Morgan's POV
Nanginginig ang laman ko at pati bones kung pumasok sa kwarto ko.
"Tsk, akala ba ng Zai na yun hindi ko kayang halikan sa harap nya si Kenzo, bestfriend lang sya at lasing si Kenzo nang gabing yun mas may karapatan akong gawin ang kahit anu kay Kenzo dahil ikakasal na kami, kahit pa fake lang" sabi ko sa sarili ko habang nagbibihis ako.
Pero bakit ganito tong nararamdaman ko. Simula noong makita ko silang naghahalikan sa harap ko parang may biglang nagbago. Parang may kakaiba akong nararamdaman. Hindi ko maipaliwanag. Basta naalebarbaran ako sa Zailey na yun.
"No, your being paraniod Morgan, normal na dapat sayo to', he doesn't care about you, kaya kung anuman ang gawin nya, hwag kang papaapekto, I'm perfect, mas maganda ako at sexy at mas magaling akong humalik" pagsasaksak ko sa utak ko para di ako mainsecure sa Zailey na yun.
Naupo ako sa gilid ng bintana at tinignan ang screen ng phone ko. Wallpaper ko ang picture namin ni Kenzo na kuha sa bahay nila, hwag na hwag ko raw aalisin to', yung ang kabilin-biliban nya.
Then i took a deep breath.
"Sa totoo lang, galit talaga ako kay Kenzo. Una lahat masyado syang arogante at bayolente. Hindi ko nga makalimutan yung mga sinabi nya sa akin kagabi ee. Hanggang ngayon ganun pa rin ang tingin nya sa akin. Ayoko sanang patulan si Zai kanina, kaso nakakapikon na, nakakainis na, nasa bahay namin sya at may gana pa syang magpakita matapos yung awkward kissing scene nila ni Kenzo kagabi, Hayyyyyy napapraning na ba ako, hindi naman ako dapat umarte ng ganito eh, pagpapanggap lang lahat ng to' wala akong dapat ikagalit oh ipagSELOSSSS?, HAH, NAGSESELOS BA AKO SA KANILA? NO WAY, NO WAY TALAGA AT NEVER... AKO PA, HINDI, HINDI TALAGA PROMISE.. " pagpapatotoo ko sa sarili then nilamon akonng katahimikan.
Silence......
Nahiga na lang ako sa kama ko at tinitigan ko ang wall. Blanko ang isip ko pero bakit ang bigat sa pakiramdam. Siguro sa pagod to',. Hindi naman ako makatulog paano naiisip ko silang dalawa.
"Kung alilain nya ako daig ko pang naninilbihan sa royal family ahh. Hindi man lang sya naawa sa akin kanina. Ibang klase talaga yung Kenzo na yun" bumangon na nga lang ako para kukuha ng mga sinampay sa likod.
____________Garden.
Natigilan ako noon at talagang nainis sa mga narinig kaya di muna ako dumeretcho sa laundry Area.
"Hala ang dumi ko na itigil mo na nga yan Kenzo" bahagya akong nagtago at sinilip ko sila Kenzo at Zailey mula sa Pool.
"Oh di mag-shower ka ulit"sagot ni Kenzo habang pinapahiran nya ng icing ng cake ang ilong ni Zailey.
"Wala akong dalang damit at may meeting pa akong pupuntahan" sabi ulit ni Zai na sobrang saya sa pakikipaglaro kay Kenzo ng cake
"May mga dress naman si Morgan pwede kitang ikuha" alok ni Kenzo kaya naman binalibag ko yung timba dahilan para matigilan sila. But ilang sandali lang binalewa nila yun. But i was wrong. Sumilip ulit ako pero nawala na si Kenzo. Kaya i decided na pumunta na lang sa laundry area.
BINABASA MO ANG
Unwanted Status (7RWIS-book2)
Любовные романыMy Unwanted Status, took my entire life and dignity. How come na ang lalaking pinangarap at hinanap ko ay iisa. Na syang dahilan kung bakit nagpakababa ako ng husto para lang may napatunayan ako sa pamilya ko at sa lahat ng taong minamata ako. Putt...