Chapter 15 : Physical Attraction

298 6 0
                                    

Kenzo's POV

Morning.....

Sobrang bigat ng pakiramdam ko.  Kung di ako inaya ni Tyron  kagabi di hindi sana ako mapapasubo sa inuman at hindi ako maghihirap ng ganito

_________________

After a few minutes.

Bumaba na ako para samahan si Morgan sa pool. Paano ang aga-aga binabalandra nya na anh katawan nya sa akin. Sisiguradohin kung magugulat sya kapag nilapitan ko sya.

"Anu sa tingin mo ang ginagawa mo?!" Inis kung tanong matapos kung pag-masdan ang nakabalandra nyang katawan with her swimsuit.

Paano ang aga-aga tapos makikita ko syang ganto ang suot. Mas malakas pala ang tama kapag malapitan kesa malayoan.Inalis nya ang salamin nya at tinignan nya ako ng masama.

"Anu bang problema mo?!" Takang tanong nya then napatingin sya sa kabuoan ko.Kaya, hindi ko mapigilang hindi ko din tignan ang kabuoan nya.

"Damn it, bakit ngayon pa, i need to think na pahihirapan ko lang sya, hindi ako maakit at matutukso sa ginagawa nya, hindi pa sa ngayon Kenzo, hwag muna"sabi ko sa isip ko then, nakaramdam ako ng init at kakaibang tensyon sa buo kung katawan.

"Pwede ba tumayo kana dyan... " tumayo sya at bigla nya na lang akong sinunggaban ng halik.

Hindi ko yun inasahan yun talagang nagulat ako.Pinilit kung hwag maakit, oh matukso. But she's pushing me to do the unwanted things to her.

Awtomatikong gumapang ang mga kamay ko sa bewang nya. And she's not aware of it. Feeling ko nabubuhay na ang dugo ko sa ginagawa namin. Pakiramdam ko I'm inyo her na.

Sya naman ngayon tong mapangahas, nangaakit at nanunukso. Nakakakimutan nya na bang lalake ako at babae lang sya. Sa ginagawa nya kayang-kaya ko syang parusahan ng maraming besis at  nang paulit-ulit.
Hinawakan ko ang kamay nya noong ipatong nya to sa dibdib ko.

"What? Bakit tumigil ka?Diba eto naman ang gusto mo lagi, so I'm giving you the best, bago kapa magalit uunahan na kita" sabi nya with a small voice.Then hinila ko sya at tumalon kaming dalawa sa pool, sya naman ang nagulat sa ginawa ko.
___________________

Nagkasalubong ang tingin namin nang magkasalubonh ulit ang mga mata namin.

"Bakit mo ko pinigilan at hinila na lang basta.?" Tanong nya then lumapit sya sa akin at talagang she's trying to seduce me.

"Bakit mo yun ginawa?!" Inis kung tanong saka ko sya hinila palapit sa akin.

"Dahil doon din ang punta natin, playing on me, i knew it nagpipigil ka lang Kenzo, so kung gusto mo nang gawin yun, pwes I'm telling you gawin na natin, para  mapatunyan ko sayo na hindi ako gaya ng iniisip mo" inis nyang sabi then nilapitan ko sya at hinawakan ko ang kamay nya.

"Maglalaro ako hangga't gusto ko, at sa ayaw at sa gusto mo ganun din ang gagawin mo. Kaya hwag mo kung hahamunin Morgan, kaya kung anuman ang gawin natin sa ngayon makontento ka, hwag kang apurado, dahil pag nangyari yun baka di kana umalis sa poder ko"
Inirapan nya ako. At parang nainsulto pa sya sa sinabi kung yun.

"Paniwalaan mo at sabihin mo kung anung gusto mo, but i assured you na lahat ng pang-iinsulto at pang-huhusga mo sa akin ay kakainin at babalik din lahat sayo" hinila ko sya at dahan-dahang  pinaghahalikan ko sya sa leeg. "Stop it, nasasaktan ako",sabi nya but hindi ako huminto sa halip tinakpan ko ng labi ko ang labi nya.Hindi sya makapalag dahil hawak ko ang magkabilang kamay nya. At siniksik ko ang katawan ko sa katawan nya.

"Damn it, i need to stop myself" sabi ko noon ng ramdaman ko ang pagdikit ng anu ko sa may hita nya.Natigilan sya sa kakasigaw noong maalis ang bra nya. Unti-unti na akong sinisilaban at napapaso sya sa ginagawa kung pagtitig sa parting pinakatatago nya sa harap.

Unwanted Status (7RWIS-book2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon