Chương 100: Hiểu lầm lớn

3.2K 74 1
                                    




Hạ Lan Tuyết trở lại Tuyết Uyển, lại để cho Bích Văn một lần nữa làm thức ăn.

Thu Hương hiếu kỳ, "Tiểu thư, tiểu thiếu gia vừa rồi tới tìm ngươi, nói là Trầm di nương bên kia chờ ngươi cùng nhau ăn cơm đâu."

"Ta vừa từ bên kia về." Hạ Lan Tuyết ăn thức ăn Bích Văn làm, cảm thấy thoải mái hơn nhiều rồi.

Thu Hương nghi hoặc nhìn nàng, cũng không hỏi lại.

Hạ Lan Tuyết cũng không có giải thích quá nhiều, vội vã ăn xong, nàng lại nằm lỳ ở trên giường nghỉ ngơi một hồi, nhưng chỉ cần an tĩnh lại, trong đầu nàng tràn đầy hình ảnh về Cơ Hoa Âm, nghĩ đến, cả đầu và thân nàng đều đau.

"Được rồi, cũng không tin bọn họ thời thời khắc khắc đều phòng thủ." Vọt đứng lên, nàng vội vàng chạy ra ngoài, bọn Thu Hương muốn hỏi chuyện cũng không kịp.

Một đường thi triển khinh công, cơ hồ là vận hết mười thành công lực đến phủ tướng quân, nhưng mũi chân còn chưa chạm vào đầu tường, hơn mười mũi tên không biết từ chỗ nào bắn ra, thẳng tắp bay về phía nàng, giống như muốn biến nàng thành tổ ong vò vẽ vậy.

May mắn lẩn tránh nhanh, lần nữa nàng rơi xuống phía ngoài tường rào.

Vỗ vỗ bụi đất trên người, dứt khoát đập cửa, lại gặp được hai cái thủ vệ xui xẻo, nhìn thấy Hạ Lan Tuyết mặt đã như muốn khóc.

"Cô nương, van ngươi, đừng đến nữa. Tướng quân phân phó, nếu ai mà còn nhiều lời nói chuyện với ngươi, cắt đầu lưỡi cho ngựa ăn."

Hạ Lan Tuyết sặc một cái, vểnh lên môi cười nói, "Ngươi yên tâm, ngựa ăn cỏ, không thích ăn đầu lưỡi người".

Thị vệ kia vội vàng mím chặt miệng, đây là cũng nói thêm với nàng một câu rồi, chiếu cô nương này tư thế, hai người sẽ lại tán gẫu với nhau, nếu để tướng quân biết được, không chỉ đầu lưỡi, ngay cả mắt,mũi, tai cũng bị cắt luôn rồi.

"Haizz, muốn thương lượng chuyện với hai ngươi." Hạ Lan Tuyết thấy hai người họ khôi phục bộ dáng hung thần canh cửa, bèn cười nói, "Ta cho các ngươi bạc, thay ta thông báo cho tướng quân, nói với hắn là phu nhân hắn tìm đến đây."

Hai người thị vệ da mặt vừa kéo, hoàn toàn gặp quỷ thần sắc, lại nói, hai người bọn họ ở phủ tướng quân nhiều năm, sao không biết tướng quân có thành thân từ lúc nào rồi?

"Cho các ngươi bạc vẫn không được?" vừa nói Hạ Lan Tuyết vừa rút hai tờ ngân phiếu ra nhét vào tay hai người, "Một người một trăm lượng, đủ các ngươi tại đây người hầu đã lâu đi? Liền tính từ chức, cũng đủ các ngươi về nhà thú thê rồi."

Hai người nhìn ngân phiếu một cái, lại im lặng không lên tiếng nhét trở lại trên tay Hạ Lan Tuyết, sau đó, mặt không chút thay đổi đi vào, chuẩn bị đóng cửa.

"Này, đừng nha, nếu không như vậy, ta tìm giúp các ngươi thế nào, các ngươi không biết đi, trong phủ ta có mấy nha hoàn dung mạo xinh đẹp, các ngươi mà nhìn thấy sẽ không thất vọng."

Chạm vào viên đạn bọc đường khá hơn, cũng không chịu nổi mệnh lệnh ban chết của tướng quân, vừa nghĩ tới ánh mắt sắc bén của tướng quân, bọn họ còn dám suy nghĩ gì khác, bảo trụ được đầu lưỡi là tốt rồi.

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ