Chapter 19 : On the Other Side

379 10 0
                                    

Kenzo's POV

Morning Regrets....

Nagising akong wala na si Morgan sa tabi ko. I took a deep breath nang mahimasmasan ako at matauhan sa mga pinaggawa ko sa kanya kagabi. Kung pwede ko lang balikan at bawiin ang mga nangyari sa amin ay babawiin ko.

Kakaba kaba akong tumayo at inalis ko ang bed sheet . Then i found out my blood stain. Madami at nagkalat pa sya.  Nanghihina at nanlolomo akong  ng sobra-sobra.

__________________

Shower Room....

"I was so insensitive, ang  gago ko , ang tanga-tanga ko, bobo mo Kenzo."  pinaghahampas  ko yung dingding ng shower room. Dahil sisingsi talaga ako sa mga ginawa ko. Nagpakabulag ako sa galit ko. " Hindi mo sya pinakinggan Kenzo, alam mo na noong una pa lang na ganun nga sya pero itinuloy mo pa din ang gusto mo, pinahirapan mo sya at sinaktan mo sya. Gago ko talaga" naiiyak kung pagpapamukha sa sarili ko.

"Ako ang tanging nakakuha sa virginity nya. Hinusgsahan ko sya at ininsulto, pero anu? Anung mukha ang ihaharap ko sa kanya. Paano ko ihaharap ang sarili ko sa kanya?" Tanong ko sa sarili ko then galit na galit talaga ako sa ginawa ko.

__________________

Morgan's Room.

Sinilip ko si Morgan sa Kwarto niya atang himbing pa ng tulog nya , natutulog pa sya. Nakokonsensya nga ako sa nangyari.

Lumapit ako sa kinaroroonan nya. Promise wala akong balak gisingin sya, i just wanna know kung ok lang ba sya, oh kung masama ba ang pakiramdam nya, oh may masakit ba sa kanya. Tao lang ako, kahit ganito ko sya itrato, syempre may good side din naman ako.

Di nagtagal, napansin ko ang paggalaw nya. Kaya dali-dali akong lumabas ng kwarto nya at sinilip ko sya sa pinto.Nagising sya. At naupo sandali.

"I know hindi maganda ang pakiramdam nya sa ngayon" dahan-dahan at ingat na ingat syang gumalaw that time. "Kasalanan naman nya ang lahat, kung nakinig at sumunod na lang sana sya sa gusto ko at sa rules ko hindi ko sya papahirapan ng ganito."  pinagmasdan ko syang tumayo, nakahawak lang sya sa pagitan ng legs nya, at napapangewe pa.

"It doesn't matter kung nakuha ko syang virgin oh hindi, ang point ko dito bakit hindi nya sinabi sa akin ng mas maaga para naging aware sana ako. Nagsinungaling pa sya at tinago nya pa ee"
Sinara ko yun pinto noong tanggalin nya yung kimot na nakatabing sa katawan nya.
Baka kung anu pang pumasok sa isip ko at maparusahan ko ulit sya.

Unwanted Status (7RWIS-book2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon