"Có ý gì?" Hạ Lan Tuyết khó hiểu.Thiếu Khâm đột nhiên vô lực thõng đầu xuống, không trả lời nữa.
"Ngươi làm sao vậy?" Cảm giác có chỗ khó hiểu, Hạ Lan Tuyết vội vàng đi ra ngoài, gỡ xuống ngọn nến, đi tới, một tay nâng lên mặt của hắn, một tay cầm ngọn nến hướng về trên mặt hắn chiếu lên.
Cảm thấy ánh sáng, Thiếu Khâm đột nhiên mở mắt, một đôi mắt màu đỏ tươi nhìn chằm chằm Hạ Lan Tuyết, sợ tim nàng co rụt lại, ngọn nến liền rơi xuống đất.
Nàng gấp rút nhặt lên, ngọn nến cũng đã tắt rồi.
Toàn bộ trong phòng một mảnh đen như mực , chỉ có đôi mắt hắn nhìn chằm chằm nàng, làm cho người ta cảm thấy khiếp sợ.
Nhưng mà, này cũng không phải là cái làm Hạ Lan Tuyết sợ hãi nhất.
Nàng sợ hãi chính là, nếu Thiếu Khâm có chuyện không hay xảy ra, sợ rằng nàng muốn đi ra ngoài còn khó hơn.
"Thiếu Khâm, ngươi còn có thể nghe hiểu ta nói không?" Nhìn con mắt đỏ ngầu của hắn, Hạ Lan Tuyết biết rõ hiện tại hắn không bình thường, chỉ là, cảnh tối lửa tắt đèn , nàng cũng không dám tùy tiện xem bệnh cho hắn.
"Tại sao ngươi còn ở đây? Thật không nỡ bỏ mặc bản đốc sao?" Trong bóng tối, truyền ra âm thanh trêu trọc suy yếu của hắn .
Hạ Lan Tuyết thật muốn đánh hắn, mà trên thực tế, xuất phát từ phản xạ, nàng thật sự đánh ra một cái tát, vỗ vào trên đầu hắn, "Đến lúc nào rồi, cùng lão tử phí loại lời này? Mau nói, ngươi bị làm sao vậy? Ta phải làm gì để cứu ngươi?".
"Ngươi lá gan không nhỏ, đầu bản đốc cũng dám đánh?" Lời tuy như thế, nhưng là, giọng nói suy yếu kia rõ ràng không có lực uy hiếp.
"Được rồi, ngươi cũng đã thành bộ dạng này rồi, liền tiết kiệm chút khí lực đi! Mau nói, ngươi xảy ra chuyện gì?" Hạ Lan Tuyết hỏi.
"Ngươi muốn cứu ta?" Thiếu Khâm hỏi ngược lại.
Hừ, ai muốn cứu hắn chứ, nàng chỉ là không muốn chờ chết cùng hắn, "Ngươi nói hay không, không nói thì thôi, dù sao người chết cũng là ngươi, ta đi đây".
"Đợi chút."
"Cắt, nói đi, ta còn tưởng ngươi không sợ chết đâu." Hạ Lan Tuyết giễu cợt.
Thiếu Khâm ngước mắt, chỉ là đôi mắt màu đỏ có chút mờ mịt, tựa hồ không nhìn thấy đồ, "Nếu như ta nói, ngươi có biện pháp cứu ta, ngươi muốn cứu sao?"
"Không cần nói nhảm nữa. Không cứu ngươi ta làm chi chờ tới bây giờ, cùng ngươi lãng phí nước miếng?" Hạ Lan Tuyết tức giận nói.
"Ta trúng cổ độc, chỉ có máu ngươi mới có thể cứu." Thiếu Khâm nói đơn giản, nhẹ nhàng, trực tiếp, Hạ Lan Tuyết lại sợ trái tim nhỏ co rút lại, "Đại gia ngươi , không phải là ngươi trúng khổ tâm cổ độc chết tiệt đấy chứ?"
"Ôi." Thiếu Khâm cúi đầu cười, "Đúng vậy, Bản Đốc chính là trúng khổ tâm cổ độc chết tiệt nọ."
"Ta nên nói ngươi xúi quẩy, hay là nên nói ngươi bị trừng phạt đúng tội?" Hạ Lan Tuyết nhịn không được châm chọc, nhưng mà, trong lòng nàng lại cảm thấy, xui xẻo nhất, chính là nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.
أدب تاريخي| Hoàn | Kiếp trước nàng là nữ nhân cường hãn lại cực độ cường thế, mẹ mất, nàng phò trợ nam nhân yếu đuổi lên ngôi hoàng thượng nên nàng được phong hoàng hậu, nghĩ mình sẽ được sống cuộc sống an nhàn ai ngờ thế sự khó lường nàng bị mất bệnh nguy kị...