Chương 120: Đã ghiền

2.8K 63 1
                                    




Hạ Lan Tuyết giảo hoạt cười, ánh mắt càng thêm lấp lánh, "Công chúa, người sống ở trong thâm cung, không biết đã biết người ta làm xiếc ở trên phố chưa?"

"Xiếc ảo thuật? Là cái gì?" Nam Cung Nguyệt tò mò bị gây sự chú ý.

Hạ Lan Chi nghe vậy, khinh bỉ bĩu môi, giải thích, "Chính là ở dưới cầu, mất một đồng tiền có thể xem ít trò chơi, thô tục không chịu nổi, thân phận của công chúa như thế nào, sao có thể xem những loại trò rẻ tiền đó được? "

"Ôi, xem ra ngươi cũng rất am hiểu, chắc không ít lần đi xem trộm nhỉ?" Hạ Lan Tuyết mỉa mai.

Hạ Lan Chi sững sờ, xấu hổ đỏ mặt, "Làm sao ta phải vụng trộm đi xem? Đó là ta nghe bọn hạ nhân kể lại."

"Tin vỉa hè à?" Hạ Lan Tuyết khẽ cười, nhướn mày hỏi Nam Cung Nguyệt, "Công chúa, có muốn chơi một trò chơi kích thích không?"

Tâm của Nam Cung Nguyệt tâm sớm đã bị dẫn dụ, nhân tiện nói, "Cái gì kích thích, ngươi mau chỉ cho bản công chúa xem."

"Dùng phi tiêu bắn người, công chúa đã nghe qua chưa?" Hai ngón tay Hạ Lan Tuyết nhấc lên, làm động tác ném phi tiêu.

Nam Cung Nguyệt nghiêng đầu vẻ khó hiểu.

Hạ Lan Tuyết tiếp tục hướng dẫn từng bước, "Nhưng mà trò chơi này một người không chơi được mà cần phải có người phối hợp cùng."

"A?" Nam Cung Nguyệt nghiêng đầu nhìn về phía Hạ Lan Chi.

Hạ Lan Chi đành phải giải thích, "Phi tiêu bắn người, chính là có người ném phi tiêu, có người làm mục tiêu."

"Vậy sao?" Mắt Nam Cung Nguyệt sáng lên tà ác, nhìn về phía Hạ Lan Tuyết, "Ngươi, làm mục tiêu, Bổn công chúa muốn bắn phi tiêu."

"Ôi." Hạ Lan Chi nghe vậy, cười ra tiếng, có chút hả hê nhìn Hạ Lan Tuyết, nhìn đi, không phải ngươi nâng đá đập chân mình đấy chứ? Công chúa ném phi tiêu, nếu không trúng đích, chắc chắn ghim trên người nàng, dù không mất mạng nhưng cũng bị thương .

"Công chúa anh minh, chuyện như vậy đại tỷ ta sở trường nhất rồi." Cuối cùng, nàng ta cũng không quên bỏ đá xuống giếng.

Nam Cung Nguyệt tất nhiên hiểu tâm tư của nàng ta, cũng hùa theo nở nụ cười xấu xa, lát nữa nàng ta ném phi tiêu nhất định phải làm cho Hạ Lan Tuyết thêm vài cái lỗ huyết mới được.

Tô Minh Ngọc lại cảm thấy trò chơi này quá máu tanh, nghiêm túc khuyên nhỉ, "Nguyệt Nhi, chuyện ném phi tiêu này không phải chuyện chơi đâu, nếu ném không được sẽ xảy ra án mạng."

"Đây không phải là chuyện tốt sao? Bổn công chúa muốn cái mạng bỉ ổi của nàng là phúc khí của nàng rồi." Nam Cung Nguyệt hừ lạnh, một mặt phân phó bọn nha hoàn đi chuẩn bị phi tiêu.

Ngược lại Hạ Lan Tuyết rất thản nhiên mặc kệ các nàng thì thầm, sau đó, mới lại nói, "Ta làm mục tiêu của công chúa điện hạ, tất nhiên không thành vấn đề. Nhưng là trò chơi, nên phải luân phiên mới hay. Ta làm mục tiêu của công chúa, công chúa cũng phải làm mục tiêu cho ta, như vậy mới công bằng."

"Làm càn, Đại tỷ tỷ, sao ngươi có thể nói ra lời nói đại nghịch bất đạo như vậy, làm sao công chúa điện hạ có thể làm mục tiêu cho ngươi được?" Mày liễu của Hạ Lan Chi lập tức dựng thẳng lên, vẻ mặt trách cứ nhìn Hạ Lan Tuyết.

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ