Kenzo's POV.
Sobrang pagod ako ngayong araw na to', kaya nama after kung maihated sa Gallery si Morgan, minabuti kung umuwi na lang sa bahay.
House...
Halos mag-aalas onse na nang gabi at tulog na ang lahat.
"FINALLY DUMATING KA NA DIN" napatingin ako sa may dinning noon at talagang sobrang nagulat ako sa nakita ko.
"I---REX!?" kunot-noo kung sabi then dali-dali syang lumapit sa akin at yumakap sya.
"Halos dalawang oras na akong naghihintay dito.. Saan kaba nanggaling?" Naglalambing nyang tanong then gumanti na lang ako ng yakap. "Na-miss kita ng sobra, namiss mo rin ba ako?" Parang baby nyang tanong then nag-aalangan kung ginantihan sya ng yakap.
"Syem---pre naman" utal kung sagot then bumitaw sya at hinalikan nya ako bigla sa labi.
Hindi ako makapag-response sa kanya mg husto. Hindi ko kasi alam kung anung mararamdaman ko ngayong andito na sya.
Natigilan sya nang umiwas na ako.
"What's wrong?!" Seryoso nyang tanong ulit then huminga ako ng malalim. Paano gusto ko na kasing sabihin sa kanya ang totoo pero naaawa ako at natatakot. "May problema ba?!" Pabulong nyang tanong pa pero umiling ako at yumuko.
"Umakyat na tayo. Magpahinga ka at alam kung pagod ka byahe mo" pahinahon kung tugon sa kanya then tinitigan nya ako ng matagal bago sya nagsalita.
"Hindi kaba masaya na nandito na ako?" Naiiyak nyang tanong then umiling ako at hinawakan ko ang magkabilang pisngi nya.
"Masaya, anu bang klasing tanong yan!?" Medyo may diin kung sagot sa kanya saka ko sya niyakap para hindi na humaba pa ang usapan namin.
-----------
In Bed...
Tinalikuran ko sa pagtulog si Irex. Hindi ko kayang harapin sya oh di kaya ay tabihan sya. Ni hindi ko magawang tignan man lang sya.
Si Morgan ang hinahanap ko at ang gusto kung makatabi sa pagtulog ko.
Ilang sandali lang, napamulat ako ng mga mata nang maramdaman kung may kamay na pumasok sa may boxer short ko.
Gusto ko syang sawayin at pigilan pero paano. Paano ko yun gagawin kung andoon na mismo sya sa lugar nang kahinaan ko.
Hindi na lang ako umimik. Hinayaan ko sya sa gusto nyang gawin.
Napapahawak na lang ako sa may unan ko sa tuwing mag-tataas baba ang kamay mya doon sa manhood ko.
Naramdaman ko ang pagsiksik nya sa akin. Anung gagawin ko alangang tanggihan ko sya, I'm too weak to unhold her hands on the weakness part of my body.
Bumangon sya, akala ko tapos na but, I was wrong.
Pumuwesto sya sa may pagitan ko at gamit naman ang bibig nya nilaro nya nang walang pakundangan ang nasa pagitan ko.
"YOUR----NAUGHTY---BABE" utal kung ungol dahil sobrang nakakapleasure ang ginagawa nya. Imagine kung di nya sinusubo, dinidilaan nya to. What's wrong with her. Ganun na ba sya masabik sa akin ngayon?.
--------------
I found myself, guiding her head on it.
Gusto kung masiraan ng ulo sa nangyayari. Nanggigigil ako sa ginagawa nya.
Tumigil sya nang bahagya at inalis nya lang ang pang-ibaba nyang suot. Kaya naman hindi na ako nagpatumpik-tompik pa. Hinila ko agad sya at pumasok agad ako sa entrance nya.
BINABASA MO ANG
Unwanted Status (7RWIS-book2)
RomanceMy Unwanted Status, took my entire life and dignity. How come na ang lalaking pinangarap at hinanap ko ay iisa. Na syang dahilan kung bakit nagpakababa ako ng husto para lang may napatunayan ako sa pamilya ko at sa lahat ng taong minamata ako. Putt...