"Còn thiếu ba vạn?"Hạ Lan Phong lúc này mặt liền biến sắc, trách cứ Hạ Lan Tuyết nói, "Cái gì cũng lấy, sao còn thiếu những ba vạn? Hiện giờ thiếu nhiều tiền như vậy, chuyện này làm sao giải quyết được ?"
Ôi, nghe lời nói hoang đường này, Hạ Lan Tuyết bật cười, "Đại lão gia, ngài thật đúng là không lo việc nhà không biết gạo củi mắc a, ngài cho rằng ba vạn lượng bạc là ít à, tùy tùy tiện tiện có thể lấy ra sao?"
"Vậy ngươi nói làm sao bây giờ? Đồ cũng bán rồi, còn thiếu nhiều như vậy, làm sao để cứu người đây?" Hạ Lan Phong sắc mặt xanh mét, giọng nói cũng không tốt.
Hiện giờ hắn thật uổng là nam nhân, trong nhà xảy ra chuyện, tự mình nghĩ không ra biện pháp, lại đổ toàn bộ cho tiểu nữ nhi mười bốn tuổi.
Nghe cái này xong, trên mặt lão phu nhân cũng hiện lên lo sợ, "Phong nhi, ngươi nói gì vậy, bảo ngươi về cũng chính là để bàn bạc chuyện này. Sao cái gì ngươi cũng hỏi Tuyết Nhi thế, dù sao nàng cũng chỉ là một hài nhi. Đại sự bên trong phủ còn phải nghe ý kiến của ngươi."
Thật đúng là mẫu tử đâu, Hạ Lan Tuyết cho dù tuổi còn nhỏ, cũng nghe ra, lão phu nhân là muốn mượn cơ hội lần này, làm cho Hạ Lan Phong đoạt quyền chưởng gia đâu.
"Quyết định? Ta làm sao quyết định được? Những năm này ở trong phủ ta được coi là chủ nhà sao? Có một phần bạc nào do ta quản sao?"
Hạ Lan Phong lại cười lạnh, ánh mắt lại bén nhọn trừng nhìn về Hạ Lan Tuyết, "Nói cho cùng, chuyện này đều là tại ngươi, nếu ngươi không bắt Trầm thị và Chi Nhi đi Thiên Lộc Tự, còn xảy ra nhiều chuyện như vậy sao?"
Hạ Lan lão phu nhân nhẹ nhàng thở dài, cũng có chút oán giận nhìn về phía Hạ Lan Tuyết rồi.
"Cha đây là đang trách ta sao?"
Hạ Lan Tuyết nhẹ nhàng phác thảo môi, thần sắc giống như cười như không, "Thiên Lộc Tự rất linh nghiệm, mà Nhị di nương và Chi Nhi phải đi cầu phúc , theo lý thuyết phải được bồ tát phù hộ mới đúng. Sao tự nhiên lại phát sinh tai họa này vậy? Chẳng lẽ là các nàng làm chuyện gì xấu, Bồ Tát cố ý giáng tội hay sao? "
"Nói bậy!" Hạ Lan Phong nghiêm nghị gào to.
Hạ Lan Tuyết bĩu môi, "Nếu không, nhiều thiện nam tín nữ như vậy, mỗi ngày đi dâng hương cũng nhiều như vậy, tại sao chỉ mẫu tử các nàng bị cướp bắt?"
"Này..."
Hạ Lan Phong không ngờ miệng lưỡi nàng lợi hại như vậy, nhất thời không biết nói sao.
Ngay trước mặt một phòng đầy người, hắn bị sượng mặt, dứt khoát phất tay áo một cái, hầm hừ nói, "Được được được, ngươi luôn luôn có lý. Vậy đi. Việc này ta không quản, ngươi thích làm sao thì làm đi, dù sao từ trước đến nay là ngươi quản cái nhà này."
Nói, hắn thở phì phì đứng dậy đi.
Hạ Lan lão phu nhân vội vàng gọi hắn lại, "Phong nhi, lúc này ngươi mà mặc kệ thì ai quản đây?"
"Đứng lại!" Hạ Lan Tuyết cũng đứng dậy theo, tàn khốc nhìn chằm chằm bóng lưng Hạ Lan Phong.
Hắn không coi nàng như nữ nhi, nàng cũng không cần xem hắn là cha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
Ficción histórica| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...