl is a Gangster (Part II)
> My Pressure ExAll completed and feel free to read online and offline. Please follow me for some updates in my new and latest stories.
Sa lahat ng makakadiscovered sa aking mga kwento maraming maraming maraming salamat po sa inyong lahat.
Instagram account: Redapol14
Facebook Account: Apple Latorina
YTC : Apple Latorina
Follow me po at para maging magkaibigan po tayo.UNWANTED STATUS(7RWISbook2)-(2015 -2016)
New Version (May 2020 - March 16, 2021)
BINABASA MO ANG
Unwanted Status (7RWIS-book2)
RomanceMy Unwanted Status, took my entire life and dignity. How come na ang lalaking pinangarap at hinanap ko ay iisa. Na syang dahilan kung bakit nagpakababa ako ng husto para lang may napatunayan ako sa pamilya ko at sa lahat ng taong minamata ako. Putt...