Cơ Hoa Âm lành lạnh nhìn nàng, đuôi lông mày đáy mắt đùa cợt, "Ngươi hao tổn tâm cơ biến thành như vậy, không phải là muốn cho gia xem sao?""..."
Hạ Lan Tuyết bị chọc tức, nếu không phải do tiểu súc sinh chết tiệt ở trên đầu nàng làm loạn, nàng không chịu nổi mới phải chạy đến đây.
"Hừ!"
Khóe môi nhất câu, nàng cười tà tứ, hai tròng mắt trong suốt, lóng lánh quyến rũ , "Gia, ngài thật thông minh, ngay cả tiểu tâm tư này của ta cũng nhìn thấu? Ai, nếu sớm biết ngài đến nhìn, thì ngay cả nội y ta cũng không mặc a."
Vừa nói, ngón tay nàng vân vê đai áo, nhẹ nhàng kéo xuống, mâu quang như thạch nhìn hắn dụ hoặc.
"Hay bây giờ ta cởi xuống để ngài nhìn một chút vậy?"
"Không biết xấu hổ!" Cơ Hoa Âm mặt lạnh, phất tay áo, xoay người, chuẩn bị rời đi.
Đúng lúc này, Hạ Lan Tuyết đáy mắt lóe qua thoáng ám quang, phi thân ra hồ tắm, ướt chèm nhẹp liền bổ nhào về phía hắn, từ sau ôm lấy hắn, mạnh mẽ kéo hắn ngã xuống hồ tắm.
Mắng nàng không biết xấu hổ? !
"Để ngươi uống nước tắm của ta đây!"
Nhưng mà, thành hồ tắm bằng bạch ngọc, hơi dính nước, trơn trượt, hơn nữa lực đạo không đủ, thân thể nho nhỏ của nàng cùng ngã xuống nước với hắn, mà hắn lại ở phía trên nàng.
Phịch một tiếng, bọt nước văng khắp nơi, nàng lại bị hắn đẩy xuống dưới đáy hồ, nước hồ tắm lạnh buốt không ngừng đập vào người nàng, mới nghĩ mở miệng hít thở một cái, nước lạnh lại nhanh chóng ùa vào.
Ô ô ô ô, nàng sai rồi, cảm giác hít thở không thông, làm cho người ta thật muốn tắc thở.
Cứu mạng, nàng liều mạng đưa tay, bắt được tay áo của hắn, mặt tràn đầy đáng thương lại cầu khẩn nhìn hắn.
Đáng chết, nếu không phải hắn ở trên đè nàng xuống, nàng cũng có thể tự ngoi lên được.
Nhưng tên hỗn đản này, lại đẩy tay nàng ra, để nàng rơi xuống đáy hồ, còn bản thân thì ngoi lên.
Nàng giang hai cánh tay, liều mạng quơ đạp ở trong nước.
Khi cảm nhận được sắp nổi lên được rồi, cũng không biết như thế nào liền gặp xui, lại bị đè xuống, trong bụng uống no nước, ý thức bắt đầu mơ hồ.
Mẹ nó, lần này thoát được về nhất định phải thỉnh thầy cúng xem xem có phải mạng nàng kỵ nước không? Trước thì bị yêu nhân Thiếu Khâm kia dìm, giờ lại bị tên họ Cơ này dìm, hơn nữa, đều là trong hồ tắm, làm cho nàng uống no nước tắm.
Cũng không biết ai oán kêu la trong bao lâu, đột nhiên da đầu nàng căng lên, bị ai đó kéo lên khỏi mặt nước .
"Này, ngươi, nôn..."
Bị bọt nước làm cho mờ hết mắt, nàng nhìn không rõ khuôn mặt của hắn nhưng cũng cảm nhận được lãnh ý phát ra từ hắn.
Nàng biết rõ hắn tức giận, kỳ thật nàng lại xúi quẩy, không phải là?
Đang định giải thích, đột nhiên bụng quặn lên, nàng bấu lấy tay hắn, nôn đầy ra hồ tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
Ficción histórica| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...