Chương 106: Có chút hả hê

3.4K 72 4
                                    





Hạ Lan Tuyết vừa đi, Nam Cung Triệt liền nhìnCơ Hoa Âm, không có ý tốt cười ra tiếng, "Ta thật sự là nhìn sai ngươi, còn tưởng rằng ngươi là khối băng, không gần nữ sắc, bởi vì thế, là huynh đệ, còn lo lắng cho ngươi. Bây giờ nghĩ lại, ta lo lắng thừa rồi."

"Có việc gì thì nói đi." Cơ Hoa Âm bình tĩnh nhìn hắn.

Nhưng Nam Cung Triệt rất hiếu kỳ, "Hoa Âm, ngươi nói cho ta biết, cô nương kia lúc nãy gặp ta còn như sắp khóc, làm sao mà vào trong phòng ngươi, trở ra chính là đầy mặt xuân sắc, toàn thân dường như cũng được bọc đường? Ngươi đã làm gì nàng ấy? Ta thấy hình như miệng nàng bị sưng lên."

Cơ Hoa Âm liếc xéo hắn, "Tại sao ngươi lại lắm chuyện giống nữ nhân rồi thế? Đi hóng hớt chuyện người khác?"

"Ta chính là hiếu kỳ sao." Nam Cung Triệt khẽ dựa vào người hắn, bát quái hỏi, "Ai, không phải là ngươi đã trở thành cầm thú ăn cô nương người ta sạch sẽ rồi chứ"

Cơ Hoa Âm khinh bỉ liếc nhìn hắn, "Ngươi thực biến thành lão bà tử rồi? Nếu đúng, ta sẽ nói cho ngươi biết."

Nam Cung Triệt không có cái gọi là cười, "Không nói ta cũng biết, ôi, có nha đầu nhỏ nhắn xinh xắn như vậy ở bên cạnh, không ăn mới là lạ. Lại nói, ngươi cũng lớn rồi? A, nam nhân, sớm nên huyết khí sôi trào cầm giữ không được, thiệt thòi ngươi nhịn đến hôm nay "Cơ Hoa Âm giương mắt, ánh mắt chậm rãi rơi trên thân hình tiểu nữ nhi đang chơi đùa với chú chim ở sân phơi đằng trước, đáy mắt không tự giác xẹt qua một cỗ nhu nhu vui vẻ.

"Chậc chậc." Nam Cung Triệt nhìn thẳng lắc đầu, "Xem kìa, ngươi lần này là thực động tâm, ta còn chưa thấy ngươi dùng ánh mắt này nhìn người bao giờ ."

"Vậy ngươi đến có chuyện gì không ?" Cơ Hoa Âm giờ phút này tâm tình quả thực không sai, cho dù Nam Cung Triệt như chim sẻ đồng dạng ở bên tai om sòm không ngừng, hắn lại không dùng một quyền quét bay hắn ta đúng là hiếm thấy rồi.

Nam Cung Triệt nhẹ nhàng bĩu môi, hừ cười, "Cũng không coi là đại sự, chính là ta mới nhận được tin tức, được phái đi bình định Tây Di là nhị thiếu gia của Lãnh gia, bị người ta bắt đi rồi".

"Vậy sao." Cơ Hoa Âm không có phản ứng lớn, kỳ thật chuyện này cũng trong sở liệu của hắn.

Nam Cung Triệt nhìn hắn, ý tứ sâu xa nở nụ cười, "Ngươi sớm tính đến hôm nay, có đúng không? Lãnh nhị kia tuy tuổi nhỏ đã học võ, công phu cũng được, nhưng, mang binh đánh giặc, há lại là trò đùa. Mẫu hậu lần này cực lực ở phụ hoàng trước mặt đề điểm hắn, đơn giản là cảm thấy Tây Di man hoang dân đen dễ khi dễ, đây là nghĩ muốn để người Lanh gia nhà bà lập công. Nhưng nào biết đâu, càng là man hoang, càng là khó đánh. Lãnh nhị tính tình lại kiêu ngạo như vậy, không thiệt thòi mới là lạ. Cho nên, vừa mới đến nơi đã bị bắt bớ đi, cái này, làm cho mặt mũi của Hoàng hậu nương nương đều mất hết."

"Ngươi thoạt nhìn có chút hả hê?" Cơ Hoa Âm ánh mắt lành lạnh lướt mắt nhìn hắn.

Nam Cung Triệt trợn mắt, giễu cợt, "Đúng vậy, bản vương chính là nhìn có chút hả hê. Nhưng, Lãnh nhị bị thua thiệt, phụ hoàng nói không chừng sẽ phái ngươi lại đi Tây Di. Nếu không có chuyện gì, trước cơm tối thánh chỉ sẽ đến"

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ