Chương 164: Hồi kinh

1.1K 16 0
                                    



Đánh nhau? Hạ Lan Tuyết ngạc nhiên thấy một gian phòng khách đang tốt đẹp, thời gian chưa đến một khắc đã bị hủy thành một đống mảnh vụ, vội vàng bọc chăn bông nhảy xuống giường.

Chạy trối chết quan trọng hơn!

Cái phụ nhân mặt rỗ vừa bị đạp đó bị đạp đến trên giường, nhìn thấy người đánh nhau, cũng vội vàng đi theo phía sau Hạ Lan Tuyết, một mạch chạy trốn xuống lầu dưới.

Vậy mà, trong sân ở lầu dưới cũng đánh thành một đoàn, các loại hoa cỏ, bàn ghế, bình bình lọ lọ bay loạn đầy trời, chưởng quỹ muốn đi can ngăn lại không dám, chỉ ngồi ở ngưỡng cửa, vỗ bắp đùi khóc.

Hạ Lan Tuyết đi nhanh như mèo, đi tới an ủi một câu, "Chưởng quỹ, ngươi đừng sợ, người đang đánh nhau phía kia, gọi là Thiếu Khâm, hắn là một cái tài chủ, chính là có tiền, một lát đánh xong, ngươi tìm hắn tính tiền là được "

"Thật?" Chưởng quỹ ngước đôi mắt đẫm lệ mờ mịt nhìn nàng.

Hạ Lan Tuyết dùng sức gật đầu một cái, "Đúng."

"Thật sao? Vị đại gia kia thật sự rất có tiền sao?" Bên cạnh, phụ nhân mặt rỗ vui mừng nắm cánh tay Hạ Lan Tuyết hỏi.

Vừa thấy bộ mặt rỗ của nàng, Hạ Lan Tuyết liền nhịn không được cau mày một cái, tránh thoát tay của nàng, đi qua hoài nghi nhìn nàng, "Buổi sáng nghe ngươi khóc gào? Cái gì vậy? Tối hôm qua hắn làm gì ngươi?"

Vẻ mặt phụ nhân kia thẹn thùng, "Còn có thể thế nào? Nam nhân cũng đều có tính tình kia, chỉ quan tâm mình khoái hoạt hay không, cũng không để ý nữ nhân chúng ta có chịu tội không."

Vẻ mặt Hạ Lan Tuyết giật mình, "Ý của ngươi là, bị Thiếu Khâm chà đạp?"

"Thì ra Gia gọi là Thiếu Khâm, tên thật dễ nghe." Phụ nhân mừng rỡ không thôi.

Toàn thân Hạ Lan Tuyết nổi hột lên như gà, "Ngươi? Thật là do Hoa Âm tìm tới?"

"Hoa Âm? Là cái người đang đánh nhau cùng nam nhân của ta sao? Ta cũng không biết, hắn không phải là nam nhân của ngươi sao?" Phụ nhân tò mò hỏi.

Hạ Lan Tuyết hoài nghi, "Vậy tại sao ngươi tới đây? Tại sao lại ôm bắp đùi Thiếu Khâm muốn hắn phụ trách vậy?"

"Tối hôm qua, bỗng nhiên có người tới quán nhỏ của ta, còn nói cho ta bạc để chuộc thân, dẫn ta tìm vị hôn phu tốt rồi gả cho, sau đó, người nọ liền dẫn ta tới đây. Sau lại..." 

Vẻ mặt của phụ nhân như mộng như say, "Không nghĩ tới ta chờ đợi những năm này, cuối cùng chờ được một nam nhân như vậy, hắn lớn lên nhìn thật là tốt, ta nguyện ý phục vụ hắn cả đời."

"Người dẫn ngươi tới có bộ dáng thế nào?" Hạ Lan Tuyết hỏi.

Phụ nhân lắc đầu, "Hắn đội cái mũ, ta không có nhìn thấy bộ dáng bộ dáng của hắn, ban đầu còn tưởng rằng là người xấu, không nghĩ rằng, hắn là người tốt vô cùng."

"Vậy ngươi? Ngươi tối hôm qua cùng Thiếu Khâm hắn...?" Hạ Lan Tuyết càng nghĩ càng tò mò, "Thiếu Khâm đại nhân theo ý ngươi rồi?"

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ