Kenzo' POV
Morning.
I was trying to lift my arm nang bigla akong mapamulat. Dahil nakayakap at nakasubsob sa dibdib ko si Morgan.
Tinignan ko ang position namin. Hindi ko naiwasang pagmasdan ang natutulog na si Morgan at ang kabuoan nya. Automatically my hands starts to run on her face. She's totally sexy and attractive kahit pa walang kahit anung make-up sa mukha. Natural ang pamumula ng pisngi nya, nangingintab at very kissable ang kanyang lips. All this time hindi ko sya pinapahalagahan, lagi ko syang pinapahirapan.
I took her hand and hinawakan ko at tinignan ko ang singsing namin.
"It look's like real." Sabi ko sa sarili ko then bahagyang napagalaw si Morgan. And I almost bite my lips nang dantayan nya ako at sa may pagitan ko pa." Your totally dead Kenzo" sabi ko sa sarili ko nang dahan-dahan kung tanggalin yun. Imagine nakaboxer lang ako. Ramdam na ramdam ko ang balat nya and nagbibigay yun ng kakaibang tension sa akin.
Ilang sandali lang tumingin ako sa itaas at saka ko tinignan si Morgan. Tinapik-tapik ko ang binti nya pero hindi sya nagigising. Kaya naman inilapit ko ang mukha ko sa mukha nya.
Then ginawaran ko sya nang soft kiss sa lips. Nakapasok ako sa bibig nya nang walang kahirap-hirap. So ang kaninang mild na tension naging wild tension na sya.
Napakagat ako noon sa ilalim ng labi nya nang maramdaman ko ang kamay nya sa neck ko. At nakaramadam ako nang bahagyang pagtutol nang magising na sya.
"KEN----ZO? ANUNG---GINAGAWA MO?" taka nyang tanong nang makita nya ang posistyon namin. I'm on her top and nasa pagitan ko sya.
"I just need to make out, please, stay and i won't let this moment to use or punish you. Ipaubaya mo sa akin ang sarili mo or else....." natigilan ako nang mapatingin si Morgan sa ibaba ko sa may pagitan nya.
"Or else? What?"bulong nyang tanong then huminga ako ng malalim at para akong mawawala sa sarili ko nang tignan ko ulit sya.
"Kay Zailey......." natigilan ako nang bigla nya akong hilain at halikan nang mapusok at maalab.
Hinadkan ko sya sa may neck down to her upper breast. And i heard her very pleasuring moaned. Napahawak pa nga sya sa head ko that time. Then dahan-dahan kung pinaglakbay ang malalaya kung mga kamay.
Then nagulat ako nang bigla nya akong itulak at nagpalit kami ng position. Then mamula-mula ang buong mukha nyang inalis ang natitirang nakatabing sa katawan nya.
"Sa pagkakataong mangyayari ulit to', pwede bang isipin mong ito yung pinakaunang ginusto natin pareho? Na ito yung unang pagkakataong magpapaubaya tayo nang walang halong pang-huhusga, pang-mamaliit at pang-iinsulto?" This time una kung naramdaman ang mabilis at nakakatakot na pagkabog ng dibdib ko. Are we getting to the point na kailangan maging passionate na ako sa kama with her.
Marahang-hinadkan ako ni Morgan sa labi and down to my chest and huminto sya sa may nipples ko.
I moaned on the first attempt and she's totally getting into my deepest and hardest tensions.
----------------
Nakakabaliw, nakakagigil at nakaka-pleasure ang ginagawa nya. I didn't expect ba marunong sya sa foreplay.
"Your---making---really hard---for me to---take control and to breath, your too naughty Morgan" bulong ko nang yakapin ko sya at halikan, and it's very convincing and satisfying ang pagpapauba nyang yun sa akin.
"I'm just giving you a shots, and ginaya lang kita sa mga pinagagawa mo sa akin" sagot nya nang magtama ang tingin namin. Then inalalayan ko na sya sa dapat nyang kalalagayan.
Parehong magkahawak ang kamay namin nang sandaling pumasok na ako sa kanya.
Every move, every moan and every time she's look at me, the more i want to kiss her and the more i want to touch and hug her.
----------------
Sinalubong ko sya ng halik ng di ko na halos kayang kontrolin ang sarili ko.
"Now it's my turn" seductive kung sabi sa kanya then inalalayan ko sya sa kama. We both position ourselves in a cuddling position. Nakayap ako sa kanya habang nakahawak sya sa bisig ko. Walang pagmamadali or pagpaparusa ang ginawa ko sa kanya.
Nakapatong ang baba ko sa balikat nya at pareho kaming umuungol, pawisan at nag-iinit.
"KEN-ZOOOOOO, WOHHHH, AHHHH"ungol nya saka napahawak sya nang mahigpit sa bisig ko nang maglabas-masok na ako sa kanya.
"Komportable kaba sa position natin?" bulong ko then tumango sya. First time namin yung position na to'. Then hinadkan ko sya sa pisngi, tainga at leeg nya.
-------------
After almost an hour, pareho kaming napayakap ni Morgan sa isa't-isa. We both made it. Sabay at satisfied kami. Dating gawi sa kanya ko pa rin yun tinatapon at inipon. Kaya napatingin sya sa akin nang mahiga kami sa kama.Kinuha ko ang kamay nya noon, pero umiwas sya at saka tumayo.
"I'm gonna take a shower" bulong nya then dala nya yung blanket saka lumabas.
Di ko na sya napigilan dahil labis ang panghihina at panlulumo ko. Para akong sumabak sa marathon at swimming competition at samahan pa nang practice game sa national tournament sa NBA. Ganun ang pakiramdam ko ngayon.
_______________
Lunch...
Dahil sa magaling at nakabawi na ako sa nangyari sa amin kanina ni Morgan minabuti kung bumaba para kumain.
Hinanap ko si Morgan pero wala sya at ni hindi man lang nagiwan ng kahit anung note or ng pagkain. Alam naman nyang gutom na gutom na ako tas hinang-hina ee, di man lang sya nag-abalang magluto para sa akin.
"Pero bakit kaya ganun ang naging reaksyon nya kanina? Dahil pa sa ginawa kung pag-deposit at hindi pag-withdraw sa kanya. Pero napakaliit naman na bagay yun. Pero sige na nga tutal sa gallery lang naman sya nagpupunta, dadalhan ko na lang sya ng lunch. Pagod at napuyat din kasi yun sa akin ee" tuso kung sabi sa sarili ko then umakyat ulit ako para magbihis.
_______________
Gallery..
Tama ang ang hinala ko, nandito sya at abalang nag-aayus ng mga canvas nya.
Inilapag ko ang dala kung pagkain sa table nya kaya napatingin sya sa akin at puno pa talaga ng pintura ang kamay at mukha nya.
"Hindi ---ka nagpaalam ni---nagluto man lang, so i decided na mag-take out at dito na lang kumain" utal kung bungad sa kanya nang tignan nya ako.
"Marami------pa--akong----kailangang----tapusin kaya ikaw na lang ang kumain nyan" utal-utal nya ring sagot then hinawakan ko ang kamay nya nang tangkain nyang talikuran ako.
"Umiiwas ka na naman ba sa akin?" Taka kung tanong nang sandaling mapatingin sya sa kamay kung nakahawak sa kamay nya.
"Hin---di" bulong nya then namumula ang mga mata nya.
"Tungkol ba to' sa nangyari sa atin?" seryoso kung tanong then inalis nya ang kamay ko sa pagkakahawak sa kamay nya.
"Ayokong pag-usapan yan" paiwas nyang sagot kaya naman nag-init bigla ang ulo ko.
"Hindi naman kita pinagsamantalahan diba? Ni hindi kita pinilit at pinuwersa. Nagpaubaya ka sa akin, ginusto natin yun nangayari sa atin diba? Kaya bakit ka nagkakaganyan, bakit ka nagagalit, at bakit ka umiiwas?" Galit na galit kung tanong sa kanya then tinignan nya ako ng masama.
"Dahil, alam kung pagkakamali yun at dahil hanggang ngayon hindi pa din nagbabago ang tingin mo sa akin. Kenzo, nagpaubaya ako dahil...dahil umaasa ako na baka pag-gising ko isang araw, iba na ang trato mo sa akin. Na mas magiging okay tayo at mas pagkakatiwalan mo ako. Pero ganun ka pa din ee. Mahirap ba talaga, na pagkatiwalaan ang isang kagaya ko?"naiiyak nyang tanong then huminga ako ng malalim.
"Paano kita pagkakatiwalaan kung hindi mo kayang panindigan ang kasunduan natin." Inis kung tugon kaya naiyak sya.
"Ang sabihin mo, makasarili ka at ang sama-sama mo. Sa tingin mo ba hindi ako nasasaktan sa pagtrato mo sa akin, sa pagpapamukha mo sa akin at kung gaano kababa ang tingin mo sa akin? Bakit Kenzo, hindi pa ba sapat na nagagawa mo ang lahat ng gusto mo sa akin?" This time nilapitan ko sya at hinila ko.
"Kung anuman ang kinagagalit at sinasabi mo pwede ba, deretchahin mo na ako" titig na titig kami sa isa't'isa that time.
"Wala ka talagang alam. Kasi wala ka namang pagpapahalaga sa akin, kahit pa sabihin kung mah........." Natigilan sya nang biglang bumukas ang pinto. Then binitawan ko sya at tumingin ako sa gawing pinto.
------------------
Sighed...
"Nag-aaway ba kayo?" Bungad ni Papa then inakbayan ko si Morgan at nagkunwari kaming okay.
"Pa, hindi kami nag-aaway may sinasabi lang ako dito sa future wife ko tungkol sa wedding namin" pagsisinungaling ko then nginitian ko kunwari si Morgan.
"Oo-- nga-- po Pa, hindi-- naman --po kami, nag-aaway ni Kenzo sa katunayan kakain na po sana kami"utal-utal na dugtong na pagsisinungaling pa ni Morgan then nagkasalubong ang tingin namin.
"Okay, mabuti naman kung ganun. Well, medyo malayo-layo tong gallery ni Morgan, and i think perfect ang location nito. Btw kung di nyo natatanong, I asked Tyron kung saan tong gallery, nagpapasama ako but masyado daw syang maraming tinatapos sa office kaya nagpahated na lang ako kay Shannon" sabi ni Papa then tumango kami pareho ni Morgan.
"Why don't we go to the nearest restaurant, napagod kayo sa pagpunta dito at siguro di pa kayo kumakain" nag-aalalang sabi ni Morgan then lumapit sya kay Papa para alokin tong kumain sa labas.
"Hwag mo na akong alalahanin, talagang sinadya ko lang kayo dito para makausap ng masinsinan at makiusap nang personal." Seryosong sagot ni Papa
"Anu po ba yun Pa?" Seryoso kung tanong then tinignan ko si Papa.
"May sakit ang Mama nyo, noon ko pa dapat sasabihin sayo to' Kenzo, ayaw lang ipaaalam ng Mama mo ang kalagayan nya" malungkot na sagot ni Papa.
"Anung sakit----ni Mama?" Seryoso kung tanong then biglang hinawakan ni Morgan ang kamay ko, dahilan para makaramdam ako ng simpatya.
"Last year nya pa iniinda ang madalas na pagsikip ng dibdib nya, nanghihina at madalas walang ganang kumain. I asked her na magpa-consult na kaso ayaw nya. But noong pumunta kayo sa bahay, di na sya madalas atakihin ng sakit nya" napahawak ako ng mahigpit sa kamay ni Morgan this time.
"Pa, kailangan ni Mama na magpatingin sa Doctor baka kung anu na yun" nag-aalala kung tingin then umiling si Dad.
"Matigas ang ulo ng Mama mo, at sayo lang sya nakikinig. Kaya kung tutulungan nyo akong ma-convince sya mas mapapadali at malalaman natin kung anu talaga ang conditions ng Mama nyo" nanlulumong sagot ni Papa then sumagot si Morgan.
"Sige po Tito, ay Pa, tutulungan po namin kayo" punong-puno ng pag-asang sabi ni Morgan then ngumiti si Papa.
"Pwede ba kayong tumira na muna sa bahay?!" Napamaang ako sa sinabing yung ni Papa.
"Pero Pa, hindi po kami...." natigilan ako nang pisilin ni Morgan ang kamay ko.
"Sige Papa, pumapayag na po kami ni Kenzo na pansamantalang tumira sa inyo, para maging okay na si Mama" nakangiting sabi ni Morgan na ikinagulat ko at dahilan para hilain at kaladkarin ko si Morgan sa stock Room.
____________
Stock Room.
"Kenzo anu ba? Kailang mo ba talaga akong kaladkarin sa harap ng papa mo?" Inis nyang tanong then naupo kami.
"Hindi tayo---pweding tumira sa bahay nila. Morgan hindi mo naaising na makasama sila. Kukulitin ka nila, at baka mabuko nila tayo doon" kalmado kung sagot then tumingin si Morgan sa akin.
"May sakit ang Mama mo, hindi ba nating pweding pagbigyan ang kagustohan ng Papa mo para sa Mama mo."
"Alam kung nagkakaganyan ka dahil sa Mama mo, pero Morgan, iba ang Mama ko sa Mama ko alam ko kung paano sila mag-isip" kalmadonko nang sagot saka tinignan nya ako ng patanong.
"Anung ibig mong sabihin?" Konut-noo nyang sagot then pinaliwanag ko sa kanya.
"Ang Mama ko minsan na nila akong niloko, para lang bumalik sa bahay." Inis kung sagot sa kanya.
"Anung panloloko ang sinasabi mo?"taka nyang tanong.
"Nag-away sila ng Papa at gustong makipag-divorce ni Mama sa kanya. Kaya napilitan akong umuwi sa bahay para lang hindi sila maghiwalay. Lahat ng paraan gagawin ng mga yun para lang...." natigilan ako ng unahan nya ako bigla
"PARA LANG MAKASAMA KA DIBA?" Bulyaw jya kaya naman tinignan ko sya ng masama.
"Magkatabi lang tayo, di mo kailangang sumigaw" inis kung tanong then umiwas sya ng tingin.
"Bakit di natin subukang tumira doon, sa bahay ng parents mo kahit ilang weeks lang , iinisip lang nila nakapag kinasal na tayo, siguradong di kana nila makikita ng madalas" seryosong sagot ni Morgan saka hinawakan ko ang kamay nya at tumayo na kami.
"Tutal , naka-Oo kana kay Papa, hindi na natin pweding bawiin yun. Basta sinasabin ko sayo, lahat ng kilos at galaw natin doon at bantay sarado at papakisamahan mo ang lahat ng tao doon Morgan." Banta ko sa kanya then umiling sya ng marahan saka na namin hinarap si Papa.
______________
In my House...
Nagpasundo si Dad kay Tito Sonny at sinamahan kami ni Shannon sa bahay. Talagang naniniguro ang mga magulang ko ahh. Pinabantayan pa kami kay Shannon.
Nag-impake na kami kaagad pagdating namin sa bahay. Tahimik si Morgan at talagang umiiwas sya sa akin.
"Etong Papa mo talaga masyadong istorbo na, ang dami-dami naming ginagawa sa office, pinauna nya pang samahan kita dito" reklamo ni Shannon then patingin-tingin sya kay Morgan.
Si Shannon Exboyfriend nya si Tyron. Nag-break sila dahil sa isang walang kwentang bagay. Pinagbintangan ni Shannon si Tyron na nambababae. But never namang ginawa ni Tyron yun. Ngayon mag-iisang taon na silang hiwalay. At ewan ko ba kung bakit hanggang ngayon pilit pa nilang tinatago ang mga nararamdaman nila. Ang tataas kasi ng mga Pride. Mahal naman nila ang isa't-isa pero bakit kailangan maglokohan pa sila. BTW wala naman akong pakialam eh, bahala sila.
"Totoo nga ba talagang may sakit si Mama?" Seryoso kung tanong then natigilan si Shannon at umiwas ng tingin sa akin.
"Pinagdududahan mo ba ang Papa mo? At hinuhuli mo ba ako? Sinasabi ko sayo Kenzo ngayon pa lang, pahalagahan mo naman ang mga magulang mo. Sa totoo lang laging dinadaing ng Mama mo ang pagsakit ng dibdib nya. Kenzo, nag-iisa lang ang magulang natin kaya habang nandyan pa sila, ipakita mo kung gaano ko sila kamahal"
"Tsk, kelan kapa natutong mag-drama ng ganyan, siguraduhin nyo lang na this time di nyo na ako niloloko" pagbabanta ko.
"Hay naku, ang hirap mong paniwalaain. Totoo nga kasi diba. Mas mabuti pa nga yang fiance mo concerned sa parents mo. Kaya di ako magtataka na gusto siya nila Tito at Tita ee" nakangiting sabi ni Shannon then tinapik nya ako sa balikat.
"Kung di dahil sa kanya di ko sila pagbibigyan" pabiro kung sagot then binato ako ni Shannon ng damit ko.
"Pasalamat talaga kami sa kanya. Alam mo sa nakikita ko sa kanya medyo tahimi at masungit sa unang tingin. At in fairness maganda, sexy at talagang maswerte ka ahh, isang Dani Morgan Chavez ang mapapangasawa mo. At sa pagkakaalam ko, ikaw pa lang ang naging boyfriend nya kaya pinsan kung ako sayo alagaan, ingatan at mahalin mo yan. Sige ka pag yan nawala, wala ka nang makikitang ganyan" pabirong panakot sa akin ni Shannon then tinignan ko sya ng masama. Pero deep inside may tuwa akonh naramdaman.
"Akala ko ba, pro-Zailey ka, ee parang nagiging bias kana nyan ahh. Kaibigan at kababata mo pa sya tapos botong-boto ka kay Morgan"
"Kenzo, kung gusto mo si Zailey edi ganyan din ang reaksyon ko sa kanya. Medyo lamang lang ng konti si Morgan kasi on her other side, my behind the wall pala syang tinatago. Which is malambot naman pala ang puso nya, kaya medyo gusto ko na din sya para sayo" kuwelang sagot nya then inakbayan ko sya.
"Makipag-boyfriend kana ulit kasi, moved on na kay Tyron" pabiro kung sagot then inirapan nya ako.
"Hwag mo ngang mabanggit-banggit yang Tyron na yan sa akin. Dahil ekis na sya sa akin" bitter nyang reaksyon then natawa ako.
"Ohhh, kunwari kapa ee gustong-gusto mo pa sya" panunukso ko sa kanya.
"Tumigil ka nga. But speaking of Tyron, totoo bang nag-away kayo?" Kunot-noo at patanong syang tumingin sakin.
"May di lang kami napagkasunduan about sa trabaho. Ee alam mo naman na kapag mainit ang ulo ko at inaasar nya ako diba. Pero nagpapalamig na lang yun"
"Kaya pala ako ang pinasama ni Tito dito. Mabuti pa tawagan mo sya papuntahin mo sa bahay. Kasi for sure yan, magpapahanda ng bongga ang Mama mo at baka nga nagpa-red carpet yun sa pagdating nyo ee" pabiro at nakaklokong suggestion ni Shannon then kinuha ko ang maleta at pinuntahan ko na sa CR si Morgan para tulungan sya sa ibang mga dadalhin.
--------------------
CR...
"Hwag na nating dalhin yang mga yan, for sure nakapag-prepared na si Mama nyan doon" kalmado kung pagsaway sa kanya nang pag-dadampotin nya yung mga gamit namin sa Cr.
"Pero mas nasanay na ako sa mga bagay na to?" Mahinahon nyang sagot pero andoon pa din yung pag-iwas.
"Iwanan na muna natin ang mga bagay na yan ay mga bagay na di natin napagkaintindihan. Morgan, sa bahay hindi tayo dapat magpakita ng kahit anung pagtatalo oh pagpapanggap dahil malalaman nila kung anu ang set-up natin. Looked, panindigan natin to, and i promise you na hindi na kita pagbabawalang makipagkita kay Tim" malungkot kung sagot then natigilan sya.
"Sige, kung anung gusto mo Kenzo" sagot nya then hinawakan ko ang magkabilang balikat nya at dadampian ko sana nang halik pero bigla syang umiwas at nakita ko ang bagong dating na si Shannon.
"Ahm----may ----ku---kunin lang ako sa kabilang kwarto" paiwas na sabi ni Morgan then tumango na lang ako. Then ngumiti nang nakakaloko si Shannon.
"TOO CLOSED AND MAHIYAIN PALA SYA AHH" pabirong sabi ni Shannon then umiling lang ako.
"Wrong timing ka kasi ee" tuso pero pabiro kung sagot sa kanya.*** Chapter 33 Upnext ***
Enjoy reading....
Feel free to comment.
Please read all my stories...
Thank you guys....
BINABASA MO ANG
Unwanted Status (7RWIS-book2)
RomanceMy Unwanted Status, took my entire life and dignity. How come na ang lalaking pinangarap at hinanap ko ay iisa. Na syang dahilan kung bakit nagpakababa ako ng husto para lang may napatunayan ako sa pamilya ko at sa lahat ng taong minamata ako. Putt...