Chapter 9: A naughty Morning

3.5K 69 9
                                    

|POPPY'S POV|

Maaga akong nagising ngayon, paano kasi sabado ngayon at walang pasok pero parang baliktad, diba dapat late ako gigising ngayon kasi walang pasok hmpff--- paano kasi maglilinis ako ng bahay kainis kasi yang chunji nayan ayaw kumuha ng katulong meron naman daw kasi ako , kainis ako pa ngayon ang naging maid

Nagluto muna ako ng breakfast NAMIN, kahit ayaw ko siyang ipagluto sigurado akong makokonsensya parin ako kawawa naman siya pag hindi kumain. ohh diba ang bait ko! hmpf!

Nag prito ako ng itlog, bacon at hotdog tapos magtitimpla ako ng hot chocolate. Tapos na akong nagluto ng nakita kong pababa na si KAMAHALAN! Ano to! Goddess from heaven! umagang umaga ganito yung makikita ko!

"goodmorning tuta" bati nya sabay gulo ng buhok nya  ano ba to! ganyan ba talaga pag bagong gising sya, hindi man lang alam mag damit, HELLO! NAKA BOXER SHORTS LANG PO  SIYA AT HALF NAKED PA!! 

"tulala ka ata babe ahh" lumapit sya sa akin na nakangiting demonyo.

"hoy! ikaw huwag mo nga akong matawag tawag na babe! at pwede ba mag damit ka nga" sabay layo sa kanya.

"what's wrong, sexy naman ako ahh" napatigil ako sa pag aayos ng pinggan sa sinabi nya. tinignan ko siya pababa-pataas,

"uyy namumula"

"tumigil ka nga, at anong sexy sinasabi mo, iww payatot" di ko na siya pinansin pinagpatuloy ko na lang yung ginagawa ko dahil sobrang pula na ng mukha ko, nangseseduce ba sya. naku naman poppy magtigil ka nga!

"ano sinabi mo payatot" napatingin ako sa kanya! mygod seryoso ang mukha nya naasar ata sya sa sinabi ko. 

"may sinabi ba ako" sige poppy mag maang-maangan ka pa lumapit sya sa akin pero umatras ako.

"sinabi mo payatot ako" I can feel his breathe, sobrang bango. Ano ba umayos ka poppy nenerbyos ka na nga yan pa ang nasa utak mo! Iniwasan ko yung tingin nya, yumuko lang ako at bat yung abs nya ang nakita ko!

 "you wanna touch" napalunok ako sa sinabi nya. ano ba toh chunji you're seducing me!

"lumayo ka nga bakit ba sobrang lapit mo" ang pula na ng mukha ko sa mga ginagawa nya at sobrang bilis ng tibok ng puso ko.

hindi sya lumayo instead hinawakan nya yung kamay ko at  linagay nya sa abs nya,

Ang tigas! ano ba tong naiisip ko! 

"satisfied?"

"bitiwan mo nga kamay ko!" may kung anong kuryente akong naramdaman ng diinan nya ang pagkakakahawak sa kamay ko.

Binitiwan naman nya ang kamay ko pero, inilapit nya ang mukha nya sa mukha ko, tinitingala ko siya dahil mas matangkad sya keysa sa akin but still sobrang lapit parin ng mukha nya sa akin. Itinaas nya ang kamay  at inilagay nya sa gilid ng ulo ko.

This is it! eto na ba hahalikan na ba nya ako? Ano ba chunji nababaliw na ako sa mga pinaggagagawa mo! pero paano nga pag hinalikan nya ako, edi sya yung FIRST KISS KO!!! Paano ba humalik! jusmi wala akong alam jan.  Inilapit pa rin nya ang mukha nya sa mukha ko at mas lalong itinaas nya yung kamay nya at kukunin nya lang pala yung oat meal sa cabinet.

"ano akala mo hahalikan kita" sabay alis Yan kasi poppy masyado kang assuming! bwicet kainis!!!!!!!!! arghh-- pumwesto na sya sa upuan para kumain, sumunod na lang ako dahil gutom na rin ako.

"hmmm ang bango ahh ikaw nagluto?" tignan mo to parang walang ngangyari kanina! arghh---kainis

"ayy hindi pinaluto ko sa butiki" inirapan ko sya.

"nagtatanong ng maayos"

"hmmpff common sense mo kasi"

di ko na siya pinasin at kumain na lang, napaka tamad nya talaga arghh--- ako pa ang naghugas ng pinagkainan namin argh!

Under the Same RoofTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon